Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và nâng cao nhận diện sản phẩm trên thị trường.
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
• Chủ động đề xuất, lên ý tưởng các hoạt động MKT ngắn hạn, dài hạn bao gồm các hoạt động ATL (40%) và BTL (60%)
2. Phát triển thương hiệu:
• Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
3. Triển khai các chiến dịch marketing:
• Khả năng làm chủ dự án
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
4. Quản lý ngân sách marketing:
• Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách marketing hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Quản lý đội ngũ và đối tác:
• Xây dựng, và quản lý đội ngũ marketing.
• Làm việc với các đối tác như agency, nhà cung cấp triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing dựa trên KPI đề ra.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện và tối ưu hóa hoạt động marketing.
- Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ
-Quay Video, biên tập Video, quản trị các kênh Video của Công ty.
- Xử lý hậu kỳ video gồm:
- Xử lý hình ảnh: chỉnh màu, chỉnh sửa ảnh.
- Xử lý âm thanh: ghép hiệu ứng âm thanh và nhạc nền.
- Xử lý kỹ xảo: ghép và tạo hiệu ứng hình ảnh. ( Không yêu cầu quá cao)
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
TH true Milk tuyển dụng 1 Chuyên viên Tiếp thị trực tuyến (Digital MKT Executive)
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
+ Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông
+ Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể (gồm tất cả các nội dung nhánh)
+ Trình duyệt kế hoạch nội dung tổng thể
- Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
+ Gửi bản mô tả/yêu cầu sản xuất nội dung cho bộ phận thực thi (bộ phận Thiết kế nội bộ/Truyền thông hoặc NCC bên ngoài)
+ Lựa chọn và quản lý NCC (nếu có) theo quy trình P2P
+ Tiếp nhận, đánh giá, phản hồi thành phẩm nội dung
+ Duyệt nội dung theo Quy trình Thiết kế và Sản xuất sáng tạo
+ Lưu mẫu nội dung được duyệt
+ Triển khai sử dụng nội dung đã được phê duyệt
2. Xây dựng kế hoạch và thực thi kế hoạch ATL và Digital nhằm đạt các mục tiêu tiếp thị (doanh số, thị phần, sức khỏe thương hiệu)
+ Quản lý và triển khai các hoạt động tiếp thị với KOL, Influencer
+ Quản lý và trực tiếp vận hành quảng cáo thông qua các publisher, ad network trong và ngoài nước
+ Phối hợp thực hiện và triển khai các hạng mục Digtal trong các chương trình hợp tác Media Sponsor
+ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp trên các kênh truyền thông Digital cho thương hiệu và các chiến dịch tiếp thị sản phẩm
+ Cài đặt, tối ưu và mua quảng cáo trực tiếp với các đối tác quảng cáo lớn của thế giới và Việt Nam: Google, Facebook, TikTok, Adtima, Admicro…
+ Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital của TH Group như Facebook Fanpage, Youtube Channel…
+ Theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả quảng cáo trên các kênh Digital
+ Quản trị thư viện dữ liệu quảng cáo hình ảnh và video trên Digital
- Hỗ trợ các hạng mục truyền thông cho các chiến dịch truyền thông tích hợp theo yêu cầu của MKT Comm Manager
- Quản lý và đào tạo thực tập sinh trong nhóm Digital
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
Thiết kế concept và triển khai các bản vẽ thiết kế kiến trúc cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
Lên ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu, phong cách kiến trúc và không gian sử dụng của khách hàng,.
Thực hiện các bản vẽ thiết kế: Mặt bằng, phối cảnh 3D, và bản vẽ chi tiết phục vụ công tác thi công.
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, sale admin tổng thể cho các sản phẩm của công ty bao gồm: Hóa chất, thiết bị môi trường, thiết bị điện, thiết bị phòng thí nghiệm,
Website công ty: https://tntech.VN/pages/about-us
• Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số
• Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
• ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà cotana Lô CC5a bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.