Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Liên tục theo dõi toàn bộ hoạt động của các cửa hàng trong hệ thống Qiaodan để quan sát, phát hiện và ghi lại các lỗi, vi phạm: các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty; đồng thời nắm ngay những sự cố bất ngờ tại Showroom và thông báo cấp Quản lý trực tiếp để xử lý kịp thời;
• Ghi nhận, thống kê và tổng kết Báo cáo vi phạm trong quá trình giám sát Camera hàng ngày, hàng tuần hoặc đột xuất theo chỉ định của cấp trên;
• Theo dõi việc thực hiện các bước của Quy trình bán hàng và Thanh toán, theo dõi việc thực hiện đúng Quy chế Chương trình khuyến mại, Chính sách bán hàng tại tại các cửa hàng;
• Lưu trữ hình ảnh, dữ liệu giám sát một cách bảo mật và quy củ;
• Đề xuất sửa chữa, thay thế khi Camera bị mờ hoặc hư hỏng đồng thời cần làm rõ, phát hiện nguyên nhân của việc hư hại Camera không phải do lỗi khách quan hoặc hao mòn theo tuổi thọ sử dụng, được phép phạt nặng nếu CH nào cố tình làm hỏng Camera;
• Bộ phận, cá nhân có nhu cầu xem, đối chiếu những hình ảnh đã được lưu trữ trong hệ thống Camera cần được sự đồng ý của Ban Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến việc giám sát nội bộ theo phân công công việc của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc;
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký HĐ với công ty.
+ Lên đơn hàng và giám sát quá trình của hợp đồng.
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7
+ Địa điểm làm việc: số 9 TT8 đường Foresa2, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
-Công ty sẽ cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HT SÀI GÒN
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
• Nhận kế hoạch thi công từ Chỉ huy trưởng; triển khai công tác tổ chức thi công
cho các tổ đội phụ trách, nhà thầu phụ
• Giám sát chất lượng thi công và quy trình thi công của đội thợ, thầu phụ. .
• Hướng dẫn hoặc trực tiếp thực hiện các công việc có liên quan đến thi công
công trình tại công trường
• Thực hiện nghiệm thu khối lượng, hạng mục công trình thi công đúng thiết kế,
tiêu chuẩn, quy chuẩn và đảm bảo chất lượng theo đúng hợp đồng đã thỏa
thuận giữa nhà thầu và chủ đầu tư
• Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình theo quy định
• Thực hiện các hồ sơ nghiệm thu dự án, bàn giao
• Quản lý vật tư, thiết bị, và các tài sản của công ty tại công trường.
• Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
• Khắc phục các sự cố tồn, sự cố ngày liên quan tới máy in như đổ mực, sửa chữa các lỗi liên quan tới máy in.
• Về mạng thì kiểm tra xử lý lỗi tín hiệu, tốc độ đường truyền mạng hàng ngày, đi lại các hệ thống dây lâu ngày tín hiệu kém, chạy lắp thêm cho các thiết bị mới
• Về điện thoại: khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu trung kế đầu vào, đi lại hệ thống đường dây lâu ngày kém tín hiệu, bị rè, bấm lại các jack cắm đầu dây, kiểm tra các phiến lâu ngày han rỉ và kiểm tra nguồn điện cấp cho tổng đài…
• Về camera : khắc phục các sự cố liên quan tới tín hiệu camera như mờ, nhòe, mất tín hiệu, đi lại hệ thống đường dây, lắp mới, bổ sung thêm cho các cơ sở, xử lý các kết nối về trung tâm văn phòng, thường xuyên check kiểm tra tín hiệu định kỳ để đảm bảo việc lưu trữ tốt hơn
• Về wifi: thường xuyên kiểm tra tín hiệu điện cấp cho wifi, tín hiệu mạng đầu vào có không, chạy lắp mới, cấu hình lại hệ thống , độ phủ sóng tới các phòng nghỉ của khách, đi kiểm tra định kỳ thường xuyên để hạn chế bị treo
• Về máy tính: xử lý các sự cố liên quan tới hệ điều hành như nâng cấp windows, cập nhật phần mềm , các phần mềm hỗ trợ, xử lý các lỗi do virus gây ra các thiết bị phần cứng hỏng hóc để sửa chữa thay thế kịp thời phục vụ công việc
• Về cáp tivi: kiểm tra xử lý các sự cố cáp nhiễu các phòng cho các cơ sở, thay thế các đường dây lâu ngày xuống cấp thay thế kịp thời cho các cơ sở.
Khắc phục các sự cố phát sinh hằng ngày cho các cơ sở đã được phân công
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Phụ trách dự toán báo giá các công trình thi công về nội thất văn phòng, nhà phố, bệnh viện, nhà thuốc, trang trí nội ngoại thất…
- Tư vấn khách hàng, dự án gửi báo giá.
- Tổng hợp & đánh giá khách hàng để có quyết định báo giá phù hợp.
- Nghiên cứu bản vẽ & hồ sơ, kết hợp với thiết kế & thầu phụ đi khảo sát hiện trạng của công trình
- Triển khai tính toán, bóc tách khối lượng và lấy giá từ nhà cung cấp hoặc thầu phụ
- Cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi (hồ sơ, giá vật tư, nhân công, máy móc…) để hoàn chỉnh hồ sơ báo giá dự án
- Thực hiện đúng tiến độ công việc để kịp thời điều chỉnh cho đảm bảo tiến độ yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng, ban liên quan để hoàn chỉnh hồ sơ dự toán; và kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trước khi nộp cho Chủ đầu tư;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và báo cáo công việc
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Triển khai bản vẽ thi công hạng mục kiến trúc công trình dân dụng: trường học, văn phòng,…
- Phối hợp với các bộ môn liên quan để hoàn thành công việc.
- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…