- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Marketing hàng tháng của công ty theo chiến lược chung của Công ty.- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing của theo mục tiêu đề ra.- Đánh giá và nghiên cứu trên các nền tảng kỹ thuật số đang có, từ đó có kế hoach triển khai và tiếp cận đúng đối tượng, hiệu quả- Phát triển thêm các hình thức, các kênh kỹ thuật số, mạng xã hội khác, tâp trung đúng target audience - Tối ưu hóa quá trình tự động hóa tiếp thị và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua email, nội dung, kênh xã hội và phân tích.- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing;- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (thông qua Online, Offilne).- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động của phòng.- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.