Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
2. Thời gian làm việc:
Được nghỉ cố định ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng. (Được chọn linh hoạt 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng).
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội. (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm, Tầng 1 có dãy gửi xe).
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập gồm: lương cứng + thưởng hoa hồng từ tổng só thẻ mở thành công (200K-1tr/1 thẻ) = 9-18tr VNĐ/tháng.
️ Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
️ Đào tạo kỹ năng 2 ngày và nghiệp vụ 3 ngày (Hỗ trợ đào tạo 420K/khoá nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
️ Thử việc nhận 100% lương.
️ Được kí hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định của bộ luật lao động.
️ Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
️ Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến chỉ từ 6 tháng - 1 năm khi làm việc tại công ty.
️ Được tham gia teambuilding, teamdinner, year and party và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Kết hợp với Tổ trưởng/ Trưởng ca các tổ bếp lên kế hoạch vệ sinh và luôn đảm bảo sự sạch sẽ với mức độ cao.
- Thực hiện đào tạo thường xuyên cho giám sát và nhân viên về nghiệp vụ dọn rửa cũng như bảo quản công cụ, dụng cụ thuộc bộ phận Ẩm thực;
Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên trong tổ
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
1.Đưa đón, chuyên chở lãnh đạo, cán bộ văn phòng đi theo lịch trình.
2. Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tại kho đi các chi nhánh khi có yêu cầu
3. Bảo quản cơ sở vật chất, đồ đạc, xe tải
4. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực cho nhóm sản phẩm chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, X-quang, C-arm...)
+ Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, các dự án mới.
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối.
+ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Thực hiện các công việc khác thuộc phòng KD theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.