Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
• Tiếp đón và tư vấn khách hàng Trung Quốc: Đón tiếp, hướng dẫn và cung cấp thông tin chi tiết về cụm công nghiệp Lam Sơn 1, bao gồm quy mô, tiềm năng và cơ hội đầu tư vủa cụm công nghiệp.
• Giới thiệu về các thế mạnh của cụm công nghiệp như nhà xương đươc xây dựng hiên đại, giá cả, giao thông, tiện ích điện dường trường trạm,…
• Giới thiệu và bán nhà xưởng: Tư vấn về các nhà xưởng trong cụm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng.
• Phát triển chiến lược kinh doanh: Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm thu hút nhà đầu tư, đặc biệt là từ Trung Quốc và mở rộng mạng lưới khách hàng.
• Quản lý dự án: Giám sát tiến độ các dự án, đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao theo cam kết với khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường: Phân tích và cập nhật tình hình thị trường bất động sản công nghiệp tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận để đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Giám sát và quản lý công việc tại hiện trường
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Note: công ty có cung cấp dữ liệu khách hàng để chăm sóc (phân khúc khách hàng cao cấp)
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
1. Nội dung chi tiết:
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Nhiệm vụ 1:
1. Triển khai xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống báo cáo thông tin quản lý phục vụ mục đích quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng KHDN.
2. Triển khai các dự án công nghệ thông tin liên quan đến KHDN: dự án FTP, Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ, Dự án EB trả lương qua tài khoản
3. Phối hợp cung cấp thông tin và triển khai các giải pháp về hệ thống/công nghệ nhằm quản lý theo dõi việc thực hiện định hướng kinh doanh/các cam kết cấp tín dụng của Khối NHDN SHB với các đối tác nước ngoài như IFC: Hành chính sự nghiệp, Phát triển chuỗi, KH SME, KH SME do phụ nữ làm chủ
4. Triển khai giai đoạn 2 (rà soát và test) dự án thu thập, làm sạch, làm giàu dữ liệu theo từng trường để quản trị đúng thông tin của KHDN, là cơ sở để xây dựng định hướng kinh doanh cũng như chính sách phát triển KHDN,đồng thời ghi nhận đúng thu nhập - chi phí của Khối NHDN
5. Xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống các công cụ (mẫu biểu, báo cáo,…) thực hiện vận hành tại Trung tâm vv đánh giá kết quả chỉ tiêu kinh doanh từ tổng thể đến chi tiết
Nhiệm vụ 2:
1. Tham gia triển khai các dự án để triển khai dự án chuẩn hóa báo cáo tài chính KH IFRS, Basel, Nâng cấp Dự án corebanking và dự án quản lý thông tin khách hàng CRM (báo cáo Dashboard, báo cáo 360 độ)
2. Tham gia xây dựng phát triển các báo cáo liên quan đến thu dịch vụ Ngân hàng số, báo cáo kết quả giao dịch thông qua các tính năng online theo các sáng kiến chuyển đổi
3. Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sản phẩm và tình hình sử dụng hạn mức các chương trình sản phẩm
4. Xây dựng triển khai dự án xác định Khách hàng trong/ngoài địa bàn
I. Vị trí trong tổ chức.
- Bộ phận: Ban Kế hoạch tổng hợp
- Cấp trên trực tiếp: Trưởng Bộ phận Kế hoạch
II. Nhiệm vụ
a. Lập kế hoạch cho dự án
- Xây dựng và duy trì tiến độ dự án từ giai đoạn thiết kế đến khi hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng.
- Làm việc chặt chẽ với các Ban chức năng trong tập đoàn và Ban quản lý dự án để hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu của từng dự án.
- Đánh giá phạm vi công việc, tiến độ và tài nguyên cần thiết của dự án để lập kế hoạch chi tiết, đảm bảo khả thi và đạt mục tiêu đề ra.
b. Phối hợp với bên liên quan và giao tiếp với đội dự án
- Thu thập thông tin và đảm bảo kế hoạch dự án được xây dựng chính xác với sự tham gia của các Ban chức năng, nhà thầu và các đơn vị liên quan.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề về tiến độ và xử lý các tình huống phát sinh.
- Cập nhật và điều chỉnh kế hoạch dự án khi có thay đổi về yêu cầu, nguồn lực hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng đến tiến độ.
c. Quản lý và giám sát tiến độ
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo các công việc được triển khai đúng thời gian đã lập.
- Phát hiện sớm các vấn đề có thể ảnh hưởng đến tiến độ và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
d. Báo cáo và cập nhật tiến độ
- Tổng hợp và báo cáo tiến độ dự án theo tuần, tháng và quý để cung cấp thông tin kịp thời cho các bên liên quan.
- Cập nhật các vấn đề phát sinh và thay đổi về lịch trình, chi phí và phạm vi công việc để hỗ trợ các quyết định của Ban lãnh đạo.
QUYỀN LỢI: