Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách phiên dịch cho giám đốc và các đối tác.
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp.
- Đi công tác tại Lào
- Xử lý email và sắp xếp lịch đi và gặp gỡ đối tác tại Lào
- Các công việc liên quan mà giám đốc giao xuống.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát cửa hàng
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Kinh doanh bán hàng bột đá trắng siêu mịn.
- Trực tiếp đàm phán làm việc với đối tác : Chào hàng, chăm sóc khách hàng, thương thảo ký hợp đồng, L/C, tàu biển, giao nhận và các thủ tục chứng từ liên quan xuất khẩu.
- Tìm kiếm và xác định các khách hàng từ các thị trường tiềm năng, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
- Lập kế hoạch và giám sát các sáng kiến tiếp thị mới
- Giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng tiềm năng hiện tại, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Kinh doanh bán hàng bột đá trắng siêu mịn.
- Trực tiếp đàm phán làm việc với đối tác : Chào hàng, chăm sóc khách hàng, thương thảo ký hợp đồng, L/C, tàu biển, giao nhận và các thủ tục chứng từ liên quan xuất khẩu.
- Tìm kiếm và xác định các khách hàng từ các thị trường tiềm năng, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
- Lập kế hoạch và giám sát các sáng kiến tiếp thị mới
- Giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng tiềm năng hiện tại, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng,
- Đào tạo nhân viên bán hàng mới
- Tư vấn, bán hàng tại cửa hàng trong các TTTM Cao cấp.
- Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng;
- Chăm sóc khách hàng vào cửa hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Làm việc tại trung tâm thương mại.
Cửa hàng: Lotte Mart Vinh, Đại Lộ VI LeNin
-Nghiên cứu và phân tích thị trường, khai thác thị trường khu vực được phân công quản lý .
-Chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng
-Tiếp xúc, tư vấn cho khách hàng, báo giá, đàm phán, thương thảo hợp đồng.
-Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới.
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách tới làm việc tại công ty;
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại;
- Tiếp nhận xử lý các công văn đến và đi;
- Xử lý hậu cần các công tác sự kiện của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Company Profile:
International award-winning executive recruitment expert Monroe Consulting Group is recruiting on behalf of a leading industrial real estate development company.
Our client, one of the big names in industrial real estate, is seeking a competent Senior IT Helpdesk to engage in technical support/IT support for the company & clients in Nghe An Province, Vietnam.
Job Summary:
Provide technical support, manage office services and IT assets, and ensure compliance with policies and guidelines. This involves resolving technical issues, maintaining user accounts and system security, supervising junior members, and promoting customer satisfaction. The role contributes to the smooth functioning of IT operations and the overall success of the organization.
Job Responsibilities:
· Provide administrative support for office services and IT assets, including setting up hardware, software, printers, scanners, phones, and email accounts to ensure efficient daily utilization.
· Supervise junior members in handling customer complaints, organizing trouble tickets, and ensuring timely resolution.
· Configure and set up new server systems for efficient operation.
· Resolve technical issues promptly and provide high-quality service to internal customers.
· Coordinate with internal users, provide technical support, and identify product/service faults to minimize disruptions and ensure adherence to technical requirements.
· Maintain user accounts, permissions, access rights, and ensure system security.
· Perform additional IT help desk tasks, such as reviewing documents and reports to support decision-making and facilitate business operations.
· Guide and support junior members for task consistency and performance.
· Contribute to strategic projects and assist with documentation/reporting.
· Handle issues, escalate when needed, and assist senior members
- Giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tìm cách tiếp cận và lên phương án bán hàng
- Làm & gửi báo giá, chuẩn bị đơn hàng/hợp đồng, bám sát các điều khoản của hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán. Bàn giao hàng hóa cho khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đi công tác thị trường theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện, hạch toán, kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh của Chi nhánh
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tháng
- Xuất hóa đơn, hợp đồng đầu ra, nắm chắc và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn
- Sắp xếp, bổ sung, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Làm các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Công việc trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Sửa Chữa - Lắp Ráp - Cài Đặt - Hệ Thống Máy Tính/ Mạng Lan-Wan - Diệt ViRus
- Khắc Phục Sự Cố - Thiết Bị Văn Phòng – Nạp Mực In
- Lắp Đặt Camera ,Thiết Bị Giám Sát, Hệ Thống Báo Động
- Làm việc giờ hành chính sáng 7h30-11h30, chiều từ 14h-18h