Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29550) Tài chính – Ngân hàng (1994) Kế toán (1994) Công nghệ sinh học (16) Công nghệ thông tin (854) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Hà Nội và Các Tỉnh Phía Bắc

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm được giao.- Triển khai công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm và mô hình kinh doanh, các yếu tố thành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng. - Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; - Xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://hsbc.avature.net/su/e342e11571d135b2• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Nhân Viên Sales - Marketing Cho Các Sản Phẩm Trà (Lương Upto 12Tr/tháng + % Doanh Số Hấp Dẫn)

Nhân Viên Sales - Marketing Cho Các Sản Phẩm Trà (Lương Upto 12Tr/tháng + % Doanh Số Hấp Dẫn)

Công Ty CP Tập Đoàn Bách Việt
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. chính• Phụ trách giới thiệu, phát triển và mở rộng điểm bán cho các dòng sản phẩm trà của thương hiệu Trà Mỹ Lâm tại các kênh offline và Online.• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng, phối hợp vận hành các gian hàng thương mại điện tử (Shopee, Tiktok Shop, Facebook..)• Phối hợp cùng bộ phận marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông sản phẩm, hỗ trợ sản xuất nội dung đơn giản (ảnh, clip ngắn, caption...)• Tham gia đóng góp ý tưởng và hỗ trợ triển khai các chiến dịch bán hàng, ra mắt sản phẩm, hoặc hoạt động tại điểm bán (trưng bày, sampling...)• Phối hợp các bộ phận marketing và các cá nhân liên quan để xử lý đơn hàng và hỗ trợ truyền thông bán hàng hiệu quả.• Hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.
Kế Toán Tổng Hợp (Tiếng trung giao tiếp)

Kế Toán Tổng Hợp (Tiếng trung giao tiếp)

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập và trình bày báo cáo tài chính hoặc báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp theo từng thời điểm của doanh nghiệp.2. Phụ trách thuế FCI, VAT, CIT, PIT,lệ phí môn bài. Lập báo cáo thuế và thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế, hoàn thuế. Theo dõi và cập nhật các thay đổi về luật thuế3. Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ: công nợ phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí, chứng từ ngân hàng, tài sản cố định…4. Phụ trách kiểm soát giao dịch kho, tổng hợp báo cáo giá sản xuất, bán hàng, doanh thu. giá thành… Kiểm tra và kiểm soát giá thành sản xuất5. Tham mưu cho KTT kiện toàn hệ thống sổ sách, cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc của bộ phận kế toán6. Báo cáo công việc cho KTT và thực hiện các nhiệm vụ khác do KKT phân công
Product Manager

Product Manager

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Định hình sản phẩm (Product Planning)• Định hình sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường, khách hàng và định hướng dư án• Nghiên cứu cạnh tranh, phân tích thị trường để hiểu các sản phẩm tương tự, từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp với sản phẩm• Làm việc chặt chẽ với Solution Architect, Tech Lead để đảm bảo phát triển sản phẩm theo đúng yêu cầu, đặc biệt là các module lõi như Product Catalog, Policy Approval và Promotion 2. Quản lý Product Backlog & quá trình phát triển sản phẩm (Backlog Management & Delivery Management)• Xác định các tính năng cần thiết theo nhu cầu kinh doanh, và đưa vào backlog triển khai• Là đầu mối chính cho đội ngũ kỹ thuật, trả lời các câu hỏi liên quan đến yêu cầu sản phẩm trong suốt quá trình phát triển• Đảm bảo tiến độ dự án và liên tục cải tiến quy trình làm việc• Đảm bảo sản phẩm đáp ứng trải nghiệm khách hàng liền mạch trên đa kênh, khả năng sử dụng linh hoạt
Product Coordinator - e-Commerce (Up to 30 Months of Annually Salary)

Product Coordinator - e-Commerce (Up to 30 Months of Annually Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECompany Overview:Crossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.Position Overview:Are you ready to be part of something extraordinary?Drawing from the achievements of our previous three years, Selless - the cross-border eCommerce platform serving thousands of online stores selling millions of products to millions of customers in the US, we are embarking on a progressive journey to assemble an ambitious squad team to build disruptive products aligned with the Direct-to-customer (DTC) business model to conquer the US market.We're looking for a dynamic and experienced individual to join our team, the Production / Supply Chain Management, as a Product Coordinator. This is your chance to play an instrumental role in our exciting team focusing on product development, and enhancement. As a Product Coordinator, you will be at the heart of ensuring the seamless execution of our tasks and timelines, providing invaluable support to various teams and stakeholders.WHAT YOU WILL DOAs a key player in our dynamic team, your contributions will be felt across the organization. Here's how you'll make a difference:1. Task and Timeline Management:o Work closely with internal stakeholders (Production team, marketing team, and product team) to manage and coordinate tasks and timelines.o Coordinate with external stakeholders (suppliers, factories, etc.) to ensure requirements are met.o Use management tools such as Jira and Asana to track progress and ensure that deadlines are met.o Monitor milestones and proactively detect potential risks, developing contingency plans as needed.2. Communication:o Draft and distribute timely updates to internal stakeholders.o Serve as a central point of contact for inquiries and information sharing.3. Feedback Management:o Collect, categorize, and distribute feedback from teams and other business partners.o Turn insights into actionable plans in collaboration with cross-functional teams.o Manage the feedback loop to ensure continuous improvement and alignment with goals.4. Data-Driven and Agile Mindset:o Utilize data to inform decision-making and improve outcomes.o Apply agile methodologies to enhance efficiency and adaptability.o Help build and nurture an agile culture within the team and across the organization.5. Documentation:o Create, update, and maintain all the documents and knowledge repositories.o Ensure that information is organized and accessible to all relevant teams.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Trade Marketing)

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing thị trường nhằm phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số dịch vụ FPT Telecom tại khu vực phụ trách.- Quản lý, tổ chức các sự kiện, activation, chương trình thúc đẩy bán hàng tại thị trường.- Phối hợp cùng các phòng ban khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách.- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách bán hàng phù hợp.- Trực tiếp báo cáo kết quả kinh doanh, hoạt động marketing với trưởng bộ phận.
Tax Accountant

Tax Accountant

CÔNG TY TNHH SEAH M&S VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Description:- Month end closing: be done within 1st coming month.- In charges of Internal/ External Auditing, Taxations.- In charges of GMT and TP reports, and affiliate transactions.- Ensuring Taxation reports and Tax PMT within 5th coming month.- Analyzing accounting and tax risks; ensure all payments classify as tax/ ACC expenses- VAT refund experience is plus- Other assignments
Accountant

Accountant

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Control outstanding payable amount and check domestic payment documents monthly• Record some kind of expenses to accounting software• Make Audit confirmation with some suppliers listed by auditor at the year end. Make AP Balance confirmation with all suppliers every six months.• Reconcile AP amount in AP module with Payable account of Trial Balance monthly • Calculate/Check PIT/FCT declaration monthly. Make PIT/ CIT finalization yearly.• In charge of sub material stock taking monthly and record sub material expense for monthly closing• Record some kind of expenses for monthly closing.
Nhân Viên Dự Trù Đơn Hàng - Planning Specialist

Nhân Viên Dự Trù Đơn Hàng - Planning Specialist

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ • Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng của công ty để lên kế hoạch mua hóa chất, vật tư tiêu hao đáp ứng yêu cầu kinh doanh của công ty• Thường xuyên tương tác với đội ngũ kinh doanh và chuyên viên sản phẩm để hiểu được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tồn kho an toàn đáp ứng yêu cầu kinh doanh của công ty nhưng vẫn tối ưu về chi phí• Cập nhật, tổng hợp, phân tích số liệu hàng ngày về tiến độ xuất hàng để có những điều chỉnh phù hợp cho kế hoạch đặt hàng• Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kì• Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ tiêu thụ hàng, đưa ra phân tích cảnh báo với các xu hướng tăng hoặc giảm. Dựa vào quy tắc đặt hàng Max, Min, kết hợp với các thông tin về sales forecast, sự biến động khách hàng, kế hoạch triển khai các dòng sản phẩm mới hoặc kế hoạch triển khai máy để đưa ra số lượng dự trù hàng thường quy phù hợp cho các hãng phụ trách• Tiếp nhận đơn hàng dự trù hàng đặc biệt và hàng đặt theo đơn của khách hàng từ phía kinh doanh. Phối hợp PS/PM đặt hàng đặc biệt• Luôn nắm được tiến độ các đơn hàng mình dự trù, tình trạng đơn hàng để thông báo với các bộ phận liên quan• Bám sát việc xuất các đơn hàng đặc biệt, đơn đặt theo yêu cầu của kinh doanh. Cảnh báo nếu hàng đã về mà chưa thấy xuất đi.• Định kì và đột xuất gửi tất cả các báo cáo chính xác, kịp thời theo quy định của công ty. Rà soát, kiểm soát tồn kho để tránh tình trạng hàng quá tải hoặc hàng cận hạn, quá hạn• Các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp QUYỀN LỢI:• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;• Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Kế Toán Tổng Hợp (Tiếng trung giao tiếp)

Kế Toán Tổng Hợp (Tiếng trung giao tiếp)

AMPHENOL (XIAMEN) HIGH SPEED CABLE CO., LTD.
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập và trình bày báo cáo tài chính hoặc báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp theo từng thời điểm của doanh nghiệp.2. Phụ trách thuế FCI, VAT, CIT, PIT,lệ phí môn bài. Lập báo cáo thuế và thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế, hoàn thuế. Theo dõi và cập nhật các thay đổi về luật thuế3. Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ: công nợ phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí, chứng từ ngân hàng, tài sản cố định…4. Phụ trách kiểm soát giao dịch kho, tổng hợp báo cáo giá sản xuất, bán hàng, doanh thu. giá thành… Kiểm tra và kiểm soát giá thành sản xuất5. Tham mưu cho KTT kiện toàn hệ thống sổ sách, cải tiến những điểm bất hợp lý trong công việc của bộ phận kế toán6. Báo cáo công việc cho KTT và thực hiện các nhiệm vụ khác do KKT phân công
Product Content Creator (Up-To $5000)

Product Content Creator (Up-To $5000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a fast-growing, technology-driven e-commerce business dedicated to building direct-to-consumer brands and maximizing customer lifetime value. Over the past three years, our talented team have fueled remarkable growth exceeding 1000%. We’re now seeking dynamic, next-generation leaders to drive our high-growth business forward.As our Product Content Creator, you will shape the go-to-market strategy for our unique & innovative fashion products, work alongside talented teams, and use your analytical and creative skills to drive customer engagement and optimize performance. If you’re ready to take your career to the next level and play a key role in the growth of a forward-thinking e-commerce company, we want to hear from you!WHO IS YOUR MENTOR?1. Head of Marketing2. Sale & Marketing Manager3. Content Manager4. Product Marketing ExpertsCAREER ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: 1-month Onboarding ProgramStep 3.1: Knowledge training in D2C Business model, Acquisition Funnel & Management know-howStep 3.2: Knowledge training in Product content creation framework & Product fit market approachStep 3.3: Training in Product development life cycleStep 3.4: OnjobStep 4: Become a Product Marketing Specialist
Senior Office Management & HR Admin

Senior Office Management & HR Admin

Minthacare Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe Senior Office Management & HR Admin is responsible for ensuring the smooth operation of office facilities, administration processes, and compliance with company policies. The role oversees business trip arrangements, vendor coordination, office supplies, receptionist supervision, and renovations. Additionally, the position supports employee engagement and internal event management to enhance the working environment and company culture.Key Responsibilities a. Office Management (70%)Business Trip Management • Manage business trip arrangements for all employees except the Board of Directors (BOD), including booking hotels, flights, buses, trains, and arranging car rentals. • Monitor and report business trip expenses (daily allowances, entertainment fees, other costs). • Ensure travel expenses comply with company policies and optimize costs.Office Operations & Facility Management • Coordinate with building management for lease contracts, parking fees, utilities (electricity, water), and maintenance services. • Supervise cleaning services and ensure quality and scope of work are delivered as contracted. • Ensure functionality of key office systems: CCTV, printers, telephone lines, and company-owned mobile numbers. • Ensure timely resolution of operational issues and avoid service disruptions through preventive maintenance and payment follow-ups. • Conduct routine checks of office premises including pantry, meeting rooms, workspaces, and shared facilities to maintain cleanliness, functionality, and compliance with internal rules. • Enforce office conduct and housekeeping standards among staff.Receptionist & Vendor Management • Supervise and guide the receptionist to ensure high-quality service, professional guest handling, and smooth front-desk operations. • Support training and development of receptionist staff to align with company standards. • Manage third-party vendor relationships (cleaning, maintenance, telecom, etc.) to ensure service quality and cost efficiency.Office Supplies, Furniture & Renovation • Manage inventory and maintenance of office supplies, equipment, and furniture (desks, chairs, shelves, kitchen appliances, etc.). • Oversee office renovation projects, including layout design, contractor management, scheduling, and cost control to minimize disruption. • Ensure ergonomic and safety standards in office layout and infrastructure.Transportation & Cost Optimization • Track and validate taxi and Grab usage; ensure payments are accurate and timely. • Set up and manage the Grab Business account to support team mobility while maintaining budget control.Policy, Process & Reporting • Review and propose improvements to internal admin processes and policies for better efficiency and effectiveness. • Support the administrative needs of other teams and functions. • Generate and maintain reports on office expenditures, travel costs, vendor service levels, and facility performance. b. Employee Engagement & Internal Events (30%)Employee Engagement & Company Culture Initiatives • Plan and execute internal employee engagement activities to strengthen company culture. • Act as the main coordinator for internal events at the Hanoi co-working office. • Support and assist in organizing company-wide events, team-building activities, and HR engagement programs. • Ensure effective communication and participation in engagement activities.Office Events & Employee Well-being • Organize tea breaks and pantry restocking to support a comfortable employee environment. • Respond promptly and professionally to employee feedback or concerns regarding admin-related matters. • Support the delivery of company-wide events, annual parties, and celebration activities that build team connection. • Collaborate with internal stakeholders to develop event themes, manage logistics, and track participation impact. • Support HR department operations and assist with additional administrative tasks assigned by management.
Assistant Relationship Manager (ARM)

Assistant Relationship Manager (ARM)

Ngân Hàng Thương Mại Taipei Fubon – Chi Nhánh Hồ Chí Minh
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- 全時間,禮拜一至禮拜五 (早上8:20-下午5:20)- 公司地點: 胡志明市西貢區黎利街67號西貢坊第二搭9樓- (負責客戶關係維護、日常交易及徵信報告撰寫、風險控管。)- (持續追蹤客戶所處產業變化、經營現況、業務需求。)
(Gấp) Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

(Gấp) Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.QUYỀN LỢI:- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên- Hỗ trợ bữa ăn tại Văn phòng.- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 02 tháng thử việc.- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác (nghỉ phép, lương tháng 13...): theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Executive Accountant (Accountant Payable) - Salary 20-30M

Executive Accountant (Accountant Payable) - Salary 20-30M

Kuwait Vietnam Petrochemical Company Limited (KVPC)
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Checking payment document, prepare, get approval for payments & remittance which ensures that the payment is followed the payment procedure (02 scheduled and other ad hoc payments per month).• Follow up the cash flows and prepare the cashflow report.• Manage Account payable (AP)• Control Fixed assets (purchase, depreciation, disposal of asset...). • Allocate and follow up short term, long-term prepayment and accrual account.• Preparing tax returns for CIT, FCT, transfer pricing on monthly, quarterly and yearly basis.• Working with Vietnam local banks on the working capital, facilities, bank tariff negotiation. Control bank facilities and mature date. Control LC cost, bank cost etc…• Maintains and balance accounts by verifying, allocating, posting, reconciling transactions, resolving discrepancies.• Maintains general ledger by transferring subsidiary accounts, reconciling AP accounts and other payable accounts.• Prepares and records asset, liability and expenses entries by compiling and analysing account information.• Statistic report for the relevant authorities• Working with relevant internal or external authorities: internal audit, external audit firm, banks, tax authority, insurance department…• Prepare monthly, quarterly, and yearly financial statements and management reports.• Annual risk management plan review, participate in process improvement initiatives to enhance efficiency.• Avoids legal challenges by complying with legal requirements.• Secures financial information by completing database backups.• Filing and managing accounting related documents (payment, contracts, journal entry, supporting documents, …….)• Protects organization's value by keeping information confidential.• Updates job knowledge by participating in educational opportunities; reading professional publications; maintaining personal networks; participating in professional organizations.• Corporate with other departments in company to ensure that company activities are smooth.• Other ad hoc (if any)
Giám Đốc Phòng Truyền Thông và Sự Kiện (Ngoại Khóa - HN)

Giám Đốc Phòng Truyền Thông và Sự Kiện (Ngoại Khóa - HN)

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Lập kế hoạch và triển khai các events/ dự án thiện nguyện/ chuyên ngành cho các nhóm học sinh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.- Quản lý các team ngoại khoá hiệu quả, training các nhân viên liên tục.- Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới các mối quan hệ phục vụ cho công tác lên ý tưởng các dự án.- Họp các nhóm học sinh định hướng các hoạt động, dự án phù hợp.
  • 1
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 111

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (248315)
  • Việc làm bảo vệ (1929)
  • Việc làm bất động sản (20474)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4456)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5881)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19947)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30600)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29403)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2891)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (148458)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10892)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6066)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập