Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (10769) Tài chính – Ngân hàng (1726) Kế toán (1726) Công nghệ sinh học (7) Công nghệ thông tin (849) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Amber
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán, theo dõi, đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh trong tháng của Quỹ Mở, Nghiệp vụ Ủy thác đầu tư.• Kiểm tra, theo dõi chi phí, lập UNC và hạch toán các khoản thanh toán nội bộ của Công ty/Quỹ Mở/Quỹ thành viên.• Thực hiện công tác báo cáo của Quỹ Mở theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.• Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin. Sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.• Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng/lãnh đạo Công ty
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện thanh toán công nợ phải trả cho nhà cung cấp, đại lý.• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc xuất hóa đơn, tiến độ thu tiền từ khách hàng theo từng dự án.• Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu, phải trả để đảm bảo tối ưu dòng tiền của Công ty.• Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Giám đốc như: báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ, ...• Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ khi duyệt hồ sơ thanh toán, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ theo quy định của Công ty và theo quy định Luật thuế và Kế toán.• Rà soát, kiểm tra hạch toán của các nghiệp vụ phát sinh như ngân hàng, công nợ phải thu, công nợ phải trả trên phần mềm kế toán.• Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán – thuế.• Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.• Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho kế toán viên, đảm bảo quy trình kế toán nội bộ vận hành hiệu quả.
Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Công Ty TNHH Kiểm Toán Tư Vấn Khang Việt
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chuẩn bị các tài liệu, biểu mẫu phục vụ cho công việc kiểm toán.- Kiểm tra chứng từ kế toán, sổ sách kế toán và các tài liệu liên quan theo chương trình kiểm toán.- Thực hiện các thủ tục kiểm toán theo sự phân công trong chương trình kiểm toán,- Tổng hợp kết quả kiểm toán.- Hỗ trợ Kiểm toán viên chính trong việc lập báo cáo kiểm toán.- Tuân thủ chuẩn mực kiểm toán Việt Nam.- Chấp hành nghiêm túc quy định nội bộ và đạo đức nghề nghiệp.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Ban Giám đốc.
Kế Toán Chi Tiết

Kế Toán Chi Tiết

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế TICO
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán chi tiết theo phân công.• Hỗ trợ tổng hợp, đối chiếu, nhập liệu và lưu trữ chứng từ kế toán.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán.
Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Masan High-Tech Materials
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiến thức, Phân tích Dữ liệu và Tạo Tường thuật• Là một chuyên viên nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực kim loại – khai khoáng hoặc ngành tài nguyên, bạn sẽ tham gia xây dựng các báo cáo phân tích hàng hóa độc đáo và có tính ứng dụng cao, các bài viết kỹ thuật và phân tích giá. Vai trò này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị và Ban Lãnh đạo Cấp cao.• Hiểu rõ các biến số kinh tế vĩ mô chủ chốt ảnh hưởng đến cung – cầu hàng hóa.• Thường xuyên tương tác với đội ngũ Sales & Marketing, cập nhật và giải thích các yếu tố đang tác động đến biến động giá hàng hóa, cũng như các hệ quả tiềm năng đối với biến động giá thực tế và biến động giá kỳ vọng.• Chủ động xây dựng các kịch bản phân tích, đánh giá tác động của môi trường kinh doanh thay đổi đối với doanh nghiệp, kèm theo các giải pháp và khuyến nghị dựa trên nghiên cứu.Phương pháp luận, Phân tích kỹ thuật và Phân tích cơ bản:• Cập nhật các mô hình hiện có và hỗ trợ xây dựng các mô hình mới liên quan đến cung, cầu, công suất, chi phí và các chỉ số quan trọng khác. Xác định các dữ liệu đầu vào cần thiết và giám sát việc thu thập, tổng hợp, làm sạch và kiểm chứng dữ liệu.• Hiểu biết về các công cụ phân tích, các khái niệm và quy trình toán học, cùng kinh nghiệm xử lý các bộ dữ liệu lớn.• Có kiến thức nền tảng về thống kê, đặc biệt là dữ liệu chuỗi thời gian và dự báo.• Hiểu và trân trọng các kỹ thuật mô hình hóa thống kê nâng cao, có khả năng đánh giá một cách phê bình các phân tích thống kê và mô hình dự báo, đồng thời đề xuất hướng cải thiện.• Có kiến thức về các công cụ trực quan hóa dữ liệu nâng cao ngoài Excel, ví dụ như Power BI, là một lợi thế.• Thông thạo tiếng Việt (bản ngữ) và tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.Quản lý:• Quản lý các yêu cầu nội bộ liên quan đến thị trường, báo cáo nghiên cứu của bộ phận Sales & Marketing, và chịu trách nhiệm hoàn thành các yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu cho bài thuyết trình hoặc phỏng vấn.• Làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trong và ngoài doanh nghiệp, bao gồm chuyên gia ngành và chuyên gia phân tích quốc gia/chính trị trên toàn cầu, nhằm cung cấp phân tích vĩ mô.• Xây dựng cơ sở dữ liệu thống nhất cho nhà cung cấp và khách hàng của MHT, gắn với hồ sơ chi tiết của từng đối tác và thông tin KYC liên quan.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
Operation and Segment Purchasing Staff (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 30M/month

Operation and Segment Purchasing Staff (Quang Ninh, Hai Phong) - Salary Upto 30M/month

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective: • Execute AS7, Change management• VEVA Management• Analysis and corporate for price increase• Set up new price, new supplier, monthly report for price, issue PO (Discreate order) in QAD system.• Issue PR/PO in MRO system.• Cut scrap from report.Tasks/ Responsibilities:(Main Activities) • Create and manage ECR• Request quotation for tooling and component to support Serial part change.• Annual booking budget and issue Capex for replacement tooling, renew tooling and additional tooling to support VEVA.• Corporate with internal VNQN for VEVA activity.• Corporate with TMC and GPM to manage supplier share tool capacity.• Manage and update ECR tracking sheet file and ECR Board.• Standard cost set up, New supplier set up, New price set up in JDE.• Corporate with SQE and GDA to complete supplier PPAP for replacement tooling, renew tooling and additional tooling.• Follow up and manage supplier for supplier consolidation and phase out.• Corporate with SQE for improve supplier to reduce NCM.• Support Commodity and Plant for VEVA activity.• Main user for “Tool Life Warning” to manage tooling capacity.• Manage critical situation from Natural crisis, delivery problem concern with supplier capacity.Commodity Concern:• Conduct cost reduction activities for all direct material in responsible commodities based on individual plant target and sub-regional commodity strategy including:1. Localization/Regionalization (According to Commodity strategy)2. VE/VA generated from both ALV and Suppliers3. Price negotiation4. Logistic route optimization • Maintain and update Approved Vendor List (AVL), including:1. Evaluate and Sourcing new vendors/suppliers based on commodity strategy to serve plants needed.2. Improve and maintain current vendors/suppliers quality, delivery, and cost efficiency.3. Phase out obsolete vendors/suppliers or Incapable vendors/suppliers who refuse to improve themselves.• Work as a team with the Commodity Manager and other Commodity buyers in the region to optimize the sourcing results.• Perform leader buyers’ task as assigned by the Commodity Manager.• Issue new/replacement molds/dies at supplier according to Tool coordination team or Project team• Comply with all required ALV standard and procedure such as Autoliv Standards (AS), ASPP, and APDS.• Maintain and update all suppliers price information of direct material for responsible commodity.• Maintain the highest standard of health and safety, environment and 5S.
Manager - Mergers & Acquisitions (M&A) Consulting - HCMC Office

Manager - Mergers & Acquisitions (M&A) Consulting - HCMC Office

Ernst & Young Vietnam Limited (EY Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About The TeamThe Mergers and Acquisitions (M&A) Team specializes in providing M&A advisory services for a wide range of buy-side and sell-side transactions. We excel in structuring and executing complex domestic and international acquisitions, divestitures, mergers, joint ventures and other strategic transactions. Collaborating closely with clients, our team develops comprehensive M&A strategies, conducts valuation analysis, negotiates deals, and ensures successful transaction outcomes. We are dedicated to delivering exceptional M&A advisory services to our clients, supporting their growth and strategic objectives.About the RoleAs a Manager, you will be an integral part of our M&A team, working on strategic assignments involving M&A and other capital market activities. You will have the opportunity to collaborate closely with senior-level decision makers at leading corporations, contributing to the success of our client’s growth strategies. Key Responsibilities- Handle multiple M&A projects, focusing on the execution of the transactions and business development- Draft marketing materials (i.e. teasers, information memoranda, management presentations) and potential pitch decks- Lead financial modeling and valuation exercises for current and potential clients- Assist in the full transaction execution process, co-ordination of due diligence phases and often act as the main contact person- Actively participate in external meetings- Supervise and coach senior/assistants, help them enhance their contribution and develop their capabilities- Contribute to EY Strategy and Transactions team and local EY practice
Assistant Relationship Manager (JLPT N1 is required)

Assistant Relationship Manager (JLPT N1 is required)

Mizuho Bank, Ltd. - HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assist Relationship Managers (RMs) to manage the RM’s assigned corporate customer portfolio, while might take charge of owned assigned customer portfolio (upon candidate’s experience) - Follow customer’s queries/ identify their needs, consult/ provide necessary supports/ actions and liaise with RMs/ other departments (if necessary) to ensure timely feedback/ smooth transaction execution and customer’s satisfaction, with the target of enhancing customer’s business transactions with Bank. - Analyze and review credit facilities for corporate customers. - Administer all tasks to ensure compliance to all guidelines and procedures. - Daily operation support to your Japanese manager by Japanese language. - Other administrative tasks assigned by Team Leader/ Department Head from time to time.
Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
. Shift: Permanent Night shift( based on USA time zone). Salary: Up to RM 7,000• Provide language interpretation from one language to another for individual with language barrier to understand and communicate to each other• Handling telephone or video calls on demand and renders meaning of conversations in the consecutive mode of interpretation between speakers of English• Processes information quickly and concisely, recognizes sensitive cultural differences, and is always professional and courteous• The interpreter will use appropriate industry terminology and understand common industry procedures and practices. The calls may involve simple orcomplex, non-technical or technical subjects in Healthcare, Government, Insurance, Finance, Utilities, Travel and Hospitality, 911 emergency services, Law Enforcement, Courts, and General Business.
Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Public Affairs administration: 1. Execute overall administration for PA department:• Assist PA with day-to-day administration work (meeting arrangements, travel arrangements for business trips or departmental events & activities, documentation, budget tracking, presentation, reports, meeting minutes etc.)• Support for Head of PA in arrangement of meeting agenda for internal and external stakeholders, and other tasks assigned by Head of PA (documentation, filing, expense report & payment, Facebook interaction, CSR events, Awards/Merit events, etc.)2. Execute administration for Media relations/External & Internal communications:• Assist PA team in preparing materials for external stakeholders• Update and manage contract master list• Monitor and report to Excom & BOM about the daily media clippings and monthly department report for internal related teams.• Coordinate and assist PA team with event execution (launching events, trade conferences, company’s events, CSR events/ programs and other sponsorships, etc.) such as: - Work & follow up with vendor for admin event organization - Dealing with agencies and vendors (seeking quotations, quality assurance, payment, progress checking, etc…)3. Support for Corporate Affairs Administration in meeting licenses registration with MOH in Hanoi:• Submit the products' registration and advertising documents to One-Gate Department of MOH in Hanoi• Submit the MLM documents to One-Gate Department of VCC (MOIT)• Other meeting licensing activities as requiredHanoi Office administration: 1. Execute Hanoi office administration:• Work with internal ACE teams and external vendors to manage office maintenance, office facilities / equipment, and office supplies & stationery to ensure office infrastructure/ facilities/equipment in good condition and clean working environment.2. Support for other HR events & employee wellbeing & culture engagement activities implementation in Hanoi:• Coordinate and assist HR team to organize & implement HR events, HR training, and other employee wellbeing & culture engagement campaign/ programs such as staff meeting, staff outing, year-end party, employee training, health community programs, Value activation, etc.• Coordinate and assist HR team to arrange interviewing meetings and newcomers on boarding logistics in Hanoi• Coordinate and assist HR team to implement employee benefits and time attendance in Hanoi office such as set up attendance fingerprint, register for employee parking, manage time attendance tracking & report, provide PV products entitlement/ product gifts to staff, manage taxi claim report, etc…3. Other tasks are assigned by HR
Chuyên Gia Lập Kế Hoạch (Triển Khai Kế Hoạch THN) - Id1235

Chuyên Gia Lập Kế Hoạch (Triển Khai Kế Hoạch THN) - Id1235

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiến tạo hệ thống phân bổ danh mục thông minh, minh bạch.Phân tích chuyên sâu, ứng dụng AI để xây dựng nguyên tắc phân bổ danh mục theo đặc thù chân dung khách hàng và đặc điểm hiệu suất cán bộ thu hồi nợ từng kênh.Tư vấn mô hình phân bổ tự động, đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả và khả năng mở rộng quy mô.Giám sát tiến độ, độ chính xác, minh bạch và tính nhất quán trong toàn bộ hoạt động phân bổ danh mục.2. Triển khai hệ thống KPI đồng bộ từ lãnh đạo đến tuyến đầu.Thiết kế bộ chỉ số hiệu suất đo lường hiệu quả theo chiều dọc (Call, Field, Tố tụng) và chiều ngang (nhân viên – quản lý trung gian ((TBP) – quản lý cấp trung (Trưởng Phòng – quản lý cấp cao (GĐTT).Tư vấn cho Ban Lãnh đạo Khối về cấu trúc KPI chiến lược, có khả năng kết nối với dashboard và hệ thống thưởng theo thời gian thực.Giám sát việc giao và thực thi KPIs trong toàn bộ lực lượng thu nợ.3. Tối ưu hóa mô hình phân bổ chỉ tiêu & nhân sự.Ứng dụng dữ liệu và thuật toán để đề xuất mô hình giao chỉ tiêu công bằng, khả thi và thúc đẩy thi đua.Tư vấn phân bổ nguồn lực hiệu quả trên năng suất thực tế từng địa bàn/bộ phận/Phòng/Trung tâm.Xây dựng công cụ hỗ trợ ra quyết định tuyển dụng dựa theo danh mục và NSLĐ cho cấp quản lý cấp phòng và trung tâm.4. Nâng cao năng suất lao động quy mô lớn.Thiết kế và vận hành hệ thống giám sát năng suất theo thời gian thực, phân tích nguyên nhân gốc rễ khi giảm hiệu quả.Đề xuất các chương trình cải tiến tập trung (đào tạo, phân bổ danh mục, chính sách thưởng thúc đẩy...) theo từng nhóm/kênh thu nợ Call/Field/Tố tụngĐánh giá hiệu quả hành động cải tiến và báo cáo phân tích kết quả tới Ban Giám đốc.5. Phát triển và kiểm soát cơ chế thưởng hiệu suất (Incentive/Contest/Hot bonus)Xây dựng khung thưởng động lực theo từng giai đoạn vận hành và đặc thù kênh thu hồi nợ.Kiểm soát cost/incentive và phân tích hiệu quả các chương trình thi đua, từ đó tinh chỉnh chính sách theo thời gian thực.Tư vấn phê duyệt ngân sách thưởng, quản trị hiệu quả và minh bạch quỹ thưởng toàn Khối.6. Báo cáo chiến lược và làm việc với lãnh đạo cấp cao.Thường xuyên trình bày kết quả phân tích, đề xuất cải tiến vận hành tới Trưởng Khối, Giám đốc Trung tâm và Ban Điều hành.Đóng vai trò là chuyên gia tư vấn chiến lược vận hành cho lãnh đạo cấp Trung tâm/Khối trong việc ra quyết định về phân bổ, năng suất và chính sách.
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Base: Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Tây Ninh, Bình DươngJob Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions: Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution  Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments.  Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis.  Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff.  Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs  Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Kế Toán Nội Bộ Kiêm Thuế

Kế Toán Nội Bộ Kiêm Thuế

Công Ty CP TM DV Hồng Đăng
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A/ Công việc Thuế:- Quản lý và phát hành hóa đơn điện tử- Lập báo cáo thuế VAT, TNCN, TNDN định kỳ- Hỗ trợ KTT số liệu lập BCTC- Theo dõi, đối soát công nợ khách hàng/nhà cung cấp, đặc biệt là các đơn hàng TMĐT- Lập phiếu thu – chi, ngân hàng- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu của quản lý phòng/ ban- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênB/ Công việc nội bộ:- Phối hợp các bộ phận thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ, đột xuất- Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng - Các báo cáo nội bộ, theo yêu cầu của cấp trên- Làm việc với nhà cung cấp đặt hàng, điều phối hàng hóa đến các địa điểm kinh doanh
Executive Assistant To The Director (Trợ Lý Giám Đốc)

Executive Assistant To The Director (Trợ Lý Giám Đốc)

Công ty TNHH Olive
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Support the Director in developing, implementing, and monitoring business plans and overall company operations.• Consolidate, analyze, track, and evaluate reports (revenue, expenses, HR, service quality, etc.) and provide recommendations to the Director.• Monitor and supervise the implementation of Food Safety and Hygiene (ATVSTP) compliance.• Coordinate with departments to ensure smooth company operations.• Represent the Director in working with customers/partners within the authorized scope.• Control contracts, reports, and documents related to SACN.• Conduct periodic reviews of the company’s operational efficiency, proposing improvements to optimize costs and enhance service quality.• Perform other tasks as assigned by the Director.
Accountant (Temporary 8 Months)

Accountant (Temporary 8 Months)

Công Ty TNHH Extrans Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Check debit note, Arrival notice and issue output E-Invoices, send E-Invoice to customer; make bank transactions,2. Make payment vouchers and receipt vouchers: Check carefully supporting documents (Invoices, Payment Request, Advances Request...);3. Reconcile with Cash Book from Cashier/ Cash Advance balance with staff;4. Weekly check cash advance, record expense to fast accounting and clear cash advance for OP team.5. Monthly Receive Overseas Debit Notes: Check the accuracy; record them in system;6. Contact overseas agents, reconcile with their SOA, push them for settlement or make payment plan on time; Follow up Service Contracts with overseas agents; Make weekly AR/AP report7. Preserve, store, file accounting data & documents.+ Other tasks of accounting team as assigned by Chief Accountant/ Manager.
Sous Chef

Sous Chef

LOTTE Hotel Saigon
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview:• Assist in the management of Kitchen Operations in a single food & beverage outlet or a shift, or section of food and beverage operations, including menu planning and costing, organizing special events, developing new dishes, maintaining food quality standards and comprehensive product knowledge.• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.Responsibilities:• Participate in the planning and costing of menus• Develop and write standard recipes• Develop new dishes and products• Ensure that outstanding culinary technical skills are maintained• Assist with organizing special events and special food promotions• Maintain comprehensive product knowledge including ingredients, equipment, suppliers, markets, and current trends and make recommendations for appropriate adjustments to kitchen operations accordingly• Maintain a hygienic kitchen• Clean the kitchen and equipment• Maintain personal hygiene• Supervise and Training of assigned employees• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in manpower planning and management needs• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in the preparation and management of the Department’s budget• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. • Ensures that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.• Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst providing a prompt follow-up.• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.• Maximizes employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.• Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment. • Continuously seeks ways to assist the Outlet management to maximize their revenues and profits through innovative recipes.• Work closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.• Buys locally available fresh products wherever possible and has limited menus which are changed frequently to ensure the guest is always offered a variety of food items.• Participates in planning menus and utilization of food surpluses and leftovers, taking into account probable number of guests, market conditions, and popularity of various dishes and frequency of menu.• Reviews menus, analyses recipes, determines food, labor, overhead costs and assigns prices to menu items.• Directs food apportionment policy to control costs. • Through hands-on management, closely supervises the Kitchen employees in the performance of their duties and ensures this is in accordance with policies & procedures and applicable laws. • Assists to oversee the punctuality and appearance of all Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.• Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.• Develops the skills and effectiveness of all Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.• Ensures effective training programs for employees in coordination with the Training Manager and their Departmental Trainers.
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 96

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập