Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29767) Tài chính – Ngân hàng (1993) Kế toán (1993) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (849) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng- Hoạt định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.- Là đại diện chính liên lạc, trao đổi, họp với bên hãng và các team liên quan về mặt concept sản phẩm và truyền thông thương hiệu.- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành MKT phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông tiếp thị để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu- Dụ kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lý kịp thời- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Công ty và cho nhãn hàng.- Chuẩn bị các bản thuyết trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh), phối hợp với các team để tổng hợp phân tích số liệu/hiệu quả hoạt động để cùng với Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Công Ty dự các cuộc họp quan trọng về chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu quý/năm- Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của công ty khi có yêu cầu
Production Planner

Production Planner

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective:• Generate and maintain a production schedule based on production line capacity & Customer demand• Create Master Production Plan based on manufacturing Capability and resources (reviewed with Production manager) Position Scope :• Draw up master production schedule to establish sequence of manufacturing to meet customer request date according to sales order/ customer forecasts/ Inventory turnover rate Tasks / Responsibilities:• Plan and schedule workflow for each Manufacturing Center according to capacity reviewed.• Received customer orders from Customer Service and determine manufacturing finished date.• Co-ordinate with the Materials Planning Section concerning raw material readiness and settle down material shortage just in case.• Prepare and analyze weekly behind order and potential behind order in next coming week.• Meeting with Manufacturing to get root cause of behind order and recovery plan.• To follow daily and weekly production scheduling concurrence master plan.• Coordinate immediately with production when problem of plan is occurs or potential problem is going to affected with customer delivery plan.• Maintain production capability after reviewed with production in weekly and monthly basis.• Monitoring component before issue production plan.• To be a member to support new projects launch.• Coordinate Engineering Change activity in the materials to foresee impact to production.• Weekly Issue production work order in ERP system, then print Material request list (PDF) and released them to production• Initiate production master plan for Manufacturing Center based on headcount plan.• Coordinate and resolve supply/demand conflicts such as BOM routing issues and material issues.• Maintain & Improve document to meet Company Standard requirement & good house keeping – 5S.• Support production in headcount review• Regular to provide Production Line Utilization Weekly Report.• Confirm and released holiday overtime plan.• Daily tracking finished goods stock on hand, compare with customer delivery plan and provide daily report to concerns function.• Daily review output with production leader and revise production plan if necessary.• Weekly review production line capacity with Manufacturing Center and plant manager.
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Nhân Viên Quản Lý Kho/ Warehouse Staff

Nhân Viên Quản Lý Kho/ Warehouse Staff

FOTON VIETNAM VEHICLE COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Trách nhiệm cốt lõi:Chịu trách nhiệm quản lý sổ sách nhập - xuất kho, kiểm kê hàng tồn kho, tối ưu hóa cấu trúc kho, bảo trì phụ tùng, quản lý an toàn và xử lý tình huống khẩn cấp đối với phụ tùng tại trung tâm phân phối quốc gia (NDC), nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả.II. Nhiệm vụ chức năng chính:1. Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng nhập kho, kiểm tra đóng gói hàng xuất kho và theo dõi các hoạt động hậu cần, phân phối.2. Duy trì ghi chép hàng ngày về các hoạt động nhập - xuất kho và lập sổ sách tồn kho.3. Tiến hành kiểm kê hàng tồn kho hàng ngày và định kỳ để đảm bảo tính chính xác và nhất quán.4. Tối ưu hóa cấu trúc lưu trữ tại kho nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu không gian lãng phí.5. Tiến hành kiểm tra an toàn kho hàng hàng ngày, tập trung vào các biện pháp chống ăn mòn, phòng ngừa hư hại và các quy trình bảo trì cần thiết để đảm bảo an toàn và tính nguyên vẹn của kho hàng.6. Cung cấp phản hồi về tình hình ra vào kho hàng, hàng tồn và các bất thường tại kho theo yêu cầu.7. Chuẩn bị và gửi tài liệu thông quan cho nhà cung cấp dịch vụ và giám sát vận hành.8. Xem xét chi phí đơn hàng và chi tiết chi phí vận hành kho.I. Core Responsibilities: Responsible for inbound and outbound ledger management, inventory counts, warehouse structure optimization, parts maintenance, security management and emergency response for NDC parts to ensure efficient operation of the business.II. Key Functional Duties: 1、Conduct inbound quality inspections, outbound packaging inspections, and follow-up on logistics and distribution activities.2、Maintain daily records of incoming and outgoing storage activities and establish inventory ledgers.3、Conduct daily and regular inventory counts to ensure accuracy and consistency.4、Optimize the site storage structure to enhance efficiency and reduce wasted space.5、Conduct daily warehouse safety inspections, focusing on anti-corrosion measures, damage prevention, and other necessary maintenance procedures to ensure the safety and integrity of the warehouse. 6、Provide feedback on daily warehouse access, inventory, and site abnormalities as required.7、Produce and send customs clearance documents to the service provider and operation supervisor.8、Review order cost and warehouse operation cost details.
Chuyên Viên Kế Toán (Accountant Specialist)

Chuyên Viên Kế Toán (Accountant Specialist)

Unios Vietnam
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cùng UNIOS® lan tỏa ánh sáng, kiến tạo tương lai!Tại UNIOS®, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, góp phần nâng tầm mọi không gian sống và làm việc. Để thực hiện sứ mệnh này, chúng tôi đang tìm kiếm một CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN (ACCOUNTANT SPECIALIST) có trách nhiệm, cẩn thận, và tận tâm trong công việc.Thông tin chung:• Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00• Ngày làm việc: Thứ 2 - Thứ 6• Địa điểm: B2, Tòa Canary, Đảo Kim Cương, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí MinhTrách nhiệm chính:• Kiểm tra và hạch toán các vấn đề liên quan đến hóa đơn đầu vào và đầu ra• Theo dõi và quản lý tình hình thanh toán của khách hàng, lập báo cáo công nợ phải thu và đề xuất giải pháp xử lý công nợ quá hạn• Đảm bảo thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp; lập báo cáo chi tiết công nợ phải trả và dòng tiền cần thanh toán hàng tháng• Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu và phải trả với khách hàng và nhà cung cấp trong và ngoài nước• Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc chuẩn bị dữ liệu phục vụ kê khai thuế và kiểm toán nội bộ• Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo đúng quy định• Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của cấp trên• Quản lý thu chi nội bộ (không bao gồm tính lương)• Đối soát số dư và reconcile tài khoản ngân hàng• Phản hồi các vấn đề liên quan đến hợp đồng và hóa đơn từ các bộ phận liên quan
Social Responsibility Manager

Social Responsibility Manager

Công Ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*We think it’s important that you’re in control of your data and as part of the recruitment process; Your direct application at the LEGO Careers Website will be prioritized. Please copy and paste the following URL into your browser for your application: https://bit.ly/4jiNnvDAre you passionate about social impact and ensuring all children enjoy the right to play and learn?Core Responsibilities:Lead planning, execution and evaluation of Social Responsibility (SR) initiatives and projects in Vietnam.Plan and curate a portfolio of social impact initiatives and projects in line with our global strategy to meaningfully benefit children through playful learning. The portfolio must respond to the needs, challenges and opportunities facing children and families in Binh Duong province and nearby localities, leveraging on the LEGO Group’s unique resource mix and with a clear line of sight of business priorities and needs.Lead collaborations with community partners to implement Social Responsibility (SR) activities, including local volunteering and product donations, in line with SR’s Theory of Change.Administration, budget management and logistical tasks related to the execution of SR activities, including drafting of financial agreements, activity reporting and regular verification of KPIs and finances.Engage and support global SR teams to conduct local evaluations to inform global research and activate global campaigns when needed with the aim of strengthening our collective approach, storytelling and impact.Lead stakeholder management of key internal and external stakeholders, including local government and non-government entities, to enable our SR activities in Vietnam.Foster and strengthen understanding of local government stakeholders of SR’s work in Vietnam, in collaboration with the leadership team of LEGO Manufacturing Vietnam (LMV) as well as the Government & Public Affairs team.Identify new partnerships and strengthen existing collaborations to deliver meaningful impact to more children, including the conduct of knowledge-sharing sessions with strategic partners and screening of partners in accordance with internal due diligence processes.Engage with and provide regular updates to local leadership team and other relevant teams to gather buy-in and align efforts.Inspire and mobilise local colleagues to be play advocates at the workplace and in their communities.Spearhead the curation of volunteering opportunities for LMV colleagues to utilize their two-days of volunteering leave annually, and drive the recruitment and management of volunteers.Drive the organization of our annual Play Day event at LMV and facilitate decision-making on event management, content creation and activity facilitation, while adhering to legal, media, health & safety guidelines. Lead the completion of all administration and logistical tasks related to the execution of Play Day, including budget management, event promotion and post-event evaluation. Champion our internal Play Agent programme at LMV and equip colleagues with knowledge and tools to bring learning through play into action through the conduct of Play-related workshops Play your part in our team succeeding.The role will drive SR initiatives and projects, as part of the LEGO Group’s Social Responsibility team and LEGO Manufacturing Vietnam, to enable more learning through play experiences for underserved children and champion children’s rights to play and learn in Vietnam.You will also lead employee engagement activities for the local team in Vietnam as part of our global effort to connect our colleagues to our purpose of impacting children’s lives with learning through play and to enable all colleagues to be active in the global force for learning through play.
Sales Operation Associate

Sales Operation Associate

Công ty TNHH Innovative Lighting
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Objective/ Mục Tiêu Công Việc:The job objective is to ensure that export and import goods are according to plan and customer’s request about quantity, container standards, loading specifications, delivery time, and receipt time. Declaring import and export goods in accordance with Vietnam customs regulations. Receive information, exchange and convey information accurately and quickly between relevant parties. Work closely with Forwarder/ Customs Clearance/ Trucking for smooth operation, solving ad-hoc issue during and after order delivery.Mục tiêu công việc là đảm bảo hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu đúng kế hoạch, đúng yêu cầu của khách hàng về số lượng, tiêu chuẩn container, quy cách xếp hàng, thời gian giao hàng, thời gian nhận hàng. Thực hiện việc khai báo hàng hóa xuất nhập khẩu theo đúng quy định của hải quan việt nam. Nhận thông tin, trao đổi, truyền đạt đúng và nhanh chóng thông tin giữa các bên liên quan. Phối hợp chặt chẽ giữa cắc đối tác giao nhận, khai hải quan, vận tải để vận hành trơn tru, giải quyết các vấn đề đặt biệt trong và sau khi giao hàngKey Responsibilities/ Trách Nhiệm Chính:1. Be responsible to work with third party logistics company to timely ensure documents and booking information for import/export of containers. Chịu trách nhiệm làm việc với công ty giao nhận bên thứ ba để đảm bảo kịp thời các tài liệu và thông tin đặt chỗ cho việc nhập/xuất khẩu container2. Ensure the ground-work for declarations, certificate of origin, and other documentation for audits, customs, finance department.Đảm bảo công việc chuẩn bị cho các bản kê khai, giấy chứng nhận xuất xứ và các tài liệu khác cho kiểm toán, hải quan, phòng tài chính.3. Follow and update shipping plans based on customer requests and the company's production plan.Theo dõi và cập nhật kế hoạch xuất hàng dựa theo yêu cầu từ khách hàng và kế hoạch sản xuất của công ty4. Notify related departments, customers about shipping date and its document. Gửi chứng từ và thông báo với các bộ phận liên quan và khách hàng về ngày xuất hàng hóa .5. Receive and resolve arising goods problems and customer feedback after customers receive the goods. Tiếp nhận và giải quyết các vẫn đề về hàng hóa phát sinh, phản ảnh của khách hàng sau khi khách hàng nhận hàng hóa.6. In addition to coordinating shipping, this position will also be in-charge of coordinating customer/logistics related inspectionsNgoài việc phối hợp vận chuyển, vị trí này cũng sẽ phụ trách việc phối hợp các cuộc kiểm tra liên quan đến khách hàng/ giao nhận.7. Help follow customer orders along the organization where required and ensuring the data is updated for the sales and relevant team membersGiúp theo dõi đơn hàng của khách hàng trong tổ chức nơi cần thiết và đảm bảo dữ liệu được cập nhật cho bộ phận bán hàng và các thành viên liên quan
Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose- Develop policies and procedures, provide advisory services, supervise, and perform investigation and intenal control activities to ensure that staff, employees, and salesforce complying with applicable legal regulations and Insurance Association of Vietnam(IAV) related to insurance business operations and the company’s internal regulations.- Ensure the company’s operations comply with relevant laws and regulations.Responsibilities1. Sales Compliance Monitoring• Develop policies, processes, and procedures for managing sales activities, monitoring sales compliance, and mitigating compliance risks.• Collaborate with business domains to investigate any violations, evaluate potential compliance risks in sales activities, analyze impact, and recommend appropriate risk mitigation measures, handling violations.• Conduct compliant assessments for insurance products and relating services prior to market launch: identify risks, assess impact, propose solutions, and ensure alignment with legal regulations and internal standards.• Periodically review and update sales compliance policies and processes to align with changes in internal operations, legal regulations, and market practices.• Coordinate with relevant domains/departments to assess legal risks in customer acquisition and servicing, propose remedial /disciplinary measures, and ensure compliance.• Participate in training programs and communication initiatives to enhance awareness and compliant culture within the salesforce.2. AML và FATCAAdvise on the implementation of AML and FATCA policies, processes, and standards.• Set up AML checking system company-wide.• Monitor and evaluate AML/FATCA compliance of the business units.• Coordinate with relevant departments/domains to address customer issues related to AML/FATCA and recommend remediation plans.• Participate in training sessions and communication to raise awareness and strengthen compliance in relation to AML and FATCA requirements.• Collaborate with legal, risk, and other teams in customer due diligence and reporting activities in line with AML/FATCA standards.• Assist in working with SBV, MOF, and other competent authorities regarding AML/FATCA compliance matters.3. Policy Review and Management • Design and manage the architecture of internal policies, procedure and processes of the Company (by laws system)• Advise on templates, type of internal regulations and corresponding authorities• Participate in policy review and development activities to ensure alignment with legal & compliance requirements and best practices.4. Other tasks and responsibilities as assigned by manager
Regional Aftersales Management

Regional Aftersales Management

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: Hanoi, Ho Chi Minh city Job Description: • Control and coordinate aftersales service among regions and Distributors to ensure efficiency andoptimization.• Coordinate and control the implementation of issue fixing programs, recall campaigns, etc.• Support in setting up a network of new Service Workshops.• Handle and resolve operational issues with relevant departments beyond the ability and authority ofDistributors.• Coordinate in handling customer complaints about service quality.• Coordinate with the Global Inspection Department to investigate Service Workshop/Distributor qualityfollowing checklists to ensure compliance with VF processes, regulations and standards.• Manage spare parts activities at the Dealer: inventory, arrangement & optimization of spare parts activities.• Approve, post-inspect and support payment for warranty activities for Service Shops/Distributors.• Prepare implementation plans for field issue fixing, recall campaigns.• Plan vehicles for service & revenue, staffing, and KPIs for Service Workshops.
Digital Marketing & Customer Care Assistant (500-1000 USD)

Digital Marketing & Customer Care Assistant (500-1000 USD)

Techno Vietnam Industries Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu của công việc này là Phát triển Digital Marketing và Hỗ trợ kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu bán hàng của công ty. Cụ thể:1. Digital Marketing (chiếm 60% toàn bộ lượng công việc)- Quản trị các kênh thông tin & truyền thông đối ngoại của công ty: Facebook, Zalo, Website, Hotline…- Content Marketing: Lên ý tưởng, viết nội dung, định hướng hình ảnh phù hợp với nội dung truyền thông - Quản lý lịch post bài trên các Kênh, tương tác với khách hàng trên các nền tảng online - Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông- Đề xuất cải tiến Nội dung/ Dạng bài Content, Copywrting để nâng cao hiệu quả truyền thông2. Customer Care Assistant (Hỗ trợ bán hàng & chăm sóc khách hàng-Chiếm 40% lượng công việc)- Quản lý Số điện thoại Hotline, Website, Zalo của công ty, tiếp nhận và xử lý các hỏi hàng thông qua các phương tiện này- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng những cuộc gọi như “Call Center”, phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience)- Các công việc khác theo yêu cầu
Multi-Channel Network – MCN Project Manager

Multi-Channel Network – MCN Project Manager

Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Build and Manage the MCN Management Department• Establish and develop the MCN Management Department as an elite unit focused on efficient and secure operations.• Liaise with YouTube representatives to ensure smooth operation of MCN features, algorithms, and functionalities.• Monitor and evaluate MCN operational performance, enhancing efficiency and improving processes.• Train and mentor team members on MCN operations and best practices.• Plan and oversee the department's activities and operations.• Perform other related duties as assigned.2. Provide MCN Services to Partners and Internal Teams• Research, update, and compile YouTube platform policies.• Coordinate and direct activities to select appropriate content for inclusion in the MCN.• Oversee services related to Content ID, copyright, and digital music for partners.• Research and develop potential platforms; manage content libraries.
Mill Director (Tissue)

Mill Director (Tissue)

Công Ty TNHH Một Thành Viên VINA Paper
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role & Responsibilities:• Formulate Company’s strategic and execution to be in the line with HQ group business as well as ensuring all business targets are achieved.• Lead, monitor and control budgeting, expenses and resources planning to ensure achievement of revenues & profits, operation targets, effective cost spendings, and company’s KPIs.• Stay updated with industry trends, new sources, technologies, and best practices to enhance mill performance while continuously improving production productivity and operational efficiency to achieve Best-In-Class quality, cost, and delivery.• Ensure all company’s premises, resources, machineries & equipment, IT infrastructure/devices in all manufacturing locations are effectively utilized and properly maintained.• Control compliance with health, safety, quality, product, plant, and environment regulations. Ensure all relevant laws and regulations are communicated and followed.• Explore new business opportunity both in domestic and overseas. Also, prepare feasibility study, business plan, investment planning, execution and control.• Support and response marketing team in HQ to strengthen brand awareness, product development, trade marketing & promotions to increase competiveness in the domestic market.• Oversee risk management & risk analysis to secure corporate’s objectives including company’s finance covering CAPEX investment, cash flow, funding, exchange rate, and raw materials hedging with HQ related functions.• Build the organization to have strong people foundations of structure and skills & mindsets to support for sustainable growth in both business and people development.• Provide guidance, mentoring & coaching, and professional development opportunities inenhancing people competencies & capabilities to ensure the team’s continuous growth and success.• Manage, develop and retain the talents and successors of key positions in the organizationaccording to company’s policies, guidelines, and ensure all relevant policies & procedures are followed.• Others duties assigned by superiors.
Management Associate (MA)

Management Associate (MA)

Cathay United Bank
  • Ngày hết hạn: 18/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Cathay United Bank Management Associate (MA) program is a comprehensive 2-year development program designed to cultivate the next generation of Corporate Banking talents in Vietnam Branch. Joining as ambitious, curious and persistent individuals, candidates will have the opportunity to complete a structured rotation across key functions, gaining indepth industry knowledge and regional exposure, paving the pathway to a meaningful career journey with us while receiving a highly competitive remuneration package.This year’s intake will commence 1 Sep 2025.Development Offering• Regional Exposure: Understanding the bank’s business and landscape through local and Taiwan headquarters trainings• Interdepartmental Rotations: Gaining comprehensive knowledge in Corporate Banking, Credit Analysis, Global Markets and Risk Management• Practical Assignments: Engaging as an Assistant Relationship Manager into real projects and tasks in Corporate Banking teams in Vietnam Branch• Mentorship and Coaching: Receiving ongoing mentorship, peer assistance and performance coachingCareer ProspectUpon completion of the CMA program, official roles within Corporate Banking are available for those who demonstrate qualified professionalism and leadership potential.Application is now open. You are encouraged to apply early as applications will close on 10 July 2025. We regret to inform that only shortlisted candidates will be notified.
Senior Supplier Quality Engineer

Senior Supplier Quality Engineer

Công Ty TNHH Diebold Nixdorf Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position OverviewManage supplier quality end to end process including quality audits, quality planning, part qualification, problem solving and performance improvement.You are responsible for• Perform supplier evaluation and quality audits.• Lead Supplier Part Approval Process.• Work with suppliers to develop robust process control plan.• Solve supplier quality issues to avoid impact on Supply Chain and Product Quality.• Set up quality targets and monitor supplier quality performance.• Lead Supplier Quality Improvement Programs.• Establish relationship with suppliers and drive continuous improvement.• Initiate and follow-up on corrective actions and verify effectiveness on-site.• Accomplish other tasks assigned by supervisor.
Nhân Viên Kho (Vận Hành)

Nhân Viên Kho (Vận Hành)

VietnamWorks Client
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm đóng gói và sản xuất hàng phối trộn- Hợp tác với bộ phận bán hàng lên kế hoạch đóng hàng dựa trên nhu cầu bán hàng- Hợp tác với nhân viên nhận hàng đẩy nhanh tiến độ đóng hàng để bảo đảm đủ khu vực chứa hàng xá khi hàng về- Thực hiện và kiểm soát toàn bộ việc xuất, nhập kho nguyên liệu, thành phẩm, bán thành phẩm theo đúng quy định, đúng, đủ số lượng, đúng thời gian.- Kiểm soát và lập báo cáo nhập, xuất, tồn kho.- Ghi chép thẻ kho, đảm bảo hàng không bị thất thoát, tuân thủ các quy định của công ty.- Thực hiện việc sắp xếp không gian kho đúng quy định, khoa học, hợp lý để đảm bảo việc bảo quản hàng hóa, thuận tiện lưu chuyển, nhập trước – xuất trước và các yêu cầu PCCC- Phối hợp tổ chức, thực hiện việc kiểm kê định kỳ và đột xuất.- Tổng hợp số liệu, lập báo cáo định kỳ hay khi có yêu cầu.- Phối hợp với bộ phận liên quan xử lý hàng tồn kho, quá hạn.- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định PCCC, an toàn lao động.- Phân công, hướng dẫn, giám sát công việc nhân viên bốc xếp, xe nâng.- Sử dụng bảo quản các máy móc, thiết bị của bộ phận.- Quản lý công nhân đóng hàng- Bảo đảm an toàn, vệ sinh trong khu vực đóng hàng- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
DBB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

DBB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm:• Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng:• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng.4. Quản lý và chăm sóc khách hàng.5. Quản lý hoạt động kinh doanh:• Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện.6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.• Đào tạo nhân sự kế thừa.• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
HO - Giám Đốc Bộ Phận Thẻ Cá Nhân

HO - Giám Đốc Bộ Phận Thẻ Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nghiên Cứu Thị Trường- Phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng liên quan đến sản phẩm thẻ.- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định các chiến lược marketing hiệu quả.2. Lập Kế Hoạch Chiến Lược Marketing- Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing số nhằm tăng cường nhận thức về sản phẩm thẻ. - Đề xuất các chiến lược quảng cáo trực tuyến, bao gồm SEO, SEM, và quảng cáo trên mạng xã hội.3. Quản Lý Nội Dung- Tạo và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông số (website, blog, mạng xã hội).- Đảm bảo nội dung phù hợp với thương hiệu và thu hút khách hàng mục tiêu.4. Truyền thông Trực Tuyến- Thiết kế và quản lý các chiến dịch truyền thông trực tuyến.- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất truyền thông để đạt được ROI tốt nhất.5. Phân Tích Dữ Liệu- Sử dụng các công cụ phân tích (như Google Analytics) để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch marketing.- Đánh giá và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Application Specialist - Ha Noi (Urgent)

Application Specialist - Ha Noi (Urgent)

CÔNG TY TNHH SYSMEX VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Job Purpose :• To execute field service activities to get higher customer satisfaction under Application Supervisor/ Manager’s supervision.• To assist Supervisor/ Manager in making plan and supervise field service activities under Service plan.Summary of Functional Duties & Responsibilities :1. To support Managers/ Supervisors to provide solution, plan and resource for manpower, training, tools, spare part and service materials to adapt customer requirements.2. To read, update and follow company's standard operating procedures and guidelines in daily work.3. To support Supervisor/Manager to make, review and improve standard operating procedures and guidelines.4. To execute activities to achieve PM contract target and Service KPI.5. To make technical/application documents required for customer service and edit to improve under manager/supervisor’s instruction.6. To collect market & customer information, feedback to sales department or Manager/ Supervisor. Support to collect customer satisfaction level.7. To execute field service activities (installation, training and support) to end users with correct plan, procedures, policies and documentation requirements.8. To join Service meeting & training according to Manager/ Supervisor’s instruction.9. To conduct and support technical or application training in territory for new staffs, distributors. Arrange knowledge and troubleshooting transfer to the Team for the specific products/application.10. To provide application, scientific and product information to customers and other departments in company.11. To support field events to promote customer satisfaction & awareness of Sysmex brand according to Service Manager/ Supervisor’s instruction.Authorize :• To use equipment and facilities of the Company to serve the purpose to complete the task.• To enjoy the full benefits stipulated in the labor agreement and labor law.• To refuse to perform the tasks assigned by Manager/ Superiors which not in conformity with the law.
  • 1
  • 66
  • 67
  • 68
  • 69
  • 70
  • 111

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (250161)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20780)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4473)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5915)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19974)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30646)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29642)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13506)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2904)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (149731)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2481)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10957)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6081)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập