Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được giao
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh (xe hoặc phụ tùng) và lập kế hoạch công việc để thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký Hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong quá trình hậu mãi
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng, báo cáo với Giám đốc kinh doanh để tìm phương hướng giải quyết nếu có thắc mắc, khiếu nại
- Lập hợp đồng bán xe/ Phụ tùng xe Hỗ trợ các thủ tục cần thiết nếu khách hàng có nhu cầu vay Ngân hàng, đăng ký đăng kiểm xe.,
- Tư vấn sửa chữa/dịch vụ cho khách hàng
Phúc lợi
Thưởng các ngày lễ trong năm từ 500000-1.000.000
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
12 ngày nghỉ phép có lương/ năm
Được review lương 1 lần/năm
Chương trình team building, du lịch hàng năm để kết nối đồng nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo của công ty: kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn,....
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam: 22-32T
- Có máy tính Laptop cá nhân làm việc
- Có ít nhất 03 tháng kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, telesale, chăm sóc khách hàng .... ở tất cả các ngành nghề khác
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy, giao tiếp tốt,
(Có nhận sinh viên ngành ô tô mới ra trường có kĩ năng tốt, công ty sẽ đào tạo)
• Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
• Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
• Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Thực hiện các hoạt động nhằm phát triển thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng cho chi nhánh theo khu vực được phân công.
- Tìm kiếm, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với đối tác tiềm năng mới, khai thác đối tác và tập khách hàng sẵn có của chi nhánh.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo các chính sách tri ân/ gắn kết KH (Member, Loyalty)
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn chính sách cộng tác và hoa hồng, gia tăng sự chuyển đổi KH thành cộng tác viên, hỗ trợ tài liệu hướng dẫn, thông tin chương trình bán hàng và các chiến dịch truyền thông phù hợp dành cho các cộng tác viên tham gia.
- Phối hợp tham gia triển khai các hoạt động truyền thông, marketing tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu cho chi nhánh thông qua các kênh offline.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích thông tin, động thái thị trường khách hàng mục tiêu
- Phối hợp Triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh tài liệu nhận diện tại cơ sở, gia tăng trải nghiệm, thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng cho chi nhánh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành ngoại ngữ hoặc kinh tế.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo giáo dục.
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
QUYỀN LỢI
– Lương, thưởng theo năng lực (bao gồm: Lương + Phụ cấp + Thưởng doanh số)
– Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ, bảo hiểm đi lại và sức khỏe,…
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
NGHĨA VỤ
– Bảo mật tuyệt đối các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động trung tâm.
– Làm việc chủ động, trách nhiệm, hợp tác với cấp trên và đồng nghiệp.
– Tuân thủ nội quy công ty. Không sử dụng thương hiệu MAGIC cho mục đích cá nhân.
– Bảo quản các tài sản, thiết bị được giao.