Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (29725) Tài chính – Ngân hàng (2002) Kế toán (2002) Công nghệ sinh học (13) Công nghệ thông tin (856) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Ocean Operation Manager

Ocean Operation Manager

Công Ty TNHH Samsung SDS Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Group: HN Business Development GroupTeam: SDSVNLocation: Bac NinhReports To: Group LeaderBROAD SCOPE:• In charge of Ocean Import/Export/ Billing job for external customersESSENTIAL DUTIES/ RESPONSIBILITIES:• Directly contact with customers and carrier or other logistics service providers (LSP) for export & import shipments (booking space, customs clearance, trucking, track & trace report, etc). Make tracking, daily report to customers.• Contact with carrier and customer to solve if have any issue.• Key in shipment’s information on Cello system and doing other assign job related to system.• Make sure on-time payment with customers, vendors and inter-company payment.• Receive and check quotation, debit notes from other logistics service providers (LSP)• Report to Group leader when requested.
Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa)

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.• Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.• Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệvới khách hàng doanh nghiệp phân khúcUSME mới vàhiện hữu; chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng kháchhàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêukinh doanh mảng KHDN.Trách nhiệm chính1. Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõđặc điểm, nhu cầu, thịtrường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm đượcgiao.- Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phươngthức/phương án kinh doanh, BCTC,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm and mô hình kinh doanh, các yếu tốthành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng2. Sản phẩm và Giá:- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịchvụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanhnghiệp USME.- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro(TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của TCB3. Bán hàng và dịch vụ:- Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông quacác mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.- Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, phương thứcquản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành, đảm bảo KH được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi TCB trong từng thời kỳ.- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc KH trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến KH và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4. Quản lý rủi ro tín dụng:4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục KH quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB.4.2. Thẩm định tín dụng:- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanhcủa Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sócKhách hàng.4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay với danh mục KH mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vaytheo quy định Khối KHDN và QTRR ban hành.- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàngtheo từng thời kỳ5. Vận hành:- Tuyệt đối tuân thủcác quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục KH quản lý6. Tổ chức and nhân sự:- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trònhiệm vụvà thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả:- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với chỉ tiêu được giao- Quản lýdanh mục KH hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằmtăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.8. Các công việc khác:- Theo phân công của Giám đốc USME.
Tuyển Gấp: Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Tuyển Gấp: Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Lido
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CÔNG TY CẦN TUYỂN:1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng - số lượng 3.2. Nhân viên Content sáng tạo nội dung, biết quay chụp, edit video, quản lý fanpage - số lượng 3.3. Nhân viên vận hành/ kho: soạn hàng check đơn - số lượng 5QUYỀN LỢI:_ Mức thù lao cứng từ 7-9 triệu/tháng._ Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00; Thứ 2 - thứ 7._ Chế độ đóng BHXH theo quy định của nhà nước. Được hưởng 12 ngày phép năm khi trở thành nhân viên chính thức.._ Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…_ Thưởng Lễ, Tết, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ Lao Động._ Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà Lễ, Tết._Cơ hội tăng lương 1 lần/năm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm._ Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên._ Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Facility Coordinator

Facility Coordinator

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Facility Coordinator is the single point of accountability of Client’s daily onsite FM services. Managing office daily operation to ensure business running in a consistent and satisfied condition.Work order management• Daily receive and response to the helpdesk request, update the work order tracking list.• Arrange the daily task of the handyman and supervise handyman daily task record.• Coordinate the internal and external resources, to ensure the work order complete rate can meet the Client’s expectation.• Regular report the work order tracking list status to Client facility management team as required. 52 weeks PM management• According to PM plan, arrange the Handyman and the PM vendor’s task in advance. Review and check their plan, their execution process, and the needed material.• As the interface between the PM vendor and Client, to coordinate the PM schedule and the procedure application task.• Weekly report the 52 weeks PM tracking list to Client facility management team. Prepare the corrective plan if the schedule is not completed.• Regularly update and modify the PM plan according to actual operational requirement and seek for the confirmation from the Client before the execution.Project management• When receiving the project management requirement from Client, Facility Coordinators should follow the Client project management process, coordinate the internal and external resource to prepare the needed project material (include construction plan, quotation, schedule ….) and seek the confirmation from the Client office manager.• As the interface between Client and the Vendor, to coordinate and manage the project implementation process (including the previous communication meeting, quality and the safety management of in the construction phase)• After the project is completed, to prepare the final acceptance record and collect the needed material and file it. The vendor should afford the quality assurance file to Client for the expensive equipment and spare parts.Fault repair management• When received the fault repair information, Facility Coordinator should record it and give the solution proposal to handyman and help him solve it.• If the fault repair cannot be done by handyman or Facility Officer, Facility Coordinator should contact the outside vendor and seek the proposal and the quotation from them.• After the solution is confirmed between Facility Coordinator and outside vendor, Facility Coordinator should report this fault repair solution proposal to the Client facility management team and seek for the approval.• If the fault repair proposal is confirmed by Client, Facility Coordinator should coordinate the fault repair time windows and send the project application to the Client office manager.• After the fault repair is completed, the fault repair report should be prepared and submitted to Client office manager.Vendor management• Facility Coordinator should review and approve the vendor’s service scope and the schedule according to the contract between vendor and Client or CBRE.• Facility Coordinator should set and coordinate the Vendor KPI review meeting, prepare the KPI and scorecard and get confirmation from Client in advance. If the Vendor’s KPI is lower than expectation, should push the vendor have the corrective plan and improve the performance.Spare parts management• In daily operation, check and review the handyman’s spare parts usage record.• Review and double check the spare parts application from handyman, then get the quotation from the vendor and seek approval from Client.• Double check and audit the spare parts delivery process which managed by handyman.• Regularly review and update the spare parts inventory management tracking list, keep the inventory stock quantity can meet the fault repair and PM requirement.• Seek for the best channel to reduce the spare parts cost.Client relationship management• Facility Coordinator will be the interface between the Client facility team and onsite CBRE team and subcontractor, should keep the good relationship with Client facility and the onsite Client employees• Weekly meeting coordination with Client facility team• Monthly meeting coordination with Client T facility team• According to the alignment with Client, prepare the meeting material and call the meeting with Client office manager.Emergency response• Prepare the emergency response procedure, like extreme weather and main system fault issue.• Train the handyman and the vendor employee who will provide services to Client.• Response to the emergency issue,SOP and document management• According to alignment with Client, set up the needed SOP list and prepare the SOP file. If the SOP file is confirmed by Client, train the onsite employee and follow it.• Regularly review and update the current SOP file according to the operation requirement.• Set up the file management regulation, all the records and document should be stored in hard copy and soft copy and can be searched easily.• Temporary task tracking• Facility Coordinator should response to the temporary requirement from Client and seek for the internal and external resource to support this requirement.• If the requirement is out of the contract scope and need extra cost, Facility Coordinator should coordinate with Client office manager and escalate to CBRE management level to seek for the confirmation.Financial management• Facility Coordinator should be responsible for the financial management of the site; this should include budget and the actual cost management, in order to ensure that the actual cost matches with the previous budget.• The spare parts cost and the utility consumption, project and fault repair cost should be recorded and report to Client office manager on monthly base.• Support Client to win the project in the rebidding processEHS and incident management• Facility Coordinator should report all the EHS findings and the incident to Client office manager immediately, follow Client office manager’s direction and coordinate the incident recovery process. Prepare the specific incident report to Client office manager in required time.• According to Client internal EHS audit result, prepare the corrective plan and complete all the corrective task according to the aligned schedule.Contractor internal relationship management• As the interface between Contractor onsite team and the management level, should make sure the Contractor’s company policy is followed by Contractor employees on site• Complete all the Contractor’s website and other training course, organize the Contractor onsite team training program and keep the record of it• HR related issue management of the Contractor’s onsite team, including the vacation, OT and other issue which required by Contractor’s management level or HR department• Work with Contractor’s financial department, to deal with the related PO and invoice and payment issue of Contractor and the onsite sub-contractor
Kế Toán Trưởng Tiếng Trung

Kế Toán Trưởng Tiếng Trung

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam (Chứng khoán CSI)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
建立符合法规的财务核算及报告体系统筹公司财务与会计工作的规划、执行与监督编制法定财务报表及公司要求的内部管理报表实时评估公司财务状况,为总经理提供决策建议组织制定财务计划并监督落地执行审核会计日常账务,确保收支数据真实准确监控资金流动及现金流量状况实施内部审计,保障财务透明度与合规性建立专业化的财务档案管理系统跟踪财税法规更新,为管理层提供专业建议团队建设:组织架构设计、专业培训及职业道德管理完成董事会及总经理交办的其他财务相关工作-------• Xây dựng hệ thống kế toán, báo cáo tài chính theo quy định.• Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán của công ty.• Lập Báo cáo tài chính theo chế độ, các Báo cáo quản trị theo quy định của Công ty.• Đánh giá tình hình tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu phù hợp cho Tổng Giám đốc.• Tổ chức lập kế hoạch tài chính của công ty, hướng dẫn triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.• Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí…• Kiểm soát các dòng tiền, sự vận động của dòng tiền, tình hình lưu chuyển tiền tệ.• Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả.• Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.• Cập nhật các thông tin pháp luật liên quan: về thuế, tài chính, tư vấn cho ban lãnh đạo, hướng dẫn trong các nghiệp vụ liên quan.• Đảm bảo quản lý nhân sự phù hợp: thiết kế, xây dựng đội ngữ, đào tạo nghiệp vụ, năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.• Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc (nếu có).
Senior Content Marketing Specialist (Upto $7000)

Senior Content Marketing Specialist (Upto $7000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Senior Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DO1. Product Strategy and Planning• Research and keep track of e-commerce market movement• Identify viral product trends on multiple platforms & marketplace, build product portfolio from team members to achieve business goals.• Collaborate with cross-functional teams to ensure content aligns industry trends and customer needs.• Mastermind a content calendar that keeps engagement high and conversions rolling in.2. Content Creation and Distribution• Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites.• Keep a keen eye on content performance and metrics, optimizing for conversions.• Collaborate with designers, videographers, and other creators to make visually arresting content.3. Analytics and Performance Optimization• Collaborate with the Performance Marketing Team to track, analyze, and report on content marketing metrics and KPIs to measure campaign effectiveness.• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rate.• Stay up-to-date with industry trends and best practices in content marketing, implementing innovative strategies to drive results.
Taskforce Fresh Food Chuỗi Winmart

Taskforce Fresh Food Chuỗi Winmart

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Rà soát, chuẩn hóa và cập nhật các tiêu chuẩn của hàng tươi sống, đảm bảo tiêu chí Tươi Ngon Thượng Hạng- Hướng dẫn, kiểm tra và rà soát các siêu thị trong việc thực hiện các tiêu chuẩn của ngành hàng.- Kiểm soát và phát hiện các vấn đề liên quan liên quan/phát sinh của các siêu thị- Chia sẻ, hướng dẫn siêu thị để cùng giải quyết các vấn đề nhằm cũng như nâng cao chất lượng của ngành hàng- Kết nối siêu thị với các bộ phận liên quan để thúc đẩy ngành hàng tươi sống của siêu thị- Nắm bắt và khảo sát tình hình thị trường- Làm việc với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng và xây dựng concept/chương trình- Phân tích các concept/chương trình mới của ngành hàng, báo cáo GĐM- Hướng dẫn, hỗ trợ siêu thị trong việc launching concept/chương trình mới- Báo cáo, phân tích chỉ số, kết quả kinh doanh của ngàng hàng/của các concept/chương trình để đưa ra các biên pháp thúc đẩy ngành hàng (thúc đẩy doanh thu, tỷ lệ thâm nhập quầy, margin,...)- Xây dựng và cập nhật tài liệu đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho nhân sự vận hành- Tham gia đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự vận hành- Hỗ trợ các siêu thị mở mới các vấn đề liên quan đến ngành hàng tươi sống- Phát hiện,tiếp nhận phản hồi về các vấn đề/bất cập của ngành hàng và phản hồi với Bộ phận Cung cứng hoặc các bộ phận liên quan để cùng giải quyết
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Vietnam International Leasing Company (Vilc),
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Duy trì và phát triển mối quan hệ đã có với khách hàng hiện hữu đang có giao dịch với VILC.- Khai thác mở rộng khách hàng mới.- Thẩm định và lập báo cáo đề xuất tín dụng trong phạm vi được phân công.- Thực hiện các hoạt động kiểm tra rà soát, tái thẩm định khách hàng.
Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

Kế toán/Kiểm toán phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.:• Khảo sát và tiếp nhận thông tin về nghiệp vụ, hành vi, thói quen của khách hàng khi thực hiện nghiệp vụ công việc.• Phân tích, tổng hợp thông tin về nghiệp vụ đã thu thập và mô tả thành tài liệu nghiệp vụ.• Đào tạo nghiệp vụ cho các thành viên của dự án để đảm bảo tất cả thành viên hiểu và nắm rõ nghiệp vụ của khách hàng.• Dùng thử sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nghiệp vụ, tính dễ dùng trước khi chuyển giao cho khách hàng.• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ sản phẩm.• Nghiên cứu, phân tích các phần mềm đối thủ và đề xuất giải pháp cải tiến cho phần mềm MISA
Trưởng Phòng Cung Ứng & Đấu Thầu

Trưởng Phòng Cung Ứng & Đấu Thầu

CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH QUANG
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý và thực hiện chiến lược cung ứng & đấu thầu • Xây dựng/phối hợp xây dựng và triển khai chiến lược cung ứng & đấu thầu phù hợp với định hướng phát triển của công ty. • Xây dựng kế hoạch đấu thầu hàng năm, bao gồm đấu thầu thi công, tư vấn, mua sắm vật tư, thiết bị… • Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu đấu thầu và các tiêu chí đánh giá nhà cung cấp. • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý đấu thầu và cung ứng. • Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách đấu thầu, mua sắm và quản lý nhà thầu. • Báo cáo định kỳ về tình hình đấu thầu, cung ứng, đánh giá rủi ro và đề xuất các biện pháp cải thiện. 2. Quản lý và tổ chức hoạt động đấu thầu• Điều hành toàn bộ quy trình đấu thầu từ lập hồ sơ mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu, đến thương thảo hợp đồng. • Kiểm soát và đánh giá các hồ sơ dự thầu, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp/đối tác. • Đảm bảo quá trình đấu thầu diễn ra minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty. • Phê duyệt và kiểm soát các điều khoản hợp đồng đấu thầu, đánh giá rủi ro hợp đồng. • Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện hợp đồng đấu thầu, xử lý các vấn đề phát sinh. • Kiểm tra, đánh giá tính hợp lệ của các hồ sơ đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, quyết toán. 3. Quản lý hoạt động cung ứng & mua sắm• Xây dựng hệ thống quản lý nhà cung cấp, đánh giá năng lực và hiệu quả hợp tác. • Tìm kiếm, đàm phán và ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp chiến lược, đảm bảo nguồn cung ổn định. • Quản lý ngân sách mua sắm, kiểm soát chi phí đầu vào để tối ưu lợi nhuận cho công ty. • Kiểm tra và duyệt kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các dự án, đảm bảo đúng tiến độ. 4. Quản lý chi phí và tối ưu hóa ngân sách• Đảm bảo tính hiệu quả về chi phí trong hoạt động mua sắm, đấu thầu. • Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa ngân sách cung ứng, đảm bảo hiệu quả tài chính cho công ty. • Đảm bảo tất cả các hoạt động đấu thầu và cung ứng tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách công ty. 5. Chịu trách nhiệm về quản lý tổng thể và vận hành hàng ngày của đội ngũ nhân sự thuộc phòng ban• Xác lập mục tiêu, đánh giá năng lực, phân công, giao việc cho từng cá nhân đảm bảo thực hiện mục tiêu của bộ phận theo chỉ tiêu KPI hàng năm. • Giám sát, hỗ trợ, đánh giá kết quả thực hiện của từng cá nhân theo qui định • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật các cấp dưới theo kết quả thực hiện. • Trực tiếp huấn luyện, hay đề xuất các chương trình huấn luyện, đào tạo phát triển năng lực của các nhân viên cấp dưới. • Phối hợp cùng các phòng chuyên môn thuộc khối Nhân Lực trong công tác tuyển dụng, đánh giá, lương thưởng và lựa chọn phát triển năng đội ngũ nhân sự của phòng. 6. Thực hiện các nhiệm vụ khác• Tham gia hỗ trợ, phối hợp cùng các trưởng phòng ban thuộc khối Đầu tư triển khai các hoạt động có liên quan đến thực hiện mục tiêu của Khối. • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động/ nhiệm vụ của Khối theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

VietnamWorks
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn một chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính đầy bổ ích sắp sửa diễn ra với cơ hội vừa học, vừa trau dồi kinh nghiệm để phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Chương trình Thạc sĩ Tài chính (định hướng Tài chính - Ngân hàng) liên kết giữa Trường Đại học Thương Mại và Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3. Chương trình chào đón tất cả học viên đã tốt nghiệp Đại học ở mọi chuyên ngànhChương trình mang đến những ưu điểm nổi bật như:* Kiến thức chuyên sâu lĩnh vực, tập trung thiết kế theo hướng ứng dụng cao* Giảng viên, Chuyên gia hàng đầu: 60% số lượng học phần được đảm nhiệm bởi các giảng viên hàng đầu lĩnh vực từ Pháp - Đại học Jean Moulin Lyon 3.* Thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, tinh gọn trong 12 tháng, giúp học viên tiết kiệm thời gian, tối ưu lộ trình công việc. * Bằng Thạc Sỹ danh giá có giá trị quốc tế cấp từ Đại học Jean Moulin Lyon 3 (Top 3 Đào tạo về Tài chính tại Pháp) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận .* Mở rộng quan hệ chất lượng trong cộng đồng Alumni năng động với gần 500 học viên xuất sắc và thành công.
Facility Coordinator

Facility Coordinator

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Facility Coordinator is the single point of accountability of Client’s daily onsite FM services. Managing office daily operation to ensure business running in a consistent and satisfied condition.Work order management• Daily receive and response to the helpdesk request, update the work order tracking list.• Arrange the daily task of the handyman and supervise handyman daily task record.• Coordinate the internal and external resources, to ensure the work order complete rate can meet the Client’s expectation.• Regular report the work order tracking list status to Client facility management team as required. 52 weeks PM management• According to PM plan, arrange the Handyman and the PM vendor’s task in advance. Review and check their plan, their execution process, and the needed material.• As the interface between the PM vendor and Client, to coordinate the PM schedule and the procedure application task.• Weekly report the 52 weeks PM tracking list to Client facility management team. Prepare the corrective plan if the schedule is not completed.• Regularly update and modify the PM plan according to actual operational requirement and seek for the confirmation from the Client before the execution.Project management• When receiving the project management requirement from Client, Facility Coordinators should follow the Client project management process, coordinate the internal and external resource to prepare the needed project material (include construction plan, quotation, schedule ….) and seek the confirmation from the Client office manager.• As the interface between Client and the Vendor, to coordinate and manage the project implementation process (including the previous communication meeting, quality and the safety management of in the construction phase)• After the project is completed, to prepare the final acceptance record and collect the needed material and file it. The vendor should afford the quality assurance file to Client for the expensive equipment and spare parts.Fault repair management• When received the fault repair information, Facility Coordinator should record it and give the solution proposal to handyman and help him solve it.• If the fault repair cannot be done by handyman or Facility Officer, Facility Coordinator should contact the outside vendor and seek the proposal and the quotation from them.• After the solution is confirmed between Facility Coordinator and outside vendor, Facility Coordinator should report this fault repair solution proposal to the Client facility management team and seek for the approval.• If the fault repair proposal is confirmed by Client, Facility Coordinator should coordinate the fault repair time windows and send the project application to the Client office manager.• After the fault repair is completed, the fault repair report should be prepared and submitted to Client office manager.Vendor management• Facility Coordinator should review and approve the vendor’s service scope and the schedule according to the contract between vendor and Client or CBRE.• Facility Coordinator should set and coordinate the Vendor KPI review meeting, prepare the KPI and scorecard and get confirmation from Client in advance. If the Vendor’s KPI is lower than expectation, should push the vendor have the corrective plan and improve the performance.Spare parts management• In daily operation, check and review the handyman’s spare parts usage record.• Review and double check the spare parts application from handyman, then get the quotation from the vendor and seek approval from Client.• Double check and audit the spare parts delivery process which managed by handyman.• Regularly review and update the spare parts inventory management tracking list, keep the inventory stock quantity can meet the fault repair and PM requirement.• Seek for the best channel to reduce the spare parts cost.Client relationship management• Facility Coordinator will be the interface between the Client facility team and onsite CBRE team and subcontractor, should keep the good relationship with Client facility and the onsite Client employees• Weekly meeting coordination with Client facility team• Monthly meeting coordination with Client T facility team• According to the alignment with Client, prepare the meeting material and call the meeting with Client office manager.Emergency response• Prepare the emergency response procedure, like extreme weather and main system fault issue.• Train the handyman and the vendor employee who will provide services to Client.• Response to the emergency issue,SOP and document management• According to alignment with Client, set up the needed SOP list and prepare the SOP file. If the SOP file is confirmed by Client, train the onsite employee and follow it.• Regularly review and update the current SOP file according to the operation requirement.• Set up the file management regulation, all the records and document should be stored in hard copy and soft copy and can be searched easily.• Temporary task tracking• Facility Coordinator should response to the temporary requirement from Client and seek for the internal and external resource to support this requirement.• If the requirement is out of the contract scope and need extra cost, Facility Coordinator should coordinate with Client office manager and escalate to CBRE management level to seek for the confirmation.Financial management• Facility Coordinator should be responsible for the financial management of the site; this should include budget and the actual cost management, in order to ensure that the actual cost matches with the previous budget.• The spare parts cost and the utility consumption, project and fault repair cost should be recorded and report to Client office manager on monthly base.• Support Client to win the project in the rebidding processEHS and incident management• Facility Coordinator should report all the EHS findings and the incident to Client office manager immediately, follow Client office manager’s direction and coordinate the incident recovery process. Prepare the specific incident report to Client office manager in required time.• According to Client internal EHS audit result, prepare the corrective plan and complete all the corrective task according to the aligned schedule.Contractor internal relationship management• As the interface between Contractor onsite team and the management level, should make sure the Contractor’s company policy is followed by Contractor employees on site• Complete all the Contractor’s website and other training course, organize the Contractor onsite team training program and keep the record of it• HR related issue management of the Contractor’s onsite team, including the vacation, OT and other issue which required by Contractor’s management level or HR department• Work with Contractor’s financial department, to deal with the related PO and invoice and payment issue of Contractor and the onsite sub-contractor
Finance and Accounting Assistant Manager

Finance and Accounting Assistant Manager

Công Ty TNHH Một Thành Viên VINA Paper
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Overall financial and accounting reporting in compliance with local statutory and management requirements • Cost accounting focusing on manufacturing process cost• Treasury and cash flow planning• Taxation (WHT, CIT, VAT, PIT, FCT, including import & export taxes) • Budget and forecasting• Compliance with BJC’s Policy
Trưởng Phòng Mua Hàng

Trưởng Phòng Mua Hàng

Công Ty TNHH Nesta
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCQuản lý toàn bộ hoạt động phòng mua hàng của công tyII. NHIỆM VỤ• Xây dựng chiến lược mua hàng- Lập kế hoạch mua sắm ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua;- Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới để xử lý yêu cầu mua hàng đạt hiệu quả nhất• Triển khai mua hàng theo kế hoạch- Xác định về các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả,…- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp, tối ưu nhất.- Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Xử lý các phát sinh nếu có.- Thông tin cho các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.- Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp- Cập nhật đơn hàng mỗi ngày vào hệ thống quản trị ERP;• Quản lý NCC- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.- Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường.- Xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác.• Quản lý đội ngũ, phát triển đào tạo nguồn nhân sự cho phòng- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong phòng.
Senior Project Marketing Manager

Senior Project Marketing Manager

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly organized and driven individual to join the marketing team to manage many critical projects across our portfolio. The person will be responsible for leading a team to develop and execute effective multi-channel integrated communications and project brand development. He/she is also responsible for maintaining the project brand health through periodic measurement and analysis.Main Responsibilities:• Be responsible for developing and executing the marketing strategy across the full spectrum of the marketing function on multiple residential and mixed-use projects.• Prepare the overall marketing budget and manage all marketing activities and operations within the approved budget.• Coordinate with the market research department, the Customer Care Division and the Business Division to develop a market research and customer research plan for the Projects in all segments.• Coordinate with the communications department to oversee the implementation and compliance of the Project' communications standards to ensure consistent communication and accurately reflect the Project's brand positioning.• Engaging with an international group of design partners to develop compelling but differentiated brand identities and publicity materials for the Projects.• Working with colleagues across various departments to manage and maintain deadlines, budgets, marketing objectives, and other elements of the marketing plan.• Collaborate with events team and planners to provide direction and development of direct marketing initiatives and event management for Projects, to achieve set goals, including but not limited to Project success and management of costs.• Coordinating with the branding and design department to oversee the implementation and compliance of the Projects' brand guidelines and key messages in all segments.• Coordinate with the digital marketing department to oversee the implementation and compliance of the Project's digital marketing plan in all segments to ensure consistent communication and accurately reflect brand positioning.• Supervise the marketing managers and executives in their roles in implementing the marketing functions.
Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Biên Tập Viên Sản Xuất Video/ Video Production Editor (Lương Lên Tới 20 Triệu+/tháng)

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng, biên tập kịch bản và nội dung chương trình truyền hình, báo chí (talk show, phóng sự, bài PR).• Sáng tạo và biên tập nội dung video phù hợp với nền tảng số (video ngắn, podcast, clip viral, infographic…).• Phối hợp với team media, designer để sản xuất nội dung.• Giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo nội dung theo đúng định hướng và timeline.• Kiểm duyệt nội dung trước khi phát sóng, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền hình.• Các công việc khác của phòng được giao.
  • 1
  • 78
  • 79
  • 80
  • 81
  • 82
  • 112

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (249599)
  • Việc làm bảo vệ (1930)
  • Việc làm bất động sản (20624)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4466)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5899)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19963)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30628)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29529)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13504)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2897)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (149124)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2480)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10924)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6075)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập