Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Vạn Xuân

Đại học Công nghệ Vạn Xuân

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (15664) Tài chính – Ngân hàng (1968) Kế toán (1968) Công nghệ sinh học (12) Công nghệ thông tin (806) Kỹ thuật xây dựng Quản trị khách sạn
banner 1
Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

Chuyên viên vận hành, khai thác hệ thống

MobiFone
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1/ Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành, khai thác và phát triển các hệ thống CNTT phục vụ SXKD và nội bộ MobiFone; Công tác phân tích dữ liệu, đảm bảo doanh thu và phòng chống kinh doanh gian lận; Công tác về đảm bảo an ninh thông tin, an ninh mạng; Quản lý, phát triển, triển khai các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, phần mềm, hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ sản xuất kinh doanh nội bộ. Hà Nội: Toà nhà MobiFone, Số 6 Phúc Lý, tổ dân phố Phúc Lý, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Hồ Chí Minh: Tòa nhà C30, MM 18 đường Trường Sơn, P. 14, Q. 10, TP. HCM 2/ Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone (MobiFone IT) Đơn vị chịu trách nhiệm triển khai phát triển & kinh doanh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin cho khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp, Cá nhân - Hộ gia đình; mang tới những giải pháp Công nghệ kết nối trong một hệ sinh thái toàn diện giúp đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số. Trụ sở Hà Nội: Tầng 9-10, tòa nhà Thái Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội 3/ Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone (MDS) Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển và kinh doanh các dịch vụ giá trị gia tăng, đa phương tiện, quảng cáo, thanh toán, tài chính trên mạng viễn thông MobiFone. Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MobiFone Duy Tân, Số 5 ngõ 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 4/ Trung tâm Quản lý, Điều hành mạng MobiFone (NOC) Đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, giám sát, vận hành các hệ thống mạng lõi, mạng vô tuyến, truyền dẫn, hệ thống dịch vụ VAS/ IN, hệ thống multimedia, kết nối các hướng lưu lượng Quốc tế và mạng khác. Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà MobiFone, Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 5/ Trung tâm Mạng lưới Mobifone miền Bắc Đơn vị chịu trách nhiệm Quản lý, vận hành khai thác bảo dưỡng thiết bị, truyền dẫn và cơ sở hạ tầng mạng vô tuyến; Điều hành công tác xử lý sự cố các trạm phát sóng thuộc địa bàn miền Bắc; Tối ưu vùng phủ sóng đảm bảo chất lượng mạng phục vụ khách hàng theo yêu cầu của các Công ty kinh doanh; Phối hợp đơn vị trong công tác phát triển mạng, triển khai dịch vụ mới, an toàn phòng chống lụt bão. Địa chỉ: Số 811A Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội  Trách nhiệm công việc Vận hành, khai thác ứng dụng, triển khai các chương trình phục vụ hoạt động SXKD trên các hệ thống CNTT và các hệ thống khác như hệ thống giám sát, đánh giá chất lượng mạng vô tuyến, truyền dẫn. Thực hiện giám sát, phối hợp nâng cấp các hệ thống máy chủ ứng dụng và hoạt động của các ứng dụng hệ thống. Hỗ trợ và triển khai ứng dụng cho khách hàng trong việc sử dụng giải pháp CNTT. Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu chung: Trình độ Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Độ tuổi: Dưới 35 tuổi Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương Yêu cầu vị trí: Đại học trở lên, hệ đào tạo chính quy, chuyên ngành CNTT/Toán-Tin hoặc tương đương Trình độ Tiếng anh: Trình độ từ bậc 3/6 theo khung năng lực hoặc trình độ B hoặc tương đương Nắm vững kiến thức về Công nghệ thông tin, kiến trúc hệ thống. Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Linux, Windows; Network. Có kiến thức về vận hành máy chủ (vật lý/ ảo), Cloud, CSDL (Oracle, MySQL, Postgres, MSSQL…), thiết bị. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành, khai thác ứng dụng hệ thống CNTT, viễn thông Trình độ Tiếng anh: Theo hướng dẫn tuyển dụng hiện hành. Phúc lợi dành cho bạn Thu nhập 280tr - 400tr/ năm Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật) Quyền lợi về Bảo hiểm xã hội/thất nghiệp và các phúc lợi hấp dẫn khác, gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến $8000 Các chế độ bồi dưỡng, ăn trưa 1.000.000đ/tháng, thuê bao nội bộ 320.000đ/tháng Được đào tạo phát triển bản thân, nâng cao các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc Cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân
Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Job Title : Sales Supervisor Location : HCM Report to : Sales Officer/Sales Manager No. of subordinates: 20 - 30 Sales Job Summary Key Accountabilities and Performance Measures Impacted for both In-house teams and 3rd Parties as well. Trách nhiệm công việc1. Sales operation planning, management and monitoring: Delivery the sales targets Manage tele sales agents, field sales agent through team leaders Maintain of low attrition rate for agents and team leaders Agents and team leaders to be fully equipped, trained along with regular coaching to ensure they are able to do their job and perform as per company standards Ensure all the audit requirements are met and follows the policies laid down by the company Ensure the changes in the policies are communicated in time to staff 2. People development, training and motivation: Recruitment of agents Termination of agents on account of non-performance / disciplinary issues Implementation of any process which helps improves process efficiency 3. Problem Complexity: Routine Problem – Agent not reporting to work, non-adherence of the process by an agent / team leader Non routine – Non-cooperation by team leaders, agents on a certain policy/process of the company to adhere to the changed policy, non-delivery of targets, reduction of no of seats Performance measures Daily & monthly originations of loans/insurance policies Daily & monthly productivity MIS reflecting the calling & conversion metrics Monthly Attrition MIS Updated training deck to be maintained, daily feedback and coaching diary to be maintained. Finally result to show the effectiveness. Satisfactory Audit ratings and visit memo’s Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Candidate must possess at least a Bachelor Degree 2. Work Experience: Minimum 3-5 years of experience in related field managing teams, preference to be given to candidates who have experience in sales & distribution in banking/finance companies. Preferably Managers specializing in Sales – Tele sales/Telemarketing or equivalent 3. Knowledge: Should have basic knowledge of the financial/insurance products. 4. Skills Excellent MS-Office skills Good communication skills Good team player & fast learner Good command over English. 5. Attitude Proactive Trust-worthy Positive thinking Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam Khánh Hòa, Vietnam
Customer Value Management Manager (SQL, Power BI)

Customer Value Management Manager (SQL, Power BI)

HSC
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Develop and drive BI strategy to promote data-driven decision making and customer-centric approachesFormulate and implement a comprehensive business intelligence aligned with the company’s goals2. Reporting and DashboardProactively provide insightful information via reports or presentations3. Analyze and segmentate customersPerform evaluation and analysis of customer data sources including potential and existing customers based on financial and non-financial criteriaDevelop criteria to evaluate the value customers bring to the company throughout the customer life cycle (Customer Lifetime Value).Develop a set of customer segmentation criteria and perform customer segmentation in accordance with the business goals of the company/division in each periodBuild customer management and customer segments management reports on diverse criteria (financial and non-financial)Based on customer value assessment reports, proactively propose initiatives to develop new customer groups and reduce the churn rate of existing customers and increase the value of the company‘s existing customerDevelop tools and systems to manage customer data (CRM, CDP), automation tools to attract potential customers (social, referral), and loyalty system (loyalty customer platform)4. Build, implement, and manage customer policies by segmentDevelop and implement processes of customer identification, segmentation and allocation according to the approved set of customer segmentation criteriaCoordinate with related departments/business divisions to implement and monitor the process of identifying, segmenting and allocating customers on the systemDevelop customer management policies by channel, by management object to increase the value and cohesion of customers with the companyCoordinate with other departments to implement and monitor customer management policies5. Monitor, evaluate, and report the effectiveness of customer collection programs and policies6. Manage, delegate, evaluate, train, and develop staff within the functional team to ensure the operation
Tester

Tester

Công ty cổ phần Atomi Digital
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng kế hoạch kiểm thử. Tạo test data, test design, testcase, test senario. Thực hiện chạy các testcase, giả lập, script trên các hệ thống app, web của Ngân hàng. Ghi nhận bug trên Jira, báo cáo kiểm thử. Cải thiện tốc độ công việc, chuyển giao, cải thiện chất lượng/đưa ra các đề xuất tính bảo mật code và tối ưu hóa quy trình cho nhóm phát triển. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc. Các công việc khác theo chỉ đạo. Kỹ năng & Chuyên môn Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm thử phần mềm domain bank, fintech, payment, ví. Hiểu biết quy trình phát triển phần mềm/kiểm thử phần mềm. Biết áp dụng các kỹ thuật kiểm thử vào dự án thực tế. Tạo test data, test design, testcase, test senario, thực thi test. Có kinh nghiệm kiểm thử tích hợp API, các giao thức kết nối. Có kinh nghiệm kiểm thử App, Web, API, DB. Biết sử dụng các công cụ Jira, SoapUI, Hệ quản trị CSDL, Excel, Word, Snagit,… Có thể OT khi cần thiết. Ứng viên có kinh nghiệm làm T24 hoặc kiểm thử các phần mềm tích hợp với T24 là một lợi thế. Kỹ năng: Tư duy logic.  Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng. Kỹ năng làm việc nhóm. Chủ động trong công việc. Sẵn sàng học hỏi, tìm tòi để phát triển. Phúc lợi dành cho bạn Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết căn cứ vào kết quả kinh doanh và thành tích của nhân sự đạt được trong năm. Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm. Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng. Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Marketing Admin

Marketing Admin

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsible for executing marketing initiatives and managing administrative functions for the division. This role involves developing promotional content, coordinating campaigns and events, handling internal documentation, arranging meetings, and liaising with internal teams and vendors to ensure smooth operations, timely reporting, and effective communication across business unitsTrách nhiệm công việc1. Marketing Be in charge of marketing and advertising materials (online, offline) including consolidating needs / requests from nationwide business units, initiating designs, fulfilling procedure for production and following up delivery; Implement market activations and promotion campaigns in well collaboration with relevant business units to meet program KPIs, including procedure preparation, awarding to winners and reporting; Prepare marketing communications (MarCom) content in high quality and timely manner; Develop marketing content on the company’s website and mobile apps, for campaigns, products and function introduction and amplification; Be proactive execution member in various projects and events of Marketing Team and Brand & Marketing Department; Proactively contribute idea and careful views for marketing campaigns and activities, regardless department-in-charge of activities, to ensure compliance. 2. Division Admin Fully handle daily administrative tasks (filing, scheduling, copying, binding, scanning, sending letters, order stationeries etc.) to ensure the functionality and coordination of the division’s activities. Process for payment request, purchase request, draft up contract etc. and manage logbook of internal documents (contract, invoice, license, sample…). Division meetings arrangement, internal and external, including schedule, invitation, taken minutes and all relevant tasks. Liaising and strengthening relationships with internal departments and vendors. Follow-up with relevant Departments and Divisions (internal or external D&B) to consolidate, review and deliver regular reports on time in high quality. Manage Inventory with statistical, financial and non-financial information. Carry out other related tasks as required. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University Graduated 2. Work Experience: 1 – 2 years of working experience and above 3. Knowledge, Competencies, Skills Knowledge of office management Knowledge of brand and marketing principles Knowledge of legal framework in brand, communications, and marketing field Ability to work well under pressure and to get things done quickly at high quality Ability to work in meticulous, careful, and detailed manner Ability to use design tools effectively High sense of responsibility and discipline Fluent verbal and written communication skills in both English and Vietnamese 4. Other To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement. Phúc lợi dành cho bạn Attractive salary and bonus Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law Professional, dynamic working environment Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Nghiên cứu thử nghiệm, đề xuất và tham gia triển khai tích hợp các cấu phần, tính năng, giải pháp về an toàn bảo mật trong phát triển ứng dụng của BIDV Tham gia ý kiến đánh giá đề xuất phương án tăng cường an ninh bảo mật đối với các sản phẩm dịch vụ, hệ thống ứng dụng CNTT tại BIDV Rà soát, chuẩn hóa các thư viện, cấu phần bảo mật ứng dụng đảm bảo an toàn, đáp ứng kiến trúc bảo mật đang được áp dụng  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác bảo mật ứng dụng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác an ninh bảo mật sản phẩm. o Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ bảo mật trong quy trình phát triển phần mềm (Secure SDLC). o Có các chứng chỉ bảo mật chuyên sâu như CISSP/GSEC/OSCP/OSWE/OSCE … o Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. o Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Pentester Ứng dụng (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Kiểm tra, đánh giá an ninh bảo mật ứng dụng, dịch vụ của BIDV Đánh giá, kiểm thử an ninh bảo mật hệ thống CNTT: máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, … Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các giải pháp, công cụ an ninh bảo mật Đề xuất xây dựng các quy trình, checklist về đánh giá bảo mật ứng dụng Tham gia triển khai các giải pháp an ninh bảo mật cho ứng dụng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng, đánh giá, kiểm thử bảo mật ứng dụng web, mobile, API hoặc hệ thống nội bộ (in-house systems). Hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đánh giá bảo mật ứng dụng (Pentest). Có khả năng lập trình một số ngôn ngữ phổ biến như Python, Java, C/C++. Có các chứng chỉ liên quan đến Pentest như OSCP/OSWE/OSCE/GPEN… Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Senior Quality Control Engineer

Senior Quality Control Engineer

EMESOFT
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a Senior Automation QA Engineer who is passionate about quality engineering and automation. The ideal candidate will bring solid hands-on experience in building automated test suites using Python, Java, or TypeScript with Selenium or similar frameworks. You will play a key role in ensuring the reliability and performance of web platforms across various domains.Trách nhiệm công việc Lead and mentor a team of quality control/test engineers in day-to-day testing activities. Define, implement, and continuously improve test strategies, standards, and processes. Collaborate with cross-functional teams (Product, Development, DevOps) to understand requirements and ensure test coverage. Create, review, and maintain test plans, test cases, and test scripts (manual and automated). Drive the execution of system, regression, performance, and integration testing. Ensure defects are accurately reported, tracked, and resolved in a timely manner. Monitor and report on quality metrics, and drive actions to improve them. Evaluate and adopt testing tools and technologies to improve test effectiveness and team productivity. Coordinate with stakeholders during release planning, including risk assessment and go/no-go decisions. Promote a quality-first mindset across the engineering organization. Kỹ năng & Chuyên mônEducation & Experience: Bachelor’s or Master’s degree in Computer Science, Information Technology, or related field. 5+ years of experience in software quality assurance/testing, with at least 2 years in a leadership or senior role. Proven experience in testing web and/or mobile applications across various platforms. Technical Skills: Strong knowledge of software QA methodologies, tools, and processes. Experience with testing tools such as JIRA, AzureDevOps, Postman, JMeter, etc. Proficient in writing SQL queries and testing APIs. Familiarity with automation frameworks and CI/CD pipelines is a plus. Experience working in Agile/Scrum environments. Soft Skills: Strong analytical, problem-solving, and debugging skills. Excellent communication and leadership abilities. Ability to manage multiple priorities in a fast-paced environment. Attention to detail and commitment to high quality. EducationDegreeBachelor in Information TechnologyCertificationPhúc lợi dành cho bạn Salary in probation time: 100% Bonus: 13th-month salary Review salary once per years Premium Healthcare Lunch and parking allowances Exciting company outings/events and team-building activities Open, friendly, professional working environment Attractive career path Sponsorship for training courses, and professional certificates. Quy trình phỏng vấnVòng 1PhonescreenVòng 2CV screenningVòng 3Application SubmissionVòng 4Technical leader InterviewVòng 5Final InterviewVòng 6Offer
Legal and Compliance Manager (Securities)

Legal and Compliance Manager (Securities)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống mạng truyền thông: Vận hành, giám sát hoạt động các hệ thống thiết bị mạng truyền thông, cân bằng tải của BIDV. Cấu hình, quản trị các hệ thống mạng như: mạng diện rộng WAN, mạng kết nối máy chủ, mạng kết nối Internet,… Phối hợp thực hiện các công tác đảm bảo an ninh mạng. Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống mạng truyền thông. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các công nghệ mới về mạng, thiết bị mạng, an ninh mạng, các công cụ giám sát, tự động hóa.  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị mạng, các hệ thống giám sát, tự động hóa trong công tác quản lý hệ thống mạng. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống mạng truyền thông tại các doanh nghiệp lớn hoặc trung tâm dữ liệu. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống mạng truyền thông như hệ thống mạng diện rộng WAN có quy mô lớn, hệ thống quản trị SDN, hệ thống mạng kết nối Internet, hệ thống mạng ACI v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP, có kỹ năng thành thạo đối với các giao thức OSPF, EIGRP, BGP, vPC, MPLS, công nghệ SDWAN, công nghệ SDN v.v… 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Internal Audit Manager

Internal Audit Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Internal Audit function was established and based on head office of the Company for fulfilling requirement of Local regulation. Internal audit shall be under of and be subject to the direction of the Supervisory Committee. This jobholder will develop and maintain an Internal Control system which successfully combines the ability to detect major control weaknesses and minimize related control failures within Shinhan Vietnam Finance Company Ltd [SVFC].Trách nhiệm công việc1. Audit Assignment Execution (85%): Set up annual audit plan using appropriate risk-based approach, including any risk or concern identified by management. Submit audit plan to Head of Internal Audit for reviewing. Monitor progress and ensure audit assignment implemented as approved plan. Perform and lead audit assignment on functional operations: Identify scope of work to meet the purpose of optimal review coverage and reasonable overall cost. Scheduling working timeline and allocate resources per audit assignment. Evaluate the effectiveness and efficiency of business operation. Identify risk, vulnerability and weaknesses of Company’s control framework. Assess the compliance with regulation, regional/global and internal policies. Provide advice, suggestion to improve any gap or weakness of control framework identified during the review or consulting activity/control designed to add value organization's operations. Finalize audit report with proper response to internal customers. Follow-up and ensure all recommendation, corrective action, remediation plan properly implemented. Conduct Ad-hoc review, risk assessment or data analysis as business needs. Be responsible for performing investigation, reporting and following-up on suspected incidents of fraud as incurred and assigned. 2. Reporting (10%): Be responsible for preparing meeting pack, taking meeting minute, and follow up action for quarterly Supervisory Committee meeting. Be responsible for all regulatory & Group reports related to Internal Audit and Internal control system. Ensure the report timely be sent to SBV, other regulators and Group. Prepare response to external audit and ad-hoc regional/global requirements. 3. Team management (5%): Maintain quality assurance for operation of internal audit activities. Supervise quality and timeline of work-done from team members. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree or higher in appropriate specialty (Accounting, Auditing, Banking, Finance, …), preferable business course degree holder Qualified CIA, ACCA, CISA is an advantage. 2. Work Experience: Prior experience over 5 years in internal/ external audit major in banking sector, risk management functions or IT audit role is an advantage. 3. Knowledge: Broad knowledge of financial services. Understanding banking / consumer finance regulations and products; compliance regime; risk management, audit techniques. 4. Skills: PC proficiency and excellent organization skills. Ability to speak and write in English at advance level. 5. Attitude: Integrity, innovative, customer service, collaborative. Should be confident, aggressive and have a flair for Team Management. High awareness of code of ethics is necessary and appropriate for the professional review conducting. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Sản Phẩm Vay Ô Tô

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.Trách nhiệm công việc1. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng: Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty 2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty 3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty 4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân: Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan 2. Kinh nghiệm làm việc:  Có kinh nghiệm 06 tháng tới 01 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho vay xe ô tô, tư vấn showroom xe hơi, xe máy 3. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh 4. Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Product Policy Executive

Product Policy Executive

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose: Lead the development and maintenance of product policies, ensuring policies are competitive, compliant, and aligned with business strategies.Trách nhiệm công việc Conduct in-depth market research and competitor analysis to identify emerging trends, risks, and opportunities. Lead the review and update of product policies to comply with company objectives, regulatory changes, and market dynamics. Collaborate cross-functionally to ensure policies are effectively implemented and understood by relevant teams. Analyze and monitor the effectiveness of product policies, providing insights and improvement proposals. Balance risk appetite with business growth objectives when formulating product policy recommendations. Drive initiatives for process enhancement and operational efficiency related to product governance. Act as a key liaison for internal audit, risk management, and compliance functions on product-related matters. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Law, or related field. 4–5 years' experience in product development, compliance, or policy-related roles. Good knowledge of consumer finance, product lifecycle management, and regulatory frameworks. Strong analytical, communication, and stakeholder management skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
  • 1
  • 978
  • 979
  • 980
  • 981
  • 982
  • 1025

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Vinh
Đại học Vinh
exp http://www.vinhuni.edu.vn/
Đại học Y khoa Vinh
Đại học Y khoa Vinh
exp http://vmu.edu.vn/
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
Đại học Công nghệ Vạn Xuân
exp http://vxut.edu.vn/
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương IV
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải...
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265659)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập