Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30235) Tài chính – Ngân hàng (2063) Kế toán (2063) Công nghệ thông tin (877) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1225) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1225)
banner 1
Treasury Executive

Treasury Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Và Chế Biến Louis Dreyfus Company Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
FX Management• Perform daily internal FX hedging, monitor FX exposure and generate FX exposure reports.• Manage of back-office confirmation and settlement activities for FX transactions.• Perform reconciliation of FX exposure report and accounting records.• Coordinating with relevant departments for FX and related activities.Cash Management• Initiate/certify payments and monitoring of cash receipts on a daily basis• Perform short-term cash flow forecasts and related variance analysis to optimize data accuracy and liquidity efficiency• Manage intercompany funding and loans via internal and/or external funding sources.• Manage and provide supporting document for local loans as per bank’s requirement.• Proactively monitor cash management processes, identify non-standard activities, exceptions or non-compliance to banking and treasury policies, and escalating the situations to management.• Evaluate, develop and implement cash management systems to optimize efficiencies.• Make monthly cash flow forecast report.Banking Facilities Management• Management of documentation for opening and cancellation of bank account and other banking facilities.• Liaise with banks on banking facilities and products and manage banking relationships.• Liaise with local/regional manager on renewal bank facilities and/or new facilities or any products of banks.• Daily update treasury transactions into Quantum system.Risk Management (would be trained if not yet experienced in this)• Liaise with insurance broker and regional team for renewal insurance policies and/or endorsement extension and/or additional cover for all insurance categories of business operation.• Regular monitor and report according to requirement of insurance policies and escalate to management for any breach detected.• Assist in putting up request to regional insurance team for new business case to get approval and request insurance broker to cover the cases (if any).• Declare insurance on I-cargo system.About us - LDC: Leading Merchant and Food Processor || Louis Dreyfus Company
Management Accounting Supervisor

Management Accounting Supervisor

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:The Brand Building Finance Supervisor is responsible for managing the Category financial performance by maintaining frequent cross-departmental communication to effectively track and report on fluctuations in costs, prices, and sales. The role also compile timely financial reports, analyze profitability factors, and develop financial plans for new/ existing product launches, and implement cost-saving solutions to meet category targets.Job Responsibilities:- Frequent contact with relevant departments, update fluctuations in costs, prices, sales etc., interact with the department to process information effectively.- Compiles sales, costs, materials and BOM prices from factories, makes MUF, AP reports on a timely basic and ensures quality.- Analyze the sales, cost factors that affect profitability over a monthly, quarterly, or annual plan (launch/re-launch), forecast risk, opportunity Present financial plan for the commodity sector.- Make financial plans for new launch / re-launch projects, monitor project performance against plan.- Assist relevant departments to calculate financial options for projects, activities outside the market to optimize investment costs.- Coordinate, promote other departments (Manufacturing, MPO, R&D, MKT ...) to find, implement solutions to achieve the target set of the industry (cost saving).- Construct and develop system management tools (EPM, BI, EBS ...)- Participate in industry related meetings.- Join the activities of MKT, CMK to update and understand more about market, industry.
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Và Xúc Tiến Thương Mại Đông Nam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đưa ra các ý tưởng, lập kế hoạch và thực thi các hoạt động tổ chức sự kiện, marketing sự kiện- Làm việc với khách hàng để tìm hiểu về mục đích tổ chức sự kiện, thời gian, địa điểm, các yêu cầu cụ thể nhằm đảm bảo các sự kiện được tổ chức hiệu quả, đạt chất lượng.- Xây dựng, quản lý nội dung đăng tải trên hệ thống fanpage và website sự kiện- Theo dõi xu hướng của thị trường, từ đó đề xuất các hình thức tổ chức sự kiện sáng tạo, mới mẻ; các hình thức truyền thông, quảng bá mới, phù hợp- Liên hệ, làm việc, giám sát các nhà cung cấp dịch vụ- Tham gia, phụ trách đầu việc và phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận khác để tổ chức và vận hành các sự kiện/hội chợ/triển lãm của công ty- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc- Báo cáo công việc thường xuyên với Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Trợ Lý Ban Giám Đốc ( Ưu Tiên Từ Bđs)

Trợ Lý Ban Giám Đốc ( Ưu Tiên Từ Bđs)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:Tham gia và hỗ trợ BGĐ trong các cuộc họp với đối tác lớn, bao gồm chủ đầu tư trong nước và quốc tế.Thay mặt BGĐ thuyết trình, trình bày nội dung trong các cuộc họp quan trọng.Đại diện BGĐ tham gia các buổi họp, thương thảo và làm việc với đối tác.Đồng hành cùng BGĐ tại các sự kiện, tiệc tiếp đối tác, hoạt động ngoại giao.Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, slide thuyết trình phục vụ công tác của BGĐ.Ghi chép biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, tổng hợp nội dung đánh giá sau các cuộc họp.• Lên kế hoạch làm việc của Ban Giám đốc với các phòng ban.• Tư vấn tham mưu cho BGĐ phương án xử lý các vấn đề phát sinh trong và ngoài hệ thống.• Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.• Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.• Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ.• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/ bộ phận, đơn vị trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.• Cầu nối liên hệ giữa Ban Giám đốc với các thành viên trong Công ty.• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.• Đi công tác theo điều động của Ban Giám đốc.• Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
General Affairs & Administrative Senior Executive

General Affairs & Administrative Senior Executive

Công Ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Administration Support- Provide administrative support to ensure the smooth and efficient operation of the office.- Assist in preparing regularly scheduled reports and reconciling expense reports.- Maintain and manage office supply inventory, including monthly stock checks, forecasting, placing orders, and verifying receipt.- Ensure proper functioning of office equipment and facilities by overseeing preventive maintenance, coordinating repairs, and evaluating new solutions to ensure optimal performance.2. Meeting & Coordination- Record and prepare Minutes of Meetings (MOM) and follow up on outstanding tasks and due dates for members on the MOM.- Provide general support to all members of the General Affairs Section and assist with team-related tasks.- Support communication efforts by sending out newsletters and announcements.3. Event & Travel Management- Assist in the planning and organization of company events.- Support the development and application of the company's travel system for Fiscal Year 2025.4. Facilities & Equipment Management- Take charge of managing and monitoring office facilities, equipment, and machinery, including routine checks and preventive maintenance.- Coordinate repairs and troubleshoot technical issues, ensuring minimal downtime and uninterrupted office operations.- Evaluate and suggest improvements or new solutions to enhance the functionality and efficiency of office systems.5. Others- Perform any other tasks assigned by the Line Manager or Management as necessary.
Loss Adjuster Assistant

Loss Adjuster Assistant

United Asia Company Limited
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
What You Will Do• Assistance to Loss Adjusters:- Assisting Loss Adjusters in dealing with professional works, including (i) review, study & verification of insurance claim documents (ii) calculation of loss value/ indemnity for insurance claims;- Assisting Loss Adjusters in preparing professional documentations for important meetings & negotiations;- Assisting Loss Adjusters in market surveys for replacement cost of property items, cost of reinstatement work and sales of salvaged materials;- Other professional tasks as may be requested by Loss Adjusters.• Office Administration:- Organizing & providing back-office services to professional staff and general management (work details will be advised during the interview);- Assisting General Director in recruiting & training staff, implementing HR policies and maintaining company disciplines;- Assisting General Director in controlling service quality assurance system;- Performing general secretarial and assistant work as assigned by General Director.
Junior Client Service Officer (Fluent In Korean)

Junior Client Service Officer (Fluent In Korean)

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Instructing customers on procedures for opening accounts, transaction methods, payment methods, transfer of rights, cash withdrawal at the counter and by phone;2. Serving customers' information lookup requests such as account information, information related to the exercise of rights...; Send reports, delivery statements at the request of customers and brokers3. Taking care of and receiving customers' requests to place securities trading orders at the counter, entering orders into the system to ensure compliance with the Company's business processes.4. Guidance on depository procedures, exercise of rights..5. Implement customer care programs, promotions depend on the company's business plan.6. Other tasks as assigned of Head of CS Team and BOM.
Expert, Brand Management And Development (Life Insurance Experience)

Expert, Brand Management And Development (Life Insurance Experience)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• The job holder ensure that Techcombank's brand strategy in line with the development strategy of the whole line is implemented as planned.• The job holder participating in developing a brand development plan and measuring effectiveness to increase brand awareness, emotional connection, brand love, brand health enhancement (BHI) and brand value.• The job holder participating in the development of a brand plan including implementing the "Excellent > Everyday" Life Trend to lead the media to strengthen emotional connection with the target audience, at the same time make a difference and lead the market. brand field.Key Accountabilities (1)• Participate in building long-term and short-term brand development plans including objectives, objects and orientation of deployment models for each stage to gradually realize the brand strategy.• Participate in developing a plan to deploy the trend of Living Better Every Day (hub, app, social fund ...) with relevant departments, ensuring the progress and quality of the model's activities in line with the model's requirements. strategy has been developed.• Develop a short-term communication plan (big idea, main message, cross-cutting content) including mass communication traditional và non-traditional channels (experience marketing), internal communication.• Support in building evaluation criteria/framework, KPIs to measure effectiveness for each campaign and activity.• Work closely with the implementation department to ensure the detailed implementation is consistent with the plan; Analyze performance based on implementation reports to optimize campaigns as well as provide improvement points for subsequent campaigns.• Control detailed budget and plan schedule within assigned work scope.• Managing NCC to consult creative ideas and advertising communication at home and abroad.• Develop and implement a personal development plan (PDP)• Develop and evaluate annual KRA results on time (2 times/year – June và December)• Participate in a positive organizational culture, complying with requirements, on time.Key Accountabilities (2)Key Accountabilities (3)Key Relationships - Direct ManagerHead of Brand Management and DevelopmentKey Relationships - Direct ReportsKey Relationships - Internal Stakeholdersbusiness block (BU), CSA, CA, development strategy, Finance plan, human resources.Key Relationships - External StakeholdersNCC consults domestic and foreign strategies, creative ideas, advertising communication, agencies anddepartments.....
Accounting And Finance Executive

Accounting And Finance Executive

LP Foods
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Handle Full set of account• Preparing Management report monthly• Liaised with external auditor and company secretary• Cashflow monitoring and forecasting• Half year and annual budget and forecast• Analysis and interpreted variance• Liaised with tax agent for the tax• Supervised accounts payable• AR credit control and analysis• Monitoring company expenses• Conducted inventory checking and reconciliation.• Participate for system enhancement / IT and Accounting projects• Provide function managers/non-financial managers & team for service support on decision making• Plan, analyse data and make meaning decisions and to determine costs of business activity cash flow• Business savvy, able to analyse financial performance and make sound financial judgment for near future and long-term business planning / forecast
Brand Manager (Dutch Lady)

Brand Manager (Dutch Lady)

FrieslandCampina Vietnam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key objectives• Be responsible for the proposal of marketing plans on the assigned group of brand(s) in which strategy and action plan are described and take lead in the execution of marketing plans to deliver commercial targets.• Ensure effective liaison with Sales and Operation departments, budget conformation and frequent update of data analysis to deliver business objectives.Job Responsibilities• Propose strategies and consumer & shopper marketing plans for the assigned brand(s)• Be responsible to drive brand equity• Coordinate with Sales depts to deliver winning portfolio (pricing, barrier breaking renovation and innovation)• Coordinate with Sales depts to deliver maximised distribution, perfect visibility and effective promotions• Gather and analyse data to produce insights to recommend commercial actions.• Ensure OTIF execution of the marketing plan and operational activities in collaboration with cross functions.• Manage marketing budget and expenditures.• Other tasks assigned by the Line Manager.
Investment Banking Associate

Investment Banking Associate

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Work on investment banking activities from pitch to close, including mergers & acquisitions, IPOs, private placements, restructuring, privatizations and equity capital markets• Perform detailed valuation analyses• Analyze market data, build financial models and prepare client presentations• Perform extensive financial analysis, strategic business analysis and industry research• Coordinate with both internal and external stakeholders• Deal with clients and maintain client relationships• Other tasks assigned by Head of Investment Banking.
Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Toàn Quốc

Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Toàn Quốc

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC• Chịu trách nhiệm mở rộng và đàm phán thuê các kênh truyền thông của công ty như thang máy, siêu thị, sân bay… trên toàn quốc.• Đảm bảo việc thực thi chiến lược phát triển của công ty, nâng cao hiệu quả quản lý bộ phận Phát triển Truyền thông.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Chiến lược: Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển trung – dài hạn của công ty.2. Quản lý:• Quản lý toàn diện bộ phận Phát triển Truyền thông, bao gồm lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực và quản lý đội ngũ.• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên trong nhóm, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.• Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong bộ phận.• Đào tạo đội ngũ nòng cốt và xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự kế cận.• Thiết lập quy trình và cơ chế quản lý chuyên nghiệp, hệ thống, hiệu quả.3. Phát triển thị trường:• Phụ trách làm việc với các đối tác tại các tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị... để ký kết/gia hạn hợp đồng khai thác lắp đặt màn hình quảng cáo.• Đảm bảo chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng, đối tác (chủ đầu tư các dự án bất động sản, các đối tác tại các tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị...).4. Vận hành:• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, nâng cao hiệu quả công việc.• Thúc đẩy phối hợp liên phòng ban nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức tổng thể.• Đại diện công ty làm việc với các bên liên quan như chính phủ, ban ngành và khách hàng.
Senior Product Marketing

Senior Product Marketing

Edupia
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm dẫn dắt toàn bộ hoạt động Product Marketing cho một hoặc nhiều dòng sản phẩm, đảm bảo thông điệp, trải nghiệm, định vị sản phẩm được truyền tải rõ ràng, nhất quán và hiệu quả đến khách hàng mục tiêu.- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm dựa trên insight và dữ liệu- Xây dựng USP, key messaging, brand story và tài liệu truyền thông cho từng sản phẩm- Thiết kế và triển khai các chiến dịch ra mắt hoặc tối ưu hóa sản phẩm (go-to-market)- Thiết kế và triển khai các chương trình kinh doanh marketing theo tháng, quý, theo chiến dịch- Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm, Sales, Học thuật, CSKH...) để thiết kế, giám sát đồng bộ hành trình và trải nghiệm khách hàng- Quản lý và điều phối các dự án marketing sản phẩm, đảm bảo tiến độ và chất lượng- Đo lường hiệu quả chiến dịch sản phẩm, liên tục đánh giá và tối ưu
Product Marketing Specialist

Product Marketing Specialist

One Mount
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu (Tổng quan về vị trí)/ ObjectiveThực hiện các chiến dịch marketing sản phẩm nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa hiệu suất marketing, và đóng góp vào tăng trưởng thị phần thông qua hoạt động phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính/ Key responsibilities/dutiesThực hiện các công việc chuyên môn theo hướng dẫn- Triển khai các chiến dịch marketing sản phẩm theo kế hoạch đã được duyệt, bao gồm cả kênh online và offline.- Thực hiện phân tích thị trường, đối thủ và hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh hoạt động marketing phù hợp với CVP (Customer Value Proposition) của sản phẩm.- Đảm bảo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao, báo cáo định kỳ kết quả thực hiện chiến dịch.- Đảm bảo các tài liệu marketing (content, hình ảnh, landing page, thông cáo...) đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu.Phối hợp làm việc để hoàn thành nhiệm vụ chung- Hợp tác với các phòng ban liên quan để đồng bộ thông tin sản phẩm và hỗ trợ các hoạt động truyền thông, bán hàng.- Phối hợp với các bộ phận Thiết kế, Digital và PR để triển khai chiến dịch tiếp thị đa kênh hiệu quả.- Đóng vai trò cầu nối thông tin giữa khách hàng mục tiêu, nhóm bán hàng và nhóm phát triển sản phẩm nhằm cải tiến thông điệp marketing.- Hỗ trợ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, và các hoạt động giới thiệu sản phẩm đến thị trườngQuyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kếtĐịa điểm làm việc: Hà Nội: One Mount Building, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
General Accountant

General Accountant

Palazzo Club (Công ty Liên Doanh Đại Dương - Sheraton Saigon Grand Opera Hotel)
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OVERVIEW OF POSITIONThe General Accountant is responsible for upholding an area of complete confidentiality and professionalism. This position is responsible for the daily Tax accounting processes, internal accounting controls, monthly and annual Financial reporting. KEY FUNCTIONS:1. Tax accounting: - Prepare monthly reports: VAT, WHT, PIT, CIT statistic & finalization submitting to Tax authorities. - Prepare Tax risk report by monthly and present to line manager. Computing taxes. Being updated about changes related to finance and accounting. Prepare documents for Tax inspections and internal or external auditing. Explain data and provide documents and data to auditors; Tax inspection and inspection agencies at the request of Finance & Accounting Manager. - Preparing periodic reports: Foreign currency transaction reports; annex 08 to State bank; statistics; assist review AML report and document properly, other report submit to State bank & Tax authority. 2. General accounting: - Prepare Journal entries such as salary; social insurance; exchange rate adjustments and account reconciliations. Reconciling sub-ledger to general ledger account balances. - Verify, allocate, post, and reconcile transactions· Produce error-free accounting reports and present their results.- Verify the accuracy and completeness of financial data, ensuring transactions are recorded appropriately; - Maintain organised and up-to-date records of reconciliation activities, including supporting documentation and evidence; - Generate and close general ledger, Depreciation, AR and AP reports to review with management;- Preparing Financial statements, Perform Balance Sheet and TB reconciliations, accounting books and coordinate with manager for Closing month/year report. Preparing other financial analysist reports. - Propose and implement improvements in the accounting department’s SOPs and procedures. - Verifying bank documents related to opening/closing accounts/credit card/POS machine, bank balance. - Develop and document business processes and accounting policies to maintain and strengthen internal controls. Assisting with initial internal control evaluations. - Propose procedures/forms, keep updating internal procedure following to current Law and have finance team updated frequently - Provide guidance to other staff as appropriate, supporting transfer and retention of knowledge and enabling others to work efficiently and effectively. - Reinforce financial data confidentiality and conduct database backups when necessary - Engage in cost control, financial reporting as per requirements and regulations; - Assist manager Work with related department to develop company procedures following the Law and practical more properly (business trip; asset management; inventory management; checking Inventory; inspection procedures..) - Knowledge in a variety of ad hoc technical accounting issues; preparing technical accounting work papers; preparing these for audit and presenting these to management; 3. Asset accounting: - Record and manage the company’s assets into system including Fixed assets; all tool & equipment; Ensure compliance with regulations regarding asset management and recording. - Asset checking and control properly. Coordinate with other departments to check and control all Company assets. - Organize periodic inventory of goods and assets/machines/spare parts in store and random. - Create and monitor a system of controls, procedures, and forms for the recordation of tools and fixed assets. - Recommend to management any updates to accounting policies related to tools and fixed assets. - Record tools and fixed asset acquisitions and dispositions in the accounting system. - Reconcile the balance in the tool and fixed asset subsidiary ledger to the summary-level account in the general ledger. - Calculate depreciation for all fixed assets and allocation for all tools. - Investigate the potential obsolescence of tools and fixed assets. - Conduct periodic physical counts of tools and fixed assets. - Conduct analyses related to tools and fixed assets as requested by management. - Prepare audit schedules relating to tools and fixed assets and assist the auditors in their inquiries. - Be aware of the Assets insurance, alert for renew insurance contract.4. Receivable accounting : - Daily recheck Daily report and input the Revenue into Accounting book. - Monthly reconcile receivable accounting book compare to Daily report from Income gaming audit team. - Making daily bank entries record, balance reports. In time of monthly end closing and report input to Accounting book. - Scan payment voucher for filing and sending to KL. Filing contracts/Invoices & documents. - Coordinate with GA to check and provide the Selling invoices for VAT tax report by monthly. - Coordinate with general accountant to check and adjust receivable transactions into Financial book if necessary. - Collaborate with relevant colleagues/department to ensure data receivable between multiple systems (Machine accounting – Daily income report – Cage reports) been recorded in to Accounting book correctly. 5. Other tasks: - Engage in cost control, financial reporting as per requirements and regulations; - Assist manager Work with related department to develop company procedures following the Law and practical more properly (business trip; asset management; inventory management; checking Inventory; inspection procedures..) - Support with new projects; set up software, new system. Discuss with software vendor to develop and upgrade Accounting system - Provide feedback and participate in improving processes of Finance and accounting - Proactively support a collaborative team working environment and focus on the design of new and improved processes in order to achieve business objectives and continuously improve performance within the Accounting Team.
Compliance Director

Compliance Director

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NGŨ KIM HUNG HING HONG KONG (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Responsible for the preparation of audit, including collecting, sorting out, analyzing and evaluating the data for audit based on client's requirement, communicating with clients or the Third Party on audit and arranging audit business and schedule.2. Update and comsummate audit document.3. Periodically offer training and guideline to leaders and workers on quality , social compliance, anti-terrorism management system, etc.4. Follow up the suggestions for improvement from clients and the Third Party. Make sure all these suggestions and requirement are fully implemented in time. 5. Other task assigned by boss. 6. Salary is from $1300 to $1500.
Kế Toán Thuế

Kế Toán Thuế

Công ty TNHH Đầu tư năng lượng mới KrongBuk
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm xử lý các nghiệp vụ kế toán của công ty đồng thời nộp báo cáo cho người phụ trách bộ phận phê duyệt (chuyển đổi và lập báo cáo kiểm toán các công ty dự án) - Thực hiện kiểm toán và báo cáo cho trưởng bộ phận kiểm toán; - Chịu trách nhiệm khai báo thuế giá trị gia tăng cho công ty dự án; - Chịu trách nhiệm khai báo thuế cho nhà thầu nước ngoài của công ty dự án; - Chịu trách nhiệm khai báo thuế thu nhập cá nhân cho nhân sự công ty dự án; - Chịu trách nhiệm khai báo thuế thu nhập doanh nghiệp; - Chịu trách nhiệm thực hiện các khoản thanh toán thuế liên quan; - Chịu trách nhiệm xử lý hồ sơ DTA (Double Taxation Agreement); - Chịu trách nhiệm về công tác hoàn thuế.
  • 1
  • 108
  • 109
  • 110
  • 111
  • 112
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (246298)
  • Việc làm bảo vệ (1923)
  • Việc làm bất động sản (20092)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4438)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5847)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19903)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30554)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29137)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13498)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2869)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (146845)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2478)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10801)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6041)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập