Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (19558) Tài chính – Ngân hàng (1940) Kế toán (1940) Công nghệ thông tin (797) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1243) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1243)
banner 1
Chuyên Gia Chính Sách và Sản Phẩm

Chuyên Gia Chính Sách và Sản Phẩm

Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giới thiệu chung về vị tríPVcomBank đang tìm kiếm 02 Chuyên gia Chính sách Sản phẩm Vị trí này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu thị trường, thiết kế sản phẩm, tư vấn chính sách và đồng hành cùng Khối KHDNL trong việc xây dựng định hướng phát triển bền vững, phù hợp với năng lực và chiến lược của ngân hàng.2. Mục tiêu công việcTham gia triển khai dự án phát triển giải pháp riêng cho ngành Năng lượng cùng BCG và đội dự án/VPQLDA (theo định hướng, phân công nhiệm vụ từng thời kỳ)Phối hợp, tham mưu cho Khối KHDNL trong việc xây dựng cơ cấu sản phẩm, dịch vụ và định hướng kinh doanh theo từng giai đoạn.Thực hiện đầy đủ nhiệm vụ chuyên gia phát triển sản phẩm, chính sách của Khối KHDNL.3. Nhiệm vụ chính: Chi tiết theo JD Chuyên gia chính sách sản phẩm.Khảo sát, nghiên cứu thị trường và sản phẩm cạnh tranh theo phân ngành.Phân tích cơ hội, đánh giá tiềm năng khai thác và đề xuất bộ giải pháp phù hợp.Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm khả dụng tối thiểu (MVP) và triển khai theo giai đoạn.Đầu mối triển khai mục tiêu dự án, giám sát tiến độ, xây dựng quy trình, quy chế, quy định và hướng dẫn sản phẩm.Tổ chức đào tạo, hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong giai đoạn thí điểm; thu thập phản hồi để hoàn thiện sản phẩm.Đánh giá, điều chỉnh nhóm sản phẩm/chính sách đã triển khai.Phối hợp, chia sẻ thông tin và hỗ trợ thành viên khác trong nhóm dự án.Thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối.
Buyer

Buyer

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd. HCM Office
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute the purchasing according to the purchase requisition or forecast/replenishment planning requirement.• Responsible to coordinate with suppliers, scheduling, follow up delivery and collaborate closely with other internal and external stakeholders to meet customer demand.• Alert on product change or price change and responsible to communicate to ESR & CSR supporting with purchase report(s) for related customers to initiate customer communication or further necessary actions. • Alert on supply situation and make necessary arrangement or communication to avoid any delinquent in delivery.• Work closely with suppliers for delivery time, delivery quantity, product quality and if any new updates for all aspects.• Support in claim for product with quality issue and adhere to the quality process and documentation with supplier.• Responsible for getting approval of President - Asia’s for new supplier set up and periodically review on supplier’s performance and evaluation. • Manage stock control includes overseeing the receipt, checking and verification of inbound inventory and reconcile with data storage system.• Supporting customer registration with new vendor(s).• Check accuracy of vendor’s invoice.• Other tasks assigned by leader.
Thư Ký Hiệu Trưởng

Thư Ký Hiệu Trưởng

Trường Đại Học Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Rà soát và kiểm soát văn bản theo Quy định & Quy chế Nhà trường• Thẩm định văn bản: thẩm quyền ký, căn cứ pháp luật, phạm vi điều chỉnh, các điều khoản và nội dung bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế và quy định nội bộ;• Kiểm tra tính hợp lệ về hình thức: quốc hiệu, tiêu ngữ, số văn bản, ngày tháng, chức danh, chữ ký, con dấu, định dạng trình bày;• Đảm bảo tính chính xác về nội dung: số liệu, tên tổ chức/cá nhân, thời hạn, địa điểm, thuật ngữ chuyên ngành;• Ghi chú, đề xuất chỉnh sửa hoặc tham mưu bổ sung khi phát hiện sai sót hoặc nội dung chưa phù hợp;• Theo dõi, quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản: tiếp nhận – rà soát – trình ký – ban hành – lưu trữ.2. Quản lý và điều phối lịch cá nhân của Hiệu trưởng• Sắp xếp, cập nhật và điều chỉnh lịch cá nhân, bao gồm các cuộc họp, công tác, sự kiện và hoạt động khác của Hiệu trưởng;• Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo tính ưu tiên và hiệu quả công việc;• Nhắc việc, chuẩn bị tài liệu và thông tin phục vụ các hoạt động theo lịch cá nhân;• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện; kịp thời xử lý hoặc tham mưu khi có thay đổi hoặc phát sinh.3. Truyền đạt và giám sát thực hiện chỉ đạo• Tiếp nhận và truyền đạt chính xác, đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Hiệu trưởng tới các đơn vị chức năng, khoa, phòng ban, trung tâm;• Thu thập, kiểm tra và tổng hợp kết quả thực hiện; lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Hiệu trưởng, kèm đánh giá mức độ hoàn thành, tồn tại và kiến nghị biện pháp khắc phục;• Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hoạt động của các đơn vị trên cơ sở dữ liệu đã kiểm chứng, phục vụ công tác tham mưu, ra quyết định và hoạch định chiến lược của Hiệu trưởng.4. Hỗ trợ đối nội – đối ngoại• Tham gia cùng Hiệu trưởng trong các buổi tiếp khách, làm việc, họp, hội thảo, ký kết và các sự kiện đối nội, đối ngoại khác theo kế hoạch hoặc đột xuất; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ được phân công;• Ghi nhận và theo dõi: Ghi chép biên bản, tổng hợp nội dung trao đổi, lập danh sách nhiệm vụ và thời hạn thực hiện; chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai;• Bảo đảm hình ảnh và uy tín: Phối hợp chuẩn bị nội dung, tài liệu, cơ sở vật chất, phương tiện truyền thông; bảo đảm hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, uy tín của Hiệu trưởng và Nhà trường trong mọi hoạt động đối ngoại;• Theo dõi kết quả: Giám sát tiến độ và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát sinh từ hoạt động đối nội, đối ngoại; báo cáo Hiệu trưởng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.5. Các công việc khác• Tiếp nhận và triển khai các nhiệm vụ đặc biệt hoặc đột xuất theo phân công trực tiếp từ Hiệu trưởng; bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và tuân thủ quy định về bảo mật thông tin;• Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường khi được yêu cầu, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, cá nhân liên quan.
HSSE Supervisor ( CTPAT Or TAPA )

HSSE Supervisor ( CTPAT Or TAPA )

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Oversee and manage daily Health, Safety, Security & Environment (HSSE) activities across all operational sites.• Support operations in implementing global, regional, and local requirements related to Safety & Resilience (S&R), Incident Management (IM), and Business Continuity Management (BCM), ensuring compliance with local laws and regulations.• Develop and maintain risk profiles and risk assessments for each site, identifying critical controls and ensuring risks are reduced to As Low As Reasonably Practicable (ALARP).• Collaborate with site leadership to create and execute site improvement plans, incorporating actions from audits, inspections, and assessments, with support from the S&R Business Partner when needed.• Ensure contractors, vendors, visitors, and third parties comply with Maersk’s HSSE policies and procedures.• Report and escalate incidents and accidents to Country and Area S&R teams within required timelines.• Promote and enforce a strong safety culture throughout the organization.• Evaluate operational practices, procedures, and facilities to ensure effective risk control and legal compliance.• Conduct training sessions and presentations on safety topics and accident prevention.• Monitor and report on HSSE performance metrics, awareness levels, and issues.• Actively intervene in any unsafe behaviors or operations.• Perform regular HSSE audits and inspections to ensure continuous improvement.
Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Nhân Viên Đối Ngoại Tiếng Trung

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dịch thuật hồ sơ tài liệu chuyên ngành;- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư;- Gặp gỡ trao đổi, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
Purchasing Officer ( Chinese )

Purchasing Officer ( Chinese )

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Receive order requests & delivery schedule for materials.• Proficient in using SAP software.• Generate and track orders, ensure the timely delivery of materials from suppliers.• Collect & Track Inspection Reports from Suppliers before each shipment.• Track the goods inspection and handle the return of any defective goods in the processing of refund or replacement request.• Collect the monthly statement, Invoice & Packing list and other necessary docs for Customs declaration. • Request the payment for suppliers and work closely with the Accounting Department to ensure that the payments are made on time. • Update and maintain records of all orders, payments, and received stock.• Special projects and/or other duties as assigned.
PR & Communications Manager

PR & Communications Manager

One Mount
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a PR & Corporate Communications Manager at One Mount, you will lead strategic communications initiatives that shape the brand image of One Mount and its key platforms (OneHousing, OneU, VinShop, etc.). You will manage all earned media efforts, build strong media and public relationships, and handle corporate communications to enhance brand reputation and audience engagement.Key Responsibilities• Develop and implement PR strategies aligned with the group’s branding and business goals.• Draft and manage press releases, interview scripts, media kits, key messaging documents, and speeches.• Build and maintain relationships with journalists, media agencies, KOLs, industry communities, and associations.• Collaborate with cross-functional teams (marketing, legal, HR, etc.) to deliver consistent communications around internal events, CSR campaigns, and corporate milestones.• Monitor media coverage and handle crisis communications if needed.• Evaluate PR campaign performance and continuously optimize media strategies.
Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Phiên Dịch Tiếng Nhật Làm Việc Tại Thành Phố Hòa Bình

Công Ty CP Đầu Tư xây Dựng và Công Nghệ Việt Nhật
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phiên dịch, truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.• Tham gia dịch các bản kế hoạch, theo dõi, báo cáo và gửi báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ quản lý dự án.• Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc và đảm bảo họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.• Giải quyết khiếu nại của đối tác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.• Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp tại dự án.• Hỗ trợ một số công việc tại văn phòng dự án.
Trưởng Nhóm Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Từ 25 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn)

Trưởng Nhóm Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Từ 25 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn)

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý và phát triển đội ngũ chuyên viên trong việc mở rộng hệ thống kênh truyền thông tại các khu căn hộ, văn phòng cao cấp, siêu thị và sân bay,... thông qua hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản, công ty quản lý vận hành và các đối tác chiến lược;• Xây dựng chiến lược phát triển đối tác theo định hướng của công ty, đảm bảo tăng trưởng ổn định và hiệu quả trong việc mở rộng hệ thống kênh truyền thông;• Quản lý và đào tạo đội ngũ Chuyên viên quan hệ đối tác: phân công công việc, giám sát hiệu quả thực hiện, hỗ trợ phát triển năng lực cá nhân;• Chủ động khảo sát, làm việc và đàm phán với các đối tác lớn: chủ đầu tư, ban quản lý toà nhà, ban quản trị, nhằm triển khai hoặc nâng cấp các kênh truyền thông chiến lược;• Theo dõi và tối ưu hiệu quả vận hành hệ thống kênh hiện có: đảm bảo tuân thủ cam kết với đối tác và phát huy tối đa hiệu quả truyền thông;• Phối hợp cùng các phòng ban nội bộ (kinh doanh, kỹ thuật…) để đảm bảo tiến độ triển khai và vận hành suôn sẻ;• Tổng hợp báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhóm và đề xuất cải tiến quy trình làm việc, cơ chế chính sách, chiến lược tiếp cận đối tác;• Đại diện bộ phận trong các buổi làm việc với lãnh đạo công ty hoặc đối tác cấp cao khi cần thiết.• Thời gian làm việc: 8:00-17:30 thứ 2-6 hằng tuần, nghỉ trưa 11:30-13:00.** Chế độ đãi ngộ:• Lương: Lương cứng: từ 25 triệu + trợ cấp xăng xe, ăn trưa + hoa hồng hấp dẫn; tổng lương 25-70 triệu.• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết và các chương trình khen thưởng khác theo kết quả hoạt động;• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ, Team building hàng năm, sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ,...;• Hỗ trợ học phí con nhỏ học mẫu giáo;• Đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn thường xuyên;• Chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển đối tác;• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Tới 40Tr/ Tháng)

Trưởng Phòng Marketing (Thu Nhập Tới 40Tr/ Tháng)

Công ty TNHH Thương Mại Vân Đạo
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1 Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo, Email Marketing, v.v.).2 Quản lý và phát triển các kênh digital marketing: website, Facebook, YouTube, TikTok, Zalo…3 Triển khai và giám sát chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads; làm việc với các agency.4 Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing đa kênh, tư vấn BLĐ về các giải pháp tiếp cận hiệu quả5 Tổ chức sự kiện offline: lái thử xe, ra mắt sản phẩm mới, hội nhóm xe, chương trình tri ân khách hàng,…6 Quản lý thương hiệu, bộ nhận diện, vật phẩm marketing, tư liệu truyền thông.7 Hỗ trợ showroom, đào tạo nội bộ về marketing; kiểm soát hoạt động marketing tại điểm bán.8 Báo cáo định kỳ hiệu quả marketing, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi.9 Quản lý khủng hoảng truyền thông và ứng dụng các giải pháp công nghệ số hoá trong hoạt động bán hàng.10 Lập kế hoạch và triển khai các sự kiện: Lái thử xe, ra mắt sản phẩm mới, hội nhóm xe, chương trình tri ân khách hàng, sự kiện nội bộ…
Manager, P2P Procurement Operations

Manager, P2P Procurement Operations

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Manager, P2P Procurement Operations ABOUT THE JOBAt NAB, we believe success comes from our people. We're committed to supporting your talent and skills through your career, as you help us build a culture that affects change for our customers and for the community too.YOUR JOB RESPONSIBILITIES• People leader fundamentals for direct reports • Escalation point for Sourcing Operations queries • Ensure offshore team have seamless service delivery to customers. • Provide Subject Matter Expertise on Sourcing Operations functions, systems and processes. • Deliver the end-to-end service offering and drive continuous improvement in Sourcing Operations processes. • Consult into projects or initiatives impacting Sourcing Operations, ensuring all impacts are identified and requirements are implemented. • Risk and control framework, identifying new risks and ensure all risks have effective controls in place and working with the manager onshore to ensure these are captured in a risk register and rectified. • Work closely with India Operations team to deliver a seamless service to customers
Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung

Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung

Wing Tak Leather Company Limited
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*Administrative 行政 / Việc hành chính:- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.協助和協調研發和技術管理計劃的活動。- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.跟進並跟踪當前項目進展。- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.材料採購。- Quản lý dữ liệu.數據管理。- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.接收、檢閱信息和報告。*Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu- Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。*General 一般 / Các công việc chung- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.在上級缺席時提供有關項目進展信息- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。- Làm các công việc khác theo yêu cầu.根據需要執行其他臨時任務。
General Accountant (Quảng Ninh, Hải Phòng)

General Accountant (Quảng Ninh, Hải Phòng)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective: • Readiness accounting system for mass production in 2025. • Fulfill inquiries of internal control and accounting regium in local standard and Autoliv Financial. • Take back the ownership of accounting administration from outsource company by end of May 2024. Position Scope • Accounting Journal Entries • Financial Analysis Tasks/ Responsibilities:(Main Activities) • Accounting operational (Journal entry, payment process, tax declaration…) • Reconcile accounts monthly to ensure accuracy of financial statements. • Prepare Financial reports (Local GAAP / US GAAP) and other ad-hoc reports as assigned. • Laise with auditor for audited financial statements. • Laise with Local Authority for local required reporting. • Conduct rolling forecast and analysis actual vs. budget on reporting periods. • Implement JDE Financial Module. Key Challenges • Integrity mind • Compliance motivation. • Logical thinking • Teamwork orientation. • Negotiation and conflict resolution skills • Well knowledge in Accounting & Finance. • Proficient in MS Office, VBA, Power query.
Trưởng Phòng Quản Trị Hiệu Suất Và Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành

Trưởng Phòng Quản Trị Hiệu Suất Và Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: - Đảm bảo văn bản, quy trình của Ngân hàng Đầy đủ - Rõ ràng - Tinh gọn - Hiệu quả; bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, không được trùng lặp, mâu thuẫn giữa các văn bản đang còn hiệu lực thi hành trong hệ thống văn bản nội bộ của GPBank. Từ đó nâng cao hiệu quả của hoạt động vận hành và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của toàn ngân hàng. - Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động của Phòng Nâng cao trải nghiệm KH đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả; Thực thi các định hướng chiến lược của Hội đồng nâng cao trải nghiệm CXC trên toàn hàng. - Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. - Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.CÁC TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH:1. Mảng Quản lý Quy trình- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Quản lý và Xây dựng Quy trình, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên, KPIs, đánh giá nhân sự, đào tạo phát triển nhân sự cho Phòng.- Báo cáo quản trị cho Giám đốc Trung tâm Quản lý và Kiểm soát Quy trình Kinh doanh và các cấp lãnh đạo theo yêu cầu định kỳ và đột xuất.- Quản lý, phân công nhiệm vụ và kiểm soát kết quả thực hiện của các CBNV thuộc Phòng.- Chịu trách nhiệm về tính tuân thủ của Phòng với các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện mọi công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:- Kiểm soát chất lượng Văn bản định chế do các Đơn vị nghiệp vụ xây dựng trước khi trình ban hành.- Xây dựng quy trình (Bao gồm toàn bộ quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của các Khối Kinh doanh trên toàn hệ thống, xây dựng toàn bộ quy trình tại quầy và các quy trình hỗ trợ vận hành khác,…).- Thực hiện công tác lập kế hoạch xây dựng văn bản hàng năm và theo dõi việc thực hiện kế hoạch của các Đơn vị.- Đầu mối tại Khối Vận hành hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm cho tất cả các Đơn vị kinh doanh.- Xây dựng thư viện lưu trữ văn bản quy trình, đảm bảo các thuộc tính liên quan đến văn bản quy trình và các tiêu chuẩn được duy trì;- Thực hiện các chương trình/dự án hoạch định, chuẩn hóa, cải tiến hệ thống văn bản theo hướng thuận tiện, tinh gọn, dễ sử dụng tại GPBank; 2. Mảng CXa. Xây dựng Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng hàng năm trên cơ sở định hướng chiến lược của CXC và kế hoạch hành động của các Khối/Đơn vị trên toàn hàngb. Tổ chức triển khai (bao gồm: xây dựng chương trình, lên kế hoạch triển khai, điều phối các nguồn lực cần thiết, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai, trao đổi/truyền thông với các đơn vị liên quan, báo cáo định kỳ Ban lãnh đạo ...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KHc. Giám sát hiệu quả (giám sát kết quả triển khai, kết quả sản phẩm...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KH3. Mảng Hỗ trợ vận hành- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Hỗ trợ Vận hành, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên- Chịu trách nhiệm cuối cùng về việc thực hiện các công việc theo kế hoạch của nhân viên trong phòng theo các công việc cụ thể được giaoa. Công tác quản lý chung Phòng Hỗ trợ Vận hànhb. Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị c. Tổ chức thực hiện, chịu trách nhiệm chính trong các công việc:- Thu thập bằng chứng, kiểm tra và tính toán toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng/Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành (KPIs của các Lãnh đạo Phòng/Trung tâm thuộc Khối) nhằm hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng/Trung tâm thuộc Khối theo định kỳ đánh giá KPIs của Ngân hàng. Kiểm soát năng lực vận hành quy trình, tổng hợp, phân tích và báo cáo/cố vấn Ban lãnh đạo kịp thời về kết quả thực hiện các chỉ tiêu quy trình của các Đơn vị trong Khối so với mục tiêu (KPIs), những xu hướng, dự báo, những điểm cần cải thiện/điều chỉnh…- Theo dõi và Kiểm soát sử dụng ngân sách: Kiểm soát việc sử dụng ngân sách, đưa ra cảnh báo tới các Đơn vị trong Khối nhằm giảm thiểu tình trạng các đơn vị sử dụng ngân sách vượt kế hoạch. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn/ điều chuyển ngân sách cho các Đơn vị trong quá trình vận hành
Accounting and Tax Consultant (Senior level)

Accounting and Tax Consultant (Senior level)

Crowe Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
'1. Core Responsibilities-Assist managers in delivering tax review and tax advisory services to both local and international clients. Prepare and review client deliverables, including research reports, tax advisory reports, tax returns (CIT, PIT, VAT, etc.), and supporting documentation. -Assist managers in implementing accounting service packages for both domestic and international corporate clients. Prepare and finalize monthly, quarterly, and annual financial statements, tax reports, and other statutory reports for clients.-Participate in supporting corporate advisory engagements, special review assignments, and other tasks as assigned by the department head.-Provide timely responses to client queries and recommend practical tax solutions aligned with Vietnamese regulations.-Liaise with tax authorities directly or support managers during audits or investigations when required.2. Team Management & CoachingAllocate tasks appropriately to team members, oversee progress and ensure the quality and timeliness of deliverables.Provide hands-on guidance, supervision, and coaching for junior staff to help them grow and perform effectively.Participate in knowledge-sharing sessions and internal training activities.Communicate and coordinate effectively with team members and related departments, such as Audit and Outsourcing.v.v.3. Service Improvement & InnovationContribute ideas to improve service delivery processes and internal workflows to enhance efficiency and client satisfaction.Assist in the development of training materials, technical articles, or contribute to the development of new services (if needed).4. Client Relationship Development & Business Development SupportMaintain strong relationships with assigned clients to build trust and encourage continued engagement with Crowe.Participate in the development of new service lines or support business development activities as assigned.
Trade Marketing Manager

Trade Marketing Manager

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeConsumer business in Vietnam (Anlene & Anmum brands) is expected to return to growth from 2019 with an average growth of 9% p.a. over the next few years. This position is critical to achieve or exceed sales, share, penetration & distribution objectives, then contribute to delivering ambitious financial objectives of the business unit in both Vietnam & Cambodia.The main purpose of this Channel Marketing Manager role is also included:• Lead and develop channel / geography strategy that translate brand strategy• Lead and develop Perfect Store programs which is included the 5Ps (Product, Placement, Promotion, Pricing, & POSM) by channel and region.Role accountabilitiesFinancials• Deliver sales volume (metric tons) and gross sales value.• Manage GTN (trade spending) and product mix to deliver net sales & gross margin targets.• Manage Trade A&P within the given budget to deliver Opex target.• Increase market share, distribution, visibility and space share of Anlene & Anmum.• Category & Trade InsightsShopper Marketing• Develop and execute Shopper Marketing programs, that follow brand strategy and activation platforms while delivering on customer specific insights to deliver profitable volume growth & equity of brands.• Build consumer promotion for nationwide, focus on GT channels• To run daily operation of the category, promotion sourcing, POSM development, and coordinating with Field sales to make all category activities happen effectively at point of purchase.• Responsible for the marketing assigned budget and maintaining effective cost control to achieve budget goals• Evaluate key Shopper Marketing programs 90 days post program completion.• Do the analysis to identify business opportunities and drive efficient and effective programming.• DEVELOPMENT: Customer/Channel Marketing Activities, Merchandising Planning, Budgets, Channel/CategoryCommunication• OPERATIONS: Brand/ Sales Diagnostics: Trends, Gaps, Opportunities, Issues, Trade Tactics,..Revenue Growth Management• Determine channel trade spending strategy to deliver targets. Manages and monitors channel, region and key customer trade investment. Ensure efficiency of the trade investment of both GTN and A&P follow trade spending playbook.• Own and determine national Gross To Net (GTN) of all channels to deliver business objectives.• Lead and develop national and regional effective promotions. Maximize the ROI of each promotion program via an effective promotion evaluation process.• Allocate funds to resource the execution of agreed RGM initiatives and measures their ROI.• Develop activity grids by channel, region, key customer chain which maximize net sales using ROI tools.• Deliver right product mix to maximize margin for total consumer business.• Be a key OPCO coordinator for Pack Price Architecture (PPA) project.• Effectively manage and control GTN and Trade A&P within a given budget.Integrated Business Planning• Communicate clearly and timely plans, activities and spend to sales team (including cross-functional team) ensuring understanding of the same.• Determine operational plans to deliver annual activity grid specific to regions, channel and key accounts.• Develop category / channel KPIs, identify opportunities and risks and communicate via scorecard.• Provide inputs for accurate, complete and timely bottom up forecast via historical data, business trends and category insights and activities.• Identify business development opportunities to further improve in-market execution.• Ensure speed to market on innovation including NPD, events, promotions, and POSM.• Conduct regular field execution check and provide timely feedback to internal and external stakeholders.Capability, Systems & Processes• Coordinate with Human Resources and Line Managers to efficiently motivate and lead a high performance team which is included Trade Marketing Assistant Manager, Trade Marketing Executive, by managing and retaining talent through robust recruitment, on-boarding, development, coaching and mentoring, and career planning.• Check individual performances of the team and motivate, develop them either soft skills or hard skills to improve and enhance their capabilities and sales performance.• Craft and implement relevant development plans for the team via Strategic Workforce Planning.• Provide inputs and co-develop training materials for field sales force.• Ensure compliance to FBV policies.Leadership and People• Cascade Fonterra’s strategic direction, inspire and motivate teams to lift performance and work together towards clear team and individual goals that deliver This is Fonterra.• Through recruitment, coaching, development, performance management, talent and succession planning, build the people capability required to deliver sustainable performance.• Lead and role model our Fonterra values.Sales Operation• Manage and ensure the team strictly follow sales system and operation processes & procedure, including internal control processes.• Co-develop and monitor annually and monthly Sales KPIs and Operational KPIs for field team accordingly to Sales & Distribution strategy and Trade activities.• Co-ordinate with Sales Operation function to set up on the DMS, cascade to field team, announce to distributors & the trade for trade activities.
Chuyên Gia Lập Kế Hoạch ( Triển Khai Kế Hoạch THN) - TA140

Chuyên Gia Lập Kế Hoạch ( Triển Khai Kế Hoạch THN) - TA140

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiến tạo hệ thống phân bổ danh mục thông minh, minh bạch.• Phân tích chuyên sâu, ứng dụng AI để xây dựng nguyên tắc phân bổ danh mục theo đặc thù chân dung khách hàng và đặc điểm hiệu suất cán bộ thu hồi nợ từng kênh.• Tư vấn mô hình phân bổ tự động, đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả và khả năng mở rộng quy mô.• Giám sát tiến độ, độ chính xác, minh bạch và tính nhất quán trong toàn bộ hoạt động phân bổ danh mục.2. Triển khai hệ thống KPI đồng bộ từ lãnh đạo đến tuyến đầu.• Thiết kế bộ chỉ số hiệu suất đo lường hiệu quả theo chiều dọc (Call, Field, Tố tụng) và chiều ngang (nhân viên – quản lý trung gian ((TBP) – quản lý cấp trung (Trưởng Phòng – quản lý cấp cao (GĐTT).• Tư vấn cho Ban Lãnh đạo Khối về cấu trúc KPI chiến lược, có khả năng kết nối với dashboard và hệ thống thưởng theo thời gian thực.• Giám sát việc giao và thực thi KPIs trong toàn bộ lực lượng thu nợ.3. Tối ưu hóa mô hình phân bổ chỉ tiêu & nhân sự.• Ứng dụng dữ liệu và thuật toán để đề xuất mô hình giao chỉ tiêu công bằng, khả thi và thúc đẩy thi đua.• Tư vấn phân bổ nguồn lực hiệu quả trên năng suất thực tế từng địa bàn/bộ phận/Phòng/Trung tâm.• Xây dựng công cụ hỗ trợ ra quyết định tuyển dụng dựa theo danh mục và NSLĐ cho cấp quản lý cấp phòng và trung tâm.4. Nâng cao năng suất lao động quy mô lớn.• Thiết kế và vận hành hệ thống giám sát năng suất theo thời gian thực, phân tích nguyên nhân gốc rễ khi giảm hiệu quả.• Đề xuất các chương trình cải tiến tập trung (đào tạo, phân bổ danh mục, chính sách thưởng thúc đẩy...) theo từng nhóm/kênh thu nợ Call/Field/Tố tụng.• Đánh giá hiệu quả hành động cải tiến và báo cáo phân tích kết quả tới Ban Giám đốc.5. Phát triển và kiểm soát cơ chế thưởng hiệu suất (Incentive/Contest/Hot bonus)• Xây dựng khung thưởng động lực theo từng giai đoạn vận hành và đặc thù kênh thu hồi nợ.• Kiểm soát cost/incentive và phân tích hiệu quả các chương trình thi đua, từ đó tinh chỉnh chính sách theo thời gian thực.• Tư vấn phê duyệt ngân sách thưởng, quản trị hiệu quả và minh bạch quỹ thưởng toàn Khối.6. Báo cáo chiến lược và làm việc với lãnh đạo cấp cao.• Thường xuyên trình bày kết quả phân tích, đề xuất cải tiến vận hành tới Trưởng Khối, Giám đốc Trung tâm và Ban Điều hành.• Đóng vai trò là chuyên gia tư vấn chiến lược vận hành cho lãnh đạo cấp Trung tâm/Khối trong việc ra quyết định về phân bổ, năng suất và chính sách.
Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung - Thu Nhập Upto 20 Triệu/ Tháng

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung - Thu Nhập Upto 20 Triệu/ Tháng

Công ty CP máy công trình Phúc Long
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp giao dịch với các đối tác Trung Quốc trong việc: Tìm kiếm nguồn hàng, hỏi hàng, đặt hàng, đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của hàng hóa…• Trực tiếp lập đơn hàng, làm hợp đồng; theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.• Theo dõi, giám sát thời gian giao hàng, liên hệ với các công ty vận tải để chuyển hàng.• Đối chiếu công nợ với đối tác nước ngoài và làm thủ tục thanh toán.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Kiến Trúc Sư
Kiến Trúc Sư
icon Đà Nẵng
Tuyển Kỹ Sư Thiết Kế Môi Trường Có Kinh Nghiệm
Tuyển Kỹ Sư Thiết Kế Môi Trường Có...
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Điều Phối Kho
Nhân Viên Điều Phối Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262251)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21625)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4560)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20340)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31207)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30774)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13565)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154274)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2518)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập