1. Mục tiêu vị tríLên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động marketing để đạt cân bằng giữa hiệu suất chuyển đổi (performance) và xây dựng/chăm sóc hình ảnh thương hiệu (branding) cho các thương hiệu của công ty, bao gồm nhôm Nhật Bản MAXPRO.JP, phụ kiện GIESSE và Giải pháp Technoform, trên cả thị trường Việt Nam và quốc tế.Giới thiệu thương hiệu• MAXPRO.JP: Thương hiệu nhôm Anodize ED hàng đầu Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Trung Chính Import-Export Co., Ltd tại Việt Nam.• GIESSE: Phụ kiện cửa và khóa cao cấp từ Ý, hợp tác chiến lược với Trung Chính.• Technoform: Giải pháp thanh cách nhiệt cầu polyamide của Đức, bổ trợ cho sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt.________________________________________2. 2.1. Lập kế hoạch & tổ chức triển khai• Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing tổng thể theo định hướng thương hiệu.• Quản trị ngân sách, phân bổ kỳ hạn và đầu mục công việc cho các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok, YouTube, website, báo chí chuyên ngành, triển lãm…• Chủ trì phối hợp với agency, đối tác media & các phòng ban (Sales, R&D, CSKH) để đảm bảo tiến độ – ngân sách – mục tiêu.2.2. Triển khai & tối ưu hiệu quả• Thiết lập, vận hành và tối ưu chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) với mục tiêu chuyển đổi.• Theo dõi, đo lường và phân tích số liệu (A/B Testing, Google Analytics, Tag Manager…), đề xuất cải tiến kênh, nội dung, định dạng để nâng cao ROI.• Sáng tạo nội dung & phối hợp với Content/Design để xây dựng Landing page, Product page, ấn phẩm sales kit, brochure, POSM, video…2.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu• Đảm bảo sự nhất quán về nhận diện (guideline) trong mọi tài liệu và hoạt động truyền thông online & offline.• Giám sát tổ chức sự kiện, hội chợ, triển lãm, team-building…2.4. Quản lý & giám sát sản xuất Media• Lên kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình sản xuất các nội dung Media (video, hình ảnh, animation) đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.• Phối hợp với đội ngũ Video, Studio, đội quay dựng và post-production để kiểm soát chất lượng, tiến độ chỉnh sửa và bàn giao sản phẩm.• Quản lý lịch sản xuất, đánh giá hiệu suất nhà cung cấp, đối tác media và freelancers.2.5. Phối hợp liên phòng ban- Làm việc với Kinh doanh, CSKH để phát triển các tài liệu bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường.- Là đầu mối làm việc với agency/truyền thông, chủ động theo sát và phản hồi hiệu quả.2.6. Phát triển thương hiệu quốc tế- Xây dựng và triển khai chiến lược quảng bá thương hiệu MAXPRO.JP tại các thị trường quốc tế trọng điểm.- Phối hợp với đối tác nước ngoài, tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế và quản lý tài liệu marketing đa ngôn ngữ.