Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện – nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khu nghỉ dưỡng.
- Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống điện, nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của khu nghỉ dưỡng.
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện, nước, thiết bị
- Sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện lạnh của Khách sạnvà báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện bảo trì hệ thống điện, nước theo kế hoạch được duyệt.
- Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ được giao.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
This Florist is responsible to oversee the maintenance and cleanliness of the resort’s swimming pools, ensuring they meet the highest safety and hygiene standards. The Pool Cleaning Supervisor will manage a team of pool attendants, conduct regular inspections, and work closely with the facilities team to maintain an inviting pool environment for guests:
• Giám sát các nhiệm vụ gồm sửa chữa chung của tòa nhà Club, khu sân tập và khu nhà nhân viên, phòng ngừa các sự cố kỹ thuật;
• Giám sát tất cả hệ thống kiểm soát nhiệt độ, điện, đường ống, nước, an toàn tòa nhà;
• Bảo trì các thiết bị để luôn đảo bảo tối ưu hiệu quả, hiệu suất và an toàn;
• Quản lý chi phí của bộ phận;
• Lựa chọn thiết bị, vật tư khi mua sắm mới;.
• Đánh giá tình trạng của các trang thiết bị tòa nhà;
• Lưu trừ hồ sơ báo cáo kỹ thuật khoa học, chính xác;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các bộ phận và các nhà cung cấp;
• Phối hợp cùng Bộ phận An ninh theo dõi, quản lý, đánh giá hệ thống an ninh của nhà Club House bao gồm kiểm soát ra vào và mã báo động sửa đổi quy trình an ninh Club khi cần thiết; .
• Làm việc với các TBP để luôn đảm bảo môi trường làm việc an toàn là ưu tiên hàng đầu
Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình hoạt động của Công ty;
• Tham gia các hoạt động nội bộ và đối ngoại phù hợp nhằm nâng cao uy tín của Công ty; Mở rộng hoạt động của Công ty bằng cách bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng dưới danh nghĩa của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Theo dõi và thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Bàn giao ca và kiểm tra vào sổ nhật ký và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.
•Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Theo dõi và đôn đốc việc sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.
•Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
•Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
•Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
•Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
•Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận..
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Giám sát hoặc Quản lý trong ca.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Là Thư ký Kỹ thuật, bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ văn thư và quản trị để tối ưu hóa các quy trình công việc trong văn phòng.
•Bạn sẽ hỗ trợ đồng nghiệp và Giám Đốc Kỹ thuật bằng cách hỗ trợ lưu trữ hồ sơ, mua thiết bị, vật tư, lập kế hoạch và phân phối thông tin.
•Bạn sẽ là điểm tham chiếu cho tất cả các truy vấn, yêu cầu hoặc vấn đề và sẽ là một phần không thể thiếu trong lực lượng lao động của công ty.
TRÁCH NHIỆM
•Sắp xếp các cuộc hẹn và cuộc họp cho Giám đốc Kỹ thuật, ghi lại vào nhật ký và đảm bảo Giám đốc Kỹ thuật có tài liệu phù hợp cho mỗi cuộc hẹn
•Hỗ trợ Giám Đốc Kỹ Thuật các cuộc họp khác nhau: gửi thư mời / chương trình nghị sự, tham dự cuộc họp nếu được yêu cầu, lấy hoặc dịch biên bản cuộc họp và phân phát cho những người có liên quan trong vòng 24 giờ kể từ khi cuộc họp diễn ra.
•Xử lý các cuộc gọi /email cho Giám Đốc Kỹ Thuật, đánh giá và phổ biến các cuộc gọi / thư từ cho người chịu trách nhiệm.
•Thu thập thông tin / số liệu thống kê từ các bộ phận liên quan và tổng hợp báo cáo Giám Đốc Kỹ Thuật hàng tháng để xem xét
•Đảm bảo khiếu nại và yêu cầu được xử lý với mục đích vượt qua mong đợi của khách hàng nội bộ và bên ngoài. Theo dõi tất cả các khiếu nại trực tiếp với các trưởng bộ phận cần thiết và trả lời trong vòng 48 giờ.
•Đảm bảo tất cả các thiết bị văn phòng đều hoạt động và được bảo dưỡng thường xuyên, được đặt hàng
•Theo dõi PR / PO của bộ phận Kỹ thuật, kiểm soát hàng tồn kho của kho kỹ thuật
•Theo dõi danh sách khách đến Văn phòng và đảm bảo có sự chào đón cần thiết khi được yêu cầu một cách kịp thời.
•Quản lý văn phòng / e-mail khi Giám Đốc Kỹ Thuật đi vắng.
•Thể hiện sự quan tâm tích cực đối với các dự án quan trọng và hỗ trợ Giám Đốc Kỹ Thuật hoàn thành mục tiêu, tức là cập nhật Big 5, KPI / PMIP, TCEM và thuyết trình, v.v.
•Hỗ trợ Giám Đốc Kỹ Thuật sắp xếp chuyến đi; đặt lịch hẹn nếu được yêu cầu, đặt vé máy bay / chỗ ở, và yêu cầu chi phí, v.v.
•Giữ và xây dựng mối quan hệ kinh doanh tốt với các bộ phận quan trọng của Chủ đầu tư
•Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển hướng chúng khi cần thiết, giữ hồ sơ chính xác của các tin nhắn sẽ được chuyển từ các cuộc gọi điện thoại. Quản lý chương trình nghị sự hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn mới, tiếp tục biên bản cuộc họp.
•Chuẩn bị và phổ biến thư từ, bản ghi nhớ và biểu mẫu, theo dõi trên bảng chấm công và thời gian và sự tham dự / bảng liệt kê và lịch trình với bộ phận nhân sự thay mặt cho bộ phận Kỹ thuật.
•Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên lạc của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác bên ngoài
•Hỗ trợ và tạo điều kiện hoàn thành các báo cáo thường xuyên
•Phát triển và duy trì một hệ thống hồ sơ cho tất cả các hồ sơ, hàng tồn kho và biên bản cuộc họp.
•Thường xuyên kiểm tra vật tư văn phòng và đặt hàng và yêu cầu mua hàng thích hợp.
•Chi phí tài liệu và báo cáo
•Thực hiện nhiệm vụ lễ tân không thường trực
•Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình của công ty và khách sạn.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Với mọi cơ hội thể hiện các kỹ thuật bán hàng trong việc quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Thúc đẩy bằng ví dụ về các nguyên tắc của Sức mạnh của Dịch vụ. Tích cực thúc đẩy một môi trường làm việc, chăm sóc cho khách và các cộng sự.
•Có kiến thức về các quy trình cho các sự cố an ninh và khẩn cấp và biết vị trí của các thiết bị báo cháy và chữa cháy.
•Đăng nhập sự cố an ninh và tai nạn theo yêu cầu của khách sạn.
•Duy trì bề ngoài theo đúng quy chuẩn của Khách sạn
•Ban quản lý có quyền thay đổi hoặc sửa đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo trước hoặc phê duyệt của nhân viên.
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Kỹ thuật
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG:
-Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày, sửa chữa và bảo trì của Bộ phận Kỹ thuật & Bảo trì.
TRÁCH NHIỆM VÀ PHƯƠNG TIỆN:
-Giải quyết vấn đề, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng máy móc, dịch vụ cơ điện và xây dựng bảo trì chung.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:
-Báo cáo hàng tháng theo quy định của công ty, tất cả tiện ích tiêu dùng, danh sách lịch làm việc hàng tuần của nhân viên, nghỉ ốm hoặc nghỉ phép,trao đổi thư từ, yêu cầu mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho và kho, phân tích than phiền, báo cáo ghi nhận sự kiện hằng ngày và nhiều bảng liệt kê những mục cần kiểm tra, xử lý lệnh công tác & sửa chữa, tổ chức họp định kỳ hay tóm tắt với nhân viên.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT:
Giải quyết vấn đề, hoạt động, sửa chữa và bảo trì như sau:
DỊCH VỤ CƠ KHÍ:
-Máy điều hoà không khí và ống xả và hệ thống thông gió
-Phòng lạnh
-Tất cả động cơ và bơm
-Vệ sinh thiết bị
-Nồi hơi
-Máy phát điện
-Xe hơi
-Thang máy
DỊCH VỤ ĐIỆN:
-Đường dây điện cao áp và tổng đài
-Biến thế
-Cầu dao tự động Chính
-Nguồn máy phát điện khẩn cấp
-Bảng phân phối Chính
-Chiếu sáng
-Kiểm soát dùng điện cho phòng khách
-Tất cả dây điện và dây cách điện
-Thiết bị an toàn
HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC VÀ NƯỚC NÓNG:
-Nồi hơi
-Phân phối hơi nước
-Máy phát nước nóng
-Bơm tăng thế nước nóng và lạnh
-Hệ thống nước nóng và lạnh
-Bồn chứa
-Thiết bị Vệ sinh
-Thiết bị lọc nước
-Hệ thống xử lý nước thải
-Hệ thống thoát nước
-Hồ bơi và thiết bị
CUỘC SỐNG VÀ AN TOÀN:
-Thiết bị chữa cháy
-Hệ thống báo cháy
-Hệ Rắc
-Bơm chữa cháy
-Khói và máy dò sức nóng
-Quản lý chất lượng cho hồ bơi và sử dụng nước.
TIỆN ÍCH CUNG CẤP:
-Nước lạnh và nóng
-Điện
-Xe hơi
-Dầu nhiên liệu
THIẾT BỊ GIẶT ỦI:
-Máy giặt
-Máy sấy
-Máy ủi
-Máy giặt khô
Máy tạo kiểu, v.v
THIẾT BỊ NHÀ BẾP:
-Lò ga
-Lò nướng
-Lò hâm
-Máy cắt, v.v
BẢO TRÌ TOÀ NHÀ TỔNG QUÁT:
-Nghề thợ xây
-Mộc
-Sơn
-Tường
-Cấu trúc toà nhà
-Tất cả đồ gỗ, v.v
ĐIỆN TỬ VÀ THÔNG TIN LIÊN LẠC:
-Thiết bị AV
-Điện thoại
-Hệ vệ tinh và MATV
-Hệ mạng internet, v.v
PHỐI HỢP VỚI CÁC QUAN CHỨC:
-Điện (MEA)
-Nước (MWA)
-Điện thoại (TOT,CAT,TA), etc.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI:
-Kiểm soát giá năng lượng
-Kiểm soát chi phí khác
TRÁCH NHIỆM CON NGƯỜI:
-Tổ chức, thúc đẩy, kiểm soát và xử lý nhân viên cũng như vật dụng và nhà thầu, huấn luyện nhân viên.
QUAN HỆ:
-Báo cáo cho tổng quản lý
-Phối hợp và nối kết với các công ty dịch vụ khác, nhà thầu, tư vấn, kiến trúc sư, và chính phủ, v.v
NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI:
-Chấp nhận nhiệm vụ bổ sung hoặc nhiệm vụ tạm thời được giao bởi cấp trên theo từng thời điểm
NHIỆM VỤ CHUNG
•Thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
N/A
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thực hiện công tác vào sổ nhật ký tổ và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.
•Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.
•Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
•Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
•Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
•Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
•Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận..
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý trong ca hoặc Trưởng bộ phận Bảo trì.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
-Chịu trách nhiệm bảo trì chung hoặc sửa chữa các thiết bị, hệ thống kỹ thuật đối tại các căn hộ của tòa nhà và các khu dịch vụ chung cũng như thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của bộ phận.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Vị trí này thực hiện các chức năng hệ thống ống nước công nghiệp như kết nối hệ thống ống nước mới với thiết bị, bảo trì cơ sở, sửa chữa và sửa đổi thiết bị hiện có, với sự giám sát tối thiểu.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Hoạt động để loại bỏ thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và cải thiện năng suất thông qua cải tiến liên tục và các quy trình thích hợp.
•Trả lời các câu hỏi và vấn đề một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng cao nhất của khách trong khi tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thực hiện công tác vào sổ nhật ký tổ và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.
•Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thực hiện và xử lý bảo trì tất cả các thiết bị và cập nhật / duy trì nhật ký thích hợp.
•Hỗ trợ hoạt động bình thường của khách sạn. Hỗ trợ sản xuất điển hình bao gồm cống công nghiệp và vệ sinh, đường ống dẫn nước, không khí, hơi nước, khí tự nhiên và hóa chất.
•Chẩn đoán và xử lý tất cả các sửa chữa thiết bị.
•Sửa đổi hệ thống ống nước / đường ống hiện có và hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới
•Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng
•Duy trì nguồn cung cấp ống nước, cung cấp danh sách vật liệu cho các dự án bảo trì và xây dựng
•Kiểm tra sự tuân thủ thống nhất với mã hệ thống nước
•Ứng phó với tất cả các tình trạng khẩn cấp như hỏa hoạn, lũ lụt, v.v
•Làm việc hòa đồng và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và giám sát viên
•Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng.
•Có thể được yêu cầu gọi điện khi cần thiết
•Đảm bảo tất cả các khu vực đang làm việc được giữ sạch sẽ và trong điều kiện thích hợp để cung cấp một môi trường làm việc an toàn cho nhân viên
•Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện trong bộ phận phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của công ty, và các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật
•Có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trợ lý giám đốc Kỹ thuật/ giám sát
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.