Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (30235) Tài chính – Ngân hàng (2063) Kế toán (2063) Công nghệ thông tin (877) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1225) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1225)
banner 1
Credit Collection Executive

Credit Collection Executive

UPL Viet Nam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY:The Credit and Collection Executive is responsible for ensuring timely communication with customers regarding outstanding and overdue payments. The role involves following up on customer statements, addressing issues or complaints, coordinating with internal teams to resolve discrepancies, and maintaining accurate documentation for audits and regulatory purposes. The position requires a detail-oriented and patient individual with strong communication skills, basic proficiency in Microsoft Office, and the ability to work independently while managing time effectively.KEY RESPONSIBILITIES:• Contact customers to remind them of due and overdue payments on a daily, weekly, and monthly basis.• Receive, record, and report any customer issues, problems, or complaints.• Follow up on customer statements (confirmation of balances) through multiple channels such as Zalo, post, email, and SMS until resolution.• Coordinate with internal teams (Sales Accounting, Sales, Marketing, etc.) to reconcile and resolve issues, if any.• Check customers’ inventory when required.• Prepare and maintain documentation required for audits and local government purposes.• Perform other tasks as assigned by the Credit & Collection Manager
Chief Accountant & Administrator

Chief Accountant & Administrator

CÔNG TY TNHH MIAVIT VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Review and verify Goods Receipt documents; accurately input Accounts Payable (AP) invoices.• Record journal entries related to service fees in the accounting system.• Examine Sales Orders and prepare draft VAT invoices and delivery notes; issue VAT invoices and input Accounts Receivable (AR) invoices accordingly.• Prepare journal vouchers to support payment orders.• Compile and organize required documentation for payments to foreign companies outside Vietnam.• Prepare monthly and quarterly tax reports; compile data for Foreign Direct Investment (FDI) reports on a quarterly, semi-annual, and annual basis.• Prepare and submit monthly foreign debt reports to the State Bank of Vietnam.• Print and maintain accounting documents and books in compliance with regulatory requirements.• Record and monitor all incoming and outgoing payments on a daily basis.• Generate weekly payment orders for timely processing.• Reconcile bank statements with the company’s bank accounting records.• Review VAT invoices submitted by customers and employees (including advances and business trips) for accuracy and compliance.• Verify and annotate all purchase orders (PO), sales orders (SO), and goods receipt POs accordingly.• Record all daily transactions related to incoming and outgoing invoices.• Collaborate closely with warehouse and production teams to ensure accurate inventory valuation and reconciliation.• Review inventory stocktake results, maintain the inventory accounting book, and prepare necessary adjustment entries.• Validate receipt and issue data, and ensure the proper operation of costing programs.• Review accounts receivable (AR) and accounts payable (AP), and prepare detailed open invoice lists for both AR and AP.• Supervise accounts payable processes, ensuring supplier payments are made timely and accurately.• Monitor accounts receivable and implement effective credit control and collection strategies.• Prepare labor contracts and handle employee registration with the Social Insurance Department.• Process payroll and execute monthly payment orders.• Assist the Financial Controller in preparing internal financial reports.• Coordinate with external auditors during annual audits.• Liaise with the Tax Department as required.• Collaborate with SAP consultants to ensure the accounting module functions correctly and efficiently.• Prepare monthly financial statements and internal management reports.• Develop cash flow forecasts and budget projections upon request by the CEO.• Oversee cost accounting and fixed asset management, ensuring accurate depreciation and tracking of capital expenditures.• Lead, mentor, and develop the accounting team, promoting a culture of accuracy, efficiency, and collaboration.• Perform additional duties as assigned by the Board of Directors.
Chief Accountant

Chief Accountant

HDX Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Maintain routine accounting works (cash, bank, fixed asset, AP, AR) • Control and checking monthly payrolls • Declare related company tax return (Report on the usage of invoice, VAT, PIT, CIT and FCT if any) • Manage labor and compulsory insurance for company. • Report to the General Director upon request on specific subject. • Managing import stage. • Doing the license changing (if any) • Analysis the FS and other finance information • Other duties appointed directly from the General Director
Assistant Trade Marketing Manager (GT/MT)

Assistant Trade Marketing Manager (GT/MT)

Masan Consumer Holdings
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Assist to develop and implement trade promotions for category, distribution channels, and target customers according to the allocated budget.• Evaluate trade campaign that provide data & suggestion to improve trade promotion campaign.• Create related support policies and allocate promotions for customer/shopper to avoid channel conflict.• Delivery goods by region & channel. Monitor & settle distributor's inventory to align with company’s procedure and distribution contract.• Market research & market visit to review and evaluate trade campaign, competitor’s actions and industry data reports (both internal & external) to propose actions plan (Sales / Marketing / Trade) for each channel / region.
E-Commerce Executive (Sales and Operations)

E-Commerce Executive (Sales and Operations)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Panasonic Sales Vietnam is seeking a dynamic E-Commerce Executive to in charge of E-commerce Sales and Sales Operations with key responsibilities:1. Sales: Platform key account management: - Support Head of Ecommerce to take care of channel Lazada to achieve monthly/quarterly/yearly business target and relevant KPIs. - Be the brand's representative in negotiations with E-Commerce channels for promotional deals and visibility enhancements - Work with E-commerce Enabler teams to manage LZD store, develop online merchandising, promotion plan and manage digital budget by campaigns/baseline - Maintain a comprehensive library of appropriate data: Deals Tracker, Sales Data, Traffic, Conversion Rate, etc. - Produce campaign mechanics to optimize customer experience and maximize sales potential based on various factors i.e analyzing and identifying best-selling SKUs (price points, models, colors or styles). - Take leads for all activities and work with multiple stakeholders to deliver a successful campaign. - Analyze past campaign performance and report on the current campaign progress. - Monitor black stocks / low-performing skus and take action to push sell as necessary actions. - Manage the assigned platform’s expenses and Return on investment rate to make sure investments are fully effective. - Work with operation PIC to manage the assigned platform’s operation by controlling operation KPIs, delivery process, ... - Create good customer experience and improve products’ rating reviews. Project management: - Work on new initiatives to expand the online business - Managing new projects assigned by line manager 2. Operations: - Handle finance reconciliation for the assigned platform - Issue VAT invoices upon request from end-users for all platform - Handle return/refund products with platform and internal stakeholders. - Work with internal CS team to solve warranty cases upon customers’ requests.
Digital Marketing Specialist

Digital Marketing Specialist

One Mount
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu (Tổng quan về vị trí) / Job PurposeTriển khai các hoạt động Digital Marketing và CRM nhằm tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng và đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của công ty, đồng thời đảm bảo dữ liệu và vận hành hệ thống digital diễn ra chính xác và hiệu quảTrách nhiệm chính / Key AccountabilitiesThực hiện các công việc chuyên môn theo hướng dẫn:- Lập kế hoạch và định hướng chiến dịch số:Xác định đối tượng mục tiêu, lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp (Facebook, Google, TikTok…), xây dựng ngân sách, phân bổ nguồn lực và đề xuất KPI theo từng mục tiêu kinh doanh.- Phân tích thị trường và hành vi người dùng:Nghiên cứu đối thủ, xu hướng ngành, hành vi tiêu dùng để cung cấp dữ liệu đầu vào cho chiến dịch quảng cáo và truyền thông.- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo số:Thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng; theo dõi hiệu quả thực tế; điều chỉnh ngân sách, nội dung và mục tiêu để tối ưu các chỉ số như CTR, ROAS, CPA, CPC, CPM...- Thử nghiệm và cải tiến nội dung số:Xây dựng và vận hành các kịch bản A/B testing nhằm kiểm chứng hiệu quả nội dung/định dạng/quảng cáo; áp dụng kết quả thử nghiệm để cải thiện hiệu suất truyền thông và trải nghiệm khách hàng.- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả:Trích xuất, xử lý và phân tích dữ liệu từ hệ thống quảng cáo, GA4, CRM,... nhằm đánh giá hiệu quả chiến dịch, tạo insight cho các hoạt động tiếp theo.- Tối ưu hóa điểm chạm khách hàng trên kênh số:Phối hợp cùng các bộ phận vận hành và nội dung để đảm bảo luồng thông tin thống nhất, trải nghiệm mượt mà trên các kênh: Email, SMS, Zalo, Web push, App push...- Triển khai hệ thống tracking – đo lường chính xác:Làm việc với bộ phận công nghệ để xây dựng và kiểm thử hệ thống tracking (pixel, tag, UTM...), đảm bảo dữ liệu được thu thập đầy đủ và phục vụ hiệu quả cho phân tích theo hướng data-driven.- Tham gia vận hành và điều chỉnh hoạt động CRM:Triển khai các kịch bản chăm sóc – tái kích hoạt khách hàng trên hệ thống CRM; điều chỉnh nội dung, thời điểm và tần suất tương tác theo từng nhóm khách hàng và mục tiêu chiến dịch.Phối hợp làm việc để hoàn thành nhiệm vụ chung- Phối hợp với các nhóm nội dung, thiết kế, sản phẩm để sản xuất nội dung và triển khai chiến dịch đồng bộ.- Hợp tác với các đơn vị kỹ thuật để vận hành hệ thống tracking, tối ưu hiệu năng và bảo mật dữ liệu.- Điều phối công việc cùng các thành viên trong nhóm Digital Marketing để đảm bảo tính nhất quán và đúng tiến độ.- Tham gia chuyển giao kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cho đồng nghiệp trong nhóm.- Đề xuất định hướng kỹ năng cần thiết và hỗ trợ đào tạo nội bộ để nâng cao năng lực đội ngũ.Quyền lợi:I. Lương và Trợ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Accountant Staff - Account Payable And VAT Refund/ Kế Toán Công Nợ Và Hoàn Thuế

Accountant Staff - Account Payable And VAT Refund/ Kế Toán Công Nợ Và Hoàn Thuế

Yamaha Motor Parts Manufacturing
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cost control• Make a plan to collect invoices and documents to ensure the deadline for recording expenses.• Check invoices and documents provided by relevant departments; record expenses, inventories in the company's accounting books.• Control payables to suppliers; Prepare and send monthly payment invoice list to payment accountant; Confirm payables to suppliers at the end of the fiscal year.• Prepare VAT refund form; Reconciliation with VAT input listing monthly
Chuyên Gia Kiến Trúc Giải Pháp Bán Hàng và Dịch Vụ Ngân Hàng (Sales and Service Solution Architect - Banking)

Chuyên Gia Kiến Trúc Giải Pháp Bán Hàng và Dịch Vụ Ngân Hàng (Sales and Service Solution Architect - Banking)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thiết kế Kiến trúc: Phát triển và duy trì kiến trúc giải pháp toàn trình (end-to-end) cho các chức năng kinh doanh (sales) và dịch vụ của ngân hàng bán lẻ, bao gồm hệ thống CRM (các phân hệ Kinh doanh & Dịch vụ), các công cụ quản lý quy trình bán hàng (sales pipeline), các nền tảng hỗ trợ dịch vụ (service desk), các công nghệ trung tâm liên hệ (contact center), các ứng dụng tại chi nhánh, và các tích hợp API liên quan.Architectural Design: Develop and maintain the end-to-end solution architecture for retail banking sales and service functions, encompassing CRM (Sales & Service modules), sales pipeline management tools, service desk platforms, contact center technologies, branch applications, and related API integrations.Chiến lược Công nghệ: Xác định và định hướng việc triển khai các công nghệ hỗ trợ hoạt động kinh doanh (sales) và dịch vụ, trong đó đặc biệt chú trọng vào việc tận dụng các môi trường điện toán đám mây lai nhằm đạt được khả năng mở rộng, khả năng phục hồi và sự linh hoạt.Technology Strategy: Define and guide the implementation of technologies supporting sales and service operations, with a strong focus on leveraging hybrid cloud environments for scalability, resilience, and agility.Tích hợp CRM: Thiết kế và giám sát việc tích hợp các hệ thống CRM (đặc biệt là SAP CRM) nhằm cho phép việc quản lý quy trình bán hàng (sales pipeline) hiệu quả, theo dõi khách hàng tiềm năng (lead tracking), quản lý các yêu cầu/trường hợp dịch vụ (service case management), ghi nhận lịch sử tương tác khách hàng, và mang lại góc nhìn 360 độ thống nhất về khách hàng cho nhân viên kinh doanh và dịch vụ.CRM Integration: Design and oversee the integration of CRM systems (particularly SAP CRM) to enable effective sales pipeline management, lead tracking, service case management, customer interaction history logging, and a unified 360-degree customer view for sales and service staff.Kiến trúc Đa kênh: Thiết kế các hành trình kinh doanh (sales) và dịch vụ liền mạch, nhất quán, và hiệu quả cho khách hàng và nhân viên trên tất cả các kênh liên quan (di động, web, chi nhánh, trung tâm liên hệ, các công cụ Chuyên viên Quan hệ Khách hàng).Omni-Channel Enablement: Architect seamless, consistent, and efficient sales and service journeys for customers and staff across all relevant channels (mobile, web, branch, contact center, Relationship Manager tools).Chiến lược Dữ liệu: Hợp tác với các kiến trúc sư dữ liệu và các bên liên quan trong doanh nghiệp để xác định yêu cầu dữ liệu, luồng dữ liệu và các chiến lược quản lý cần thiết cho báo cáo hiệu suất bán hàng, phân tích hiệu quả dịch vụ, theo dõi năng suất của đại lý và cung cấp các thông tin chi tiết liên quan cho nhân viên tuyến đầu.Data Strategy: Collaborate with data architects and business stakeholders to define data requirements, flows, and management strategies necessary for sales performance reporting, service efficiency analysis, agent productivity tracking, and providing relevant insights to front-line staff.Tự động hóa Quy trình Kinh doanh và Dịch vụ: Thiết kế nền tảng/khung kỹ thuật nhằm hỗ trợ việc tự động hóa các quy trình bán hàng chính (ví dụ: phân công khách hàng tiềm năng, các quy trình phê duyệt) và các yêu cầu dịch vụ, nhằm nâng cao hiệu quả và sự nhất quán.Sales & Service Process Automation: Design the technical framework to support the automation of key sales workflows (e.g., lead assignment, approval processes) and service requests, enhancing efficiency and consistency.Phối hợp với các Bên liên quan: Phối hợp chặt chẽ với các lãnh đạo nghiệp vụ thuộc Khối Ngân hàng bán lẻ, bộ phận Quản lý Kinh doanh (Sales Management), Hoạt động Dịch vụ (Service Operations), Ngân hàng Chi nhánh (Branch Banking), Trung tâm Liên hệ (Contact Center), và các đội ngũ Công nghệ thông tin (CNTT) để hiểu rõ các yêu cầu, xác định các giải pháp, và đảm bảo sự thống nhất giữa mục tiêu kinh doanh và việc triển khai kỹ thuật.Stakeholder Collaboration: Work closely with business leaders in Retail Banking, Sales Management, Service Operations, Branch Banking, Contact Center, and IT teams to understand requirements, define solutions, and ensure alignment between business goals and technical execution.Lộ trình & Quản trị: Xây dựng lộ trình công nghệ, tiêu chuẩn, và các thông lệ tốt nhất (best practices) cho kiến trúc kinh doanh và dịch vụ. Đảm bảo các giải pháp tuân thủ các nguyên tắc kiến trúc doanh nghiệp và các tiêu chuẩn bảo mật.Roadmap & Governance: Develop technology roadmaps, standards, and best practices for the sales and service architecture. Ensure solutions adhere to enterprise architecture principles and security standards.Đánh giá Nhà cung cấp: Đánh giá và đề xuất các giải pháp công nghệ và đối tác phù hợp với các năng lực hỗ trợ bán hàng (sales enablement), CRM, trung tâm liên hệ, và quản lý dịch vụ (service management).Vendor Assessment: Evaluate and recommend technology solutions and partners relevant to sales enablement, CRM, contact center, and service management capabilities.Đổi mới & Xu hướng: Nắm bắt và cập nhật liên tục các công nghệ mới nổi, xu hướng ngành, và thông lệ tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng, SalesTech, ServiceTech, CRM, các giải pháp trung tâm liên hệ, ứng dụng AI trong dịch vụ khách hàng, và công nghệ đám mây, nhằm đưa những đổi mới phù hợp vào SHB.Innovation & Trends: Stay abreast of emerging technologies, industry trends, and best practices in banking, SalesTech, ServiceTech, CRM, contact center solutions, AI in customer service, and cloud technologies, bringing relevant innovations into SHB.
Assistant General Director

Assistant General Director

MGD CORPORATION
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Organize regular and ad-hoc meetings of the Board of General Directors. Remind departments/projects to submit reports by the required deadlines for consolidation and submission to the GD. 10%- Consolidate, distribute, review, and submit documents from departments/projects. Handle internal and external document transfers. Represent the GD in meetings with partners when assigned. 20%- Grasp GD’s directives and communicate them to relevant departments/projects. Monitor and ensure execution of the directives.- Lead or support the organization of company events such as seminars, project groundbreakings, handovers, and other corporate events.- Support marketing for both domestic and international projects. Responsible for content writing, image sourcing, and posting company information on official media channels (Facebook, website, linked articles, etc.).- Participate in contract negotiation and review of contracts, appendices, and arising issues with investors.- Translate documents in English and Chinese.- Perform other tasks as assigned by the Head of HR & Admin and the GD.
Chuyên Viên Hợp Tác Đối Tác (Phụ Trách Chính Sách Bảo Hiểm và Đào Tạo) - [BAC A BANK - Khối Ngân Hàng Bán Lẻ]

Chuyên Viên Hợp Tác Đối Tác (Phụ Trách Chính Sách Bảo Hiểm và Đào Tạo) - [BAC A BANK - Khối Ngân Hàng Bán Lẻ]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích Công việc:Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý các chính sách, chương trình kinh doanh bảo hiểm và phát triển các các chương trình đào tạo bảo hiểm cho nhân viên tại Ngân hàng nhằm đạt các mục tiêu doanh số và khai thác lợi ích từ các đối tác bảo hiểm. Nhiệm vụ chính:• Xây dựng và quản lý các chính sách, chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm và lực lượng bán hàng của Ngân hàng• Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quản lý các nội dung hợp đồng hợp tác với các đối tác bảo hiểm, nội dung hợp tác phù hợp theo từng thời kỳ và tối ưu lợi ích của Ngân hàng• Làm việc với các Công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, năng suất lực lượng bán hàng của Ngân hàng và đối tác từ đó xây dựng các chính sách thúc đẩy kinh doanh phù hợp• Phối hợp với công ty bảo hiểm đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm• Phối hợp với Công ty bảo hiểm đưa ra tiêu chuẩn và tác phong, nghiệp vụ tư vấn; xây dựng các công cụ quản lý giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ lực lượng bán hàng của Ngân hàng và đối tác bảo hiểm• Phân tích nhu cầu đào tạo và phát triển theo kế hoạch kinh doanh hằng năm, đề xuất kế hoạch các chương trình đào tạo đáp ứng mục tiêu nâng cao kiến thức và kỹ năng bán bảo hiểm của nhân viên ngân hàng• Xây dựng và triển khai các chương trình, quy trình đào tạo theo quy định Luật kinh doanh bảo hiểm dành cho đội ngũ lực lượng bán của ngân hàng• Tham gia thiết kế lộ trình, nội dung đào tạo, bài chào bán hàng đáp ứng yêu cầu sản phẩm theo các đối tượng khách hàng• Phối hợp với giảng viên của các đối tác để thiết kế nội dung đào tạo phù hợp• Thực hiện đánh giá tính hiệu quả của các chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo (nếu có)• Thực hiện xây dựng/cập nhật thường xuyên liên tục tài liệu đào tạo và thực hiện đào tạo sản phẩm chính sách dành cho các khóa Hội nhập và các khóa đào tạo online, trực tiếp theo kế hoạch. Triển khai kế hoạch đào tạo được hoàn thành theo nội dung được phê duyệt và kế hoạch đề ra• Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất các dữ liệu đào tạo và các hoạt động khác liên quan• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.
Brand Manager

Brand Manager

FORD Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Overview:This position will create and manage Brand portfolio and Brand performance. Lead the development of Brand strategy and Marketing campaigns to grow, nurture or sustain Brand to ensure delivering business objectives.Job Responsibilities:Product Launch• Act as the end-to-end product owner for assigned products, understanding the product development lifecycle from conception to launch • Closely work with Product Marketing, Research Team, representing Vietnam Market to work with Global/Regional Ford Team for key gateways of Product Development or related Business development/enhancement• Liaison with Central Product Marketing team for ME update, pricing, Feature/Content at every gateway and ensure alignment with overall marketing strategies• Lead for Go To Market Strategy and lead cross functional integration and execution of GTM plan• Represent Market for all IMG/ASEAN GTM updates and liaison with Central ASEAN team for sharing best practices• Responsible for “Marketing Launch Plan”:o Integrated Communication PLano Event/ActivationProduct Expertise and Customer Focus• Deep dive into product performance data including competitive information tracking, identify opportunities for improvement, and develop action plans in collaboration with relevant stakeholders• Anticipate consumer trends/behaviors, analyse competitive environment & action planning• Provide inputs and validate training materials for new product launches, ensuring sales teams are equipped to effectively communicate the product's benefits• Co-work with CRM team, ensuring accurate customer data, and utilizing it to enhance customer engagement, targeting communication and build loyaltyBrand Strategy and Execution• Develop overall brand strategy, target audience, and product positioning• Provide inputs for the Retail Marketing Manager to develop and execute proper marketing programs • Propose initiatives for appropriate marketing approaches/ channels to achieve effective brand awareness • Lead Marketing functional teams to develop and execute Marketing Plan, including Marketing Communication, Event/Activation, Retail campaigns, Partnership program• Direct & supervise content development, asset production to ensure Brand message delivery in differentiated & creative ways• Measure and report on success of marketing campaignsAgency Management• Work closely with agencies (creative, media, event, …) to make sure the right message to the right audiences through the right channels and all are consistent with Brand positioning/guideline
Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan

Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan

CÔNG TY TNHH EASTERN SUN SUPPLY CHAIN
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi và cập nhật các đơn hàng nhập khẩu, kiểm tra các chứng từ liên quan với nhà cung cấp phục vụ cho thủ tục nhập khẩu • Theo dõi với forwarder/carrier về quá trình vận chuyển hàng nhập khẩu cho đến khi hàng về đến nhà máy. • Khai báo hải quan, theo dõi xử lý các thủ tục hải quan liên quan để các tờ khai nhập khẩu, xuất khẩu hoàn thành qua khu vực giám sát. • Cập nhật và khai báo đóng phí cơ sở hạ tầng cho các lô hàng nhập khẩu, xuất khẩu theo tháng • Làm thủ tục thông quan tại chi cục Hải Quan • Giao nhận bill và các chứng từ xuất nhập khẩu • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp • Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm ECUSVNACCS, độc lập check hs code, đã từng khai qua nhiều mặt hàng xuất nhập khẩu. • Ưu tiên các ứng viên đã từng khai qua mặt hàng gỗ, máy móc thiết bị, SXXK, gia công xuất khẩu, khu chế xuất. • Quen với khối lượng công việc và hình thức làm việc của công ty Forwarder. • Khai được đa dạng loại hình và đa dạng hàng hóa • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nếu hàng hóa thuộc loại kiểm tra chuyên ngành. • Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn • Provide customer service, answer questions and handle complaints from customers. • Check booking, communicate with agents and answer customers about booking. • Collect S.I and make BL, send payment request to accounting department • Proposing terms related to suppliers. • Report and handle unusual cases in the process of working with customers for direct management • Review orders before and after delivery to ensure full orders, correct fees and satisfied customers. • Process payment proposals for delivered orders. • Track incoming and outgoing goods according to assigned work. • Enter data (AP & AR) to process in the system. • Prepare reports and other documents related to assigned work. • Complete other tasks assigned by direct superiors and direct managers. • Make report to HQ or manager if needed. • Build SOP process for customers and LSP • Handle the import/export process of both air & sea • Declare AMS/ISF/ACI and E-MNF, Pre-alert (Shipping Advice), ensure correct and complete documents, minimize loss.
Accountant

Accountant

Kexim Vietnam Leasing Company., Ltd
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Making the payment of the monthly office expenses; - Double checking all transactions made by other teams;- Managing receivable and payable accounts, fixed assets, tools and equipment, cost allocation;- Managing invoice, VAT declaration- Making reports to the SBV and other authorities;- Other jobs assigned by Chief Accountant and members of BOM;**There may be opportunities for future transfer to other teams, such as the Credit Team, based on business needs
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 14 Triệu/ Tháng Thỏa Thuận Theo Năng Lực)

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp (Lương Lên Tới 14 Triệu/ Tháng Thỏa Thuận Theo Năng Lực)

Công Ty Cổ Phần Vi Na Phạm
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ lập chứng từ, nhập liệu, báo cáo thuế, theo dõi công nợ, thanh toán nhà cung cấp.• Quản lý lương, bảo hiểm lao động, chứng từ xuất hóa đơn.• Đối chiếu tồn kho, kiểm kê, vận hành hệ thống kế toán giữa 2 văn phòng.• Làm việc với cơ quan nhà nước, cập nhật chính sách mới.• Đề xuất giải pháp cải thiện bộ máy kế toán, hỗ trợ phòng kinh doanh.
Nhân Viên QA Tiếng Anh (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân Viên QA Tiếng Anh (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kyocera Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Làm các công việc hành chính hỗ trợ công việc sản xuất, kinh doanh của một bộ phận sản xuất Quy mô 200 người.• Biên phiên dịch tài liệu Tiếng Anh• Đối ứng khách hàng, chuẩn bị tài liệu cho các đợt đánh giá liên quan đến QA, sản xuất…• Làm các công việc khác được giao bởi cấp trên.Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Purchasing Staff/ Thu Mua

Purchasing Staff/ Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẶT ỦI XANH
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Description::• Research, evaluate, and select potential suppliers, ensuring product quality and competitive pricing.• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.• Negotiate contracts with suppliers to optimize costs and purchasing terms.• Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp để tối ưu hóa chi phí và điều kiện mua hàng.• Manage the entire procurement process, including placing orders, tracking, and ensuring timely delivery.• Quản lý toàn bộ quy trình đặt hàng, theo dõi và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn.• Monitor and manage inventory levels, coordinating with related departments to maintain a stable supply for production.• Theo dõi và quản lý tồn kho, phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì nguồn cung ổn định cho sản xuất.• Analyze the market, evaluate price trends and supply chain conditions to make strategic purchasing decisions.• Phân tích thị trường, đánh giá xu hướng giá cả và cung ứng để đưa ra những quyết định mua hàng chiến lược.• Maintain and develop long-term relationships with suppliers to ensure effective collaboration.• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp lâu dài, đảm bảo sự hợp tác hiệu quả.• Prepare regular reports on purchasing activities, forecast demand, and monitor market trends.• Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, dự báo nhu cầu và các hoạt động thị trường.• Other tasks as assigned by Manager.• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Biển Container Thái Bình Dương
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Xuất hóa đơn cho khách hàng, theo dõi công nợ phải thu khách hàng,+ Hạch toán chính xác các khoản mục chi phí của công ty, ví dụ như: chi phí quản lý, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng , …+ Kiểm soát công nợ nội bộ, công nợ phải trả nhà cung cấp+ Lập các báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty + Xây dựng hoặc đề xuất các giải pháp thắt chặt/ nới lỏng chi tiêu để sử dụng chi phí có hiệu quả+ Dự báo chi phí và cố vấn cho kế toán trưởng/ ban giám đốc để tiết kiệm chi phí+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp Gold PRM của Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên trong từng thời kỳ, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên (“DVNHƯT”)- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị and thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh- Quản lý mối quan hệ and xây dựng/ phát triển quan hệ với các khách hàngKey Accountabilities:1. KHÁCH HÀNG: CUNG CẤP GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG- Khai thác thông tin, phân tích and đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc and tiểu phân khúc và am hiểu danh mục- Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ and đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.2. DỊCH VỤ: CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ƯU TIÊN VỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC- Trực tiếp tiếp nhận and thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng- Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng- Ghi nhận and phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng (Amlock, KYC, SA…) cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí và các nội quy quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh mục khách hàng- Phối hợp với các bộ phận/ đơn vị trong chi nhánh and nội bộ Techcombank đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng and triệt để4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA TỔ CHỨC- Quản lý việc triển khai kế hoạch cá nhân (PDP) để nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ cho việc phát triển bản thân.- Tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của TCB.- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng and phát triển văn hóa tổ chức.- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội - Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần của 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH and KẾT QUẢ KINH DOANH- Xây dựng kế hoạch kinh doanh and phát triển khách hàng, thực hiện bán tăng/ bán chéo sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng được giao để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của cấp quản lý
  • 1
  • 110
  • 111
  • 112
  • 113
  • 114
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (246298)
  • Việc làm bảo vệ (1923)
  • Việc làm bất động sản (20092)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4438)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5847)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19903)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30554)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29137)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13498)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2869)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (146845)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2478)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10801)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6041)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập