Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa chỉ làm việc: Miền Bắc: Số 12, BT13 khu đô thị phú Lương, phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HT SÀI GÒN
Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trênGiữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.