Vị trí Nhân viên kinh doanh cao cấp khu vực HCM sẽ mang lại cơ hội trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp với các đối tác là nhà phân phối, hệ thống đại lý cấp 1 chính thức của Milwaukee tại khu vực HCM và một số tỉnh lân cận. Bên cạnh việc phát triển hệ thống khách hàng hiện hữu, ứng viên sẽ chủ động tìm kiếm, phát triển và xây dựng hệ thống khách hàng, đại lý phân phối mới tiềm năng trong nhóm ngành đồ nghề, công cụ và dụng cụ không dây, mở rộng thị phần và phát triển thương hiệu Milwaukee đến người dùng Việt Nam.NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆMKhách hàng là nhà phân phối:- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng phát triển bán hàng với các đối tác tiềm năng là nhà phân phối về thiết bị đồ nghề, công cụ cầm tay (handtools/power tools)- Giới thiệu, tư vấn các giải pháp và sản phẩm của Milwaukee đến khách hàng phù hợp- Dựa trên phân bổ ngân sách, kế hoạch công ty, chủ động đề xuất và tổ chức các hoạt động chiến lược tăng doanh thu hỗ trợ nhà phân phối bán hàng.- Mở rộng thị phần và tăng doanh số của thương hiệu Milwaukee tại khu vực HCM và các tỉnh lân cận- Phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành, chủ động lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu bán hàng- Hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm, hậu mãi, đặt hàng, giao hàng và theo dõi các chương trình khuyến mãi để tối ưu hóa lợi nhuận, cơ hội bán hàng cho đại lý.Khách hàng là các công ty thương mại:- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng là các công ty cung cấp thiết bị cho các Nhà máy lắp ráp/sản xuất, Cơ khí, Điện, điện lạnh và Xây dựng,…- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.- Đảm bảo các mục tiêu và chiến lược được điều chỉnh để đạt chỉ tiêu doanh số.- Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.- Phối hợp với các phòng ban khác như Phát triển sản phẩm, Marketing, Dịch vụ trong các hoạt động như sự kiện bán hàng & bảo dưỡng, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo giới thiệu sản phẩm, triển lãm công nghiệp... nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Milwaukee trên thị trường tới khách hàng cuối.