Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23445) Kế toán (1880) Công nghệ sinh học (12) Hoá học Công nghệ thông tin (805) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Digital Marketing (Chạy Ads Facebook, Tiktok, Google,...)

Digital Marketing (Chạy Ads Facebook, Tiktok, Google,...)

CÔNG TY TNHH ONE ONE MEDIA
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.2. Tạo nội dung quảng cáo: Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả.3. Xác định đối tượng mục tiêu: Phân tích và xác định các đối tượng mục tiêu.4. Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch.5. Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Cung cấp cái nhìn sâu sắc và đưa ra các khuyến nghị dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.6. Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing để đảm bảo sự đồng bộ với các chiến lược và mục tiêu marketing tổng thể. Phối hợp với các team thiết kế đồ họa, team sáng tạo nội dung và các bên liên quan khác khi cần.7. Hỗ trợ theo dõi đơn hàng và cung cấp tư vấn cho khách hàng từ các nền tảng bán hàng.8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCNChăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Accounts Payable Specialist

Accounts Payable Specialist

Công Ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*We think it’s important that you’re in control of your data and as part of the recruitment process; Your direct application at the LEGO Careers Website will be prioritized. Please copy and paste the following URL into your browser for your application: hhttps://bit.ly/4kLXF8LTake charge of the financial flow at the LEGO Group! As an Accounts Payable Specialist in our Business Services Operations (BSO), you’ll orchestrate timely, accurate payment processes across Asia Pacific, ensuring vendors and employees thrive while upholding global compliance.Core Responsibilities:Supporting a high-performing, customer- and service-oriented culture within the Supplier Services departmentWell-versed in the local country’s statutory rules and regulationsLeading the implementation of improvements using the LEGO Continuous Improvement approachLeading projects and optimization initiatives across areasSupporting compliance with company policies and procedures, and supporting the operation of global, standardized, and scalable processesUnderstanding, learning, and using financial IT platforms, as well as local and global processes and policies, as an enabling functionSupporting high-quality service handling of senior stakeholders’ queriesProviding data, analysis, and advice to support decision-making processesSupporting the execution of the processes in a timely, efficient, and accurate manner, including:Invoice processing (in the SAP system), processing payments on a daily and weekly basis, and delivering high-quality serviceResolution of payment-related inquiries when escalatedKPI delivery as part of the BSO Performance Management SystemTimely processing of travel expense claimsCorporate credit card managementProcessing purchase requests in the Coupa systemCoupa reportingPlay your part in our team succeeding.The Supplier Services function is a key finance functional area within the Business Services Operations (BSO) unit located in Singapore, covering the Asia Pacific region. The team handles operational and tactical tasks for the LEGO Group’s vendors and employees in close cooperation with the rest of the business.The departmental focus is to:Ensure we live our partner promise by providing timely and accurate handling of invoices, purchase orders, and employees’ travel expense claims for all LEGO companies in Asia PacificEnsure that all costs are appropriately reflected in the Financial/Management reportsEnsure high quality, stewardship, and compliance in global processesThis position executes various daily tasks within the department and collaborates with different stakeholders internally and externally. The role contributes to the overall success of the LEGO business by delivering high-quality execution of the processes and stakeholder management, thereby enabling the BSO to succeed in delivering value to the overall LEGO business.This position also plays an important role in establishing a sustainable Supplier Services department in the BSO.Do you have what it takes?Bachelor’s degree in Accounting, Finance, or a related field is preferred.Minimum of 3-5 years of experience as a Senior Accountant, including 1-2 years in a supervisory capacity, with demonstrated initiative and ownership of financial tasks and processesProven track record in a Multinational Corporation, with a strong emphasis on process optimization and operational excellenceHighly analytical, detail-oriented, and committed to delivering superior quality outcomesResilient and adaptable, with a proactive approach and a positive, solution-driven mindset to navigate change effectivelyCapable of managing multiple priorities efficiently within a fast-paced, dynamic environmentExtensive experience thriving in a collaborative, team-oriented settingBackground in Shared Services operationsProficiency in SAP is essentialFamiliarity with COUPA is highly desirableFluency in English, with advanced written and verbal communication skillsApplications are reviewed on an ongoing basis. However, please note we do amend or withdraw our jobs and reserve the right to do so at any time, including prior to any advertised closing date. So, if you're interested in this role we encourage you to apply as soon as possible.What’s in it for you?Here is what you can expect:Family Care Leave - We offer enhanced paid leave options for those important times.Insurances – All colleagues are covered by our life and disability insurance which provides protection and peace of mind.Wellbeing - We want our people to feel well and thrive. We offer resources and benefits to nurture physical and mental wellbeing along with opportunities to build community and inspire creativity.Colleague Discount – We know you'll love to build, so from day 1 you will qualify for our generous colleague discount.Bonus - We do our best work to succeed together. When goals are reached and if eligible, you'll be rewarded through our bonus scheme.Workplace - When you join the team you'll be assigned a primary workplace location i.e. one of our Offices, stores or factories. Our hybrid work policy means an average of 3 days per week in the office. The hiring team will discuss the policy and role eligibility with you during the recruitment process.Children are our role models. Their curiosity, creativity and imagination inspire everything we do. We strive to create a diverse, dynamic and inclusive culture of play at the LEGO Group, where everyone feels safe, valued and they belong.The LEGO Group is highly committed to equal employment opportunity and equal pay and seeks to encourage applicants from all backgrounds (eg. sex, gender identity or expression, race/ethnicity, national origin, sexual orientation, disability, age and religion) to apply for roles in our team.The LEGO Group is fully committed to Children’s Rights and Child Wellbeing across the globe. Candidates offered positions with high engagement with children are required to take part in Child Safeguarding Background Screening, as a condition of the offer.Thank you for sharing our global commitment to Children’s Rights.Just imagine building your dream career.Then make it real.Join the LEGO® team today.
Chuyên Viên Marketing (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

Chuyên Viên Marketing (Lương Lên Tới 25 Triệu/ Tháng)

Công Ty Cổ Phần Meiko Automation
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Có kinh nghiệm Marketing các sản phẩm ODM, OEM đưa sản phẩm ra thị trường.- Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing trên các kênh truyền thông và phương thực tiếp cận hiệu quả.- Xây dựng và quản trị cơ sở dữ liệu Marketing chuyên nghieepjh và duy trì hoạt động hàng ngày.- Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến lược Marketing. Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các hoạt động Marketing trong tương lai.- Thiết kế hình ảnh, edit video cho mục đích truyền thông và sự kiện.- Đảm nhiệm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CBL)

DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (CBL)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trach nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Vùng giao.
Senior Financial Planning and Analysis

Senior Financial Planning and Analysis

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Monitor, report, and evaluate the business performance of product categories, thereby supporting the leadership team in making or appraising business decisions.Conduct detailed analyses of specific reports related to revenue, gross profit, inventory, spoilage by product category, supplier, and other relevant operating expenses.Develop business models related to product categories.Plan, appraise, and evaluate the effectiveness of promotional programs by product category.Propose solutions to enhance the business performance of product categories in line with the company’s strategic direction and support effective implementation.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Yamazen Viet Nam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát đơn hàng, công nợ của phòng kinh doanh; quản lý hồ sơ, tài liệu phòng kinh doanh.- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến phòng kinh doanh, tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.- Thực hiện giao dịch trao đổi với các đối tác Nhật Bản.- Tập hợp dữ liệu thống kê, phân tích và báo cáo lên cấp trên.- Thực hiện các công viêc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chuyên Viên Set Up Kiểm Soát Chất Lượng Đại Lý

Chuyên Viên Set Up Kiểm Soát Chất Lượng Đại Lý

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Khảo sát & Đánh giá địa điểm:• Khảo sát mặt bằng và vị trí mở đại lý theo kế hoạch phát triển đại lý.• Đánh giá mức độ phù hợp của địa điểm theo tiêu chuẩn của hãng: diện tích, giao thông, khu vực tiềm năng.• Phối hợp với Quản lý Đại lý và các bộ phận chuyên môn để tư vấn, đề xuất phương án thiết kế cho đối tác.2. Triển khai setup & giám sát tiến độ:• Lên kế hoạch chi tiết và phối hợp triển khai các hạng mục setup đại lý: tư vấn thiết kế: showroom, xưởng dịch vụ, khu vực trưng bày, phòng tiếp khách...• Giám sát và phối hợp với các nhà cung cấp, đơn vị thi công, và kỹ thuật của đối tác để đảm bảo tiến độ triển khai dự án.• Giám sát thực địa để đảm bảo các hạng mục được thực hiện đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và hình ảnh thương hiệu.3. Báo cáo & cải tiến:• Cập nhật tiến độ các dự án setup theo tuần/tháng.• Báo cáo các phát sinh, đề xuất cải tiến quy trình setup và hậu kiểm vận hành.• Phối hợp với các phòng ban liên quan để rút kinh nghiệm và nâng cao hiệu quả mở đại lý.4. Kiểm tra, đánh giá chất lượng đại lý:• Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các đại lý về:o Cơ sở vật chất (showroom, xưởng dịch vụ, khu vực tiếp khách, kho phụ tùng…)o Quy trình bán hàng, dịch vụ và chăm sóc khách hàngo Việc tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu và pháp lý• Đánh giá năng lực phục vụ, thái độ nhân viên, và mức độ hài lòng của khách hàng tại đại lý.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Nguyễn Văn Toàn - Ngân hàng Tiên phong Bank
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Thẻ, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Management Associate (MA)

Management Associate (MA)

Cathay United Bank
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Cathay United Bank Management Associate (MA) program is a comprehensive 2-year development program designed to cultivate the next generation of Corporate Banking talents in Vietnam Branch. Joining as ambitious, curious and persistent individuals, candidates will have the opportunity to complete a structured rotation across key functions, gaining indepth industry knowledge and regional exposure, paving the pathway to a meaningful career journey with us while receiving a highly competitive remuneration package.This year’s intake will commence 1 Sep 2025.Development Offering• Regional Exposure: Understanding the bank’s business and landscape through local and Taiwan headquarters trainings• Interdepartmental Rotations: Gaining comprehensive knowledge in Corporate Banking, Credit Analysis, Global Markets and Risk Management• Practical Assignments: Engaging as an Assistant Relationship Manager into real projects and tasks in Corporate Banking teams in Vietnam Branch• Mentorship and Coaching: Receiving ongoing mentorship, peer assistance and performance coachingCareer ProspectUpon completion of the CMA program, official roles within Corporate Banking are available for those who demonstrate qualified professionalism and leadership potential.Application is now open. You are encouraged to apply early as applications will close on 10 July 2025. We regret to inform that only shortlisted candidates will be notified.
HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a kid at heart looking to build a career with a leading global children's toy, entertainment and digital gaming company?At Spin Master, our unwavering commitment to open mindedness, integrity and innovation is a great part of what has made us an industry leader. How do we stay ahead of the pack? By hiring the best and brightest minds—and that’s why we want you!To drive our expansion, we are seeking many positions below.What will you work on?• Handle daily shipment arrangement, documentation and system posting of product orders.• Conduct data analysis and prepare operational reports.Specific Responsibilities• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.Benefits:- International and professional working environment: - Sat, Sunday off; Friday work till 3pm- Extra holidays- Creative & collaboration- We are honored to be recognized by Fast Company as a "Best Workplace for Innovators" and Great Place to Work reward for Best Place to Work Canada 2023.
BTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

BTB - Chuyên Viên/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô Tả Công Việc• Phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME) • Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm,…). • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công. • Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng. • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Được thành lập từ năm 1994, với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin - MISA vinh dự là một trong sáu đơn vị trọng điểm được Chính phủ lựa chọn triển khai nhiệm vụ quốc gia về nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo theo Nghị quyết 57, với cam kết đầu tư chiến lược lên đến 2.500 tỷ đồng để xây dựng hệ thống mô hình ngôn ngữ lớn, góp phần tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Công việc của bạn sẽ bao gồm:• Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.• Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.• Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA.Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất.Mục tiêu chính trong công việc:- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG: Phỏng vấn trực tiếp kết hợp Thuyết trình sản phẩm (1 vòng)
Finance Manager

Finance Manager

Rittal Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position OverviewRittal Vietnam is seeking an experienced and results-driven Finance Manager to lead, plan, organize and direct the daily activities of finance and accounting and other duties as assigned. The successful candidate will play a key role in budgeting, forecasting, reporting, inventory and expense control, and process optimization - supported by the upcoming implementation of FAST, the leading local ERP system.Key ResponsibilitiesFinancial Management • Manage P&L, Balance sheet and cash flow, • Variance analysis and interpretation • Working capital and bank reconciliation • Timely preparation of monthly reporting package (P&L, Balance sheet, Investments, …) • Preparation of the statutory annual accounts in accordance to local and group accounting standards • Coordination and organization of the company’s budget and forecast processes • Calculation of large orders • Ensure timely collection of receivables • Cost optimization • Ensure compliance with local tax regulations, statutory audits, and internal controls • Work closely with the Regional Finance Controller in Singapore and with Controlling department in Germany • Provide financial insights to support business decisions and commercial strategyOperational Oversight • Supervise and support the back-office team (1 Accountant + 1 Inside Sales staff) • Oversee inventory control, stock accuracy, and minimize obsolete inventory • Drive inventory optimization to maximize sales opportunities while avoiding overstock and excessive holding costs • Implement and enforce cost control, cost discipline, and expense approval processes • Support ERP implementation (FAST), ensuring smooth adoption and long-term process efficiencyLeadership & Collaboration • Act as a strong business partner to the Managing Director and senior team. • Uphold accountability and challenge non-compliant behaviours constructively. • Collaborate cross-functionally with Sales, Service, HR and Supply Chain teams. • Support and ensure HR Management and Administration in coordination with the HRBP, ASEAN & AP. • Promote discipline, structure, and operational clarity within the local organization. • Oversee all audit and internal control operations • Report to and work closely with the Regional Finance Controller in Singapore and with HQ in Germany.
[Hà Nội] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Ưu Tiên

[Hà Nội] Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Ưu Tiên

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục Khách hàng Ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng- Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng Ưu tiên: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;- Cập nhật đến Khách hàng các tính năng mới, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.
KOL BD (Business Development - Live-Streaming)

KOL BD (Business Development - Live-Streaming)

CÔNG TY TNHH YAOYAO VIETNAM INFO TECH
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược hợp tác KOL: xây dựng chiến lược hợp tác, xác định tiêu chí lựa chọn KOL, xây dựng kế hoạch quảng bá nội dung.2. Quản lý hợp tác KOL: xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn kết với KOL, điều chỉnh, giám sát và đốc thúc các hoạt động quảng bá của KOL.3. Quản lý nguồn vốn để trả phí hợp tác với KOL, tối ưu hóa chi phí.4. Quản lý hợp đồng: đàm phán, ký kết và triển khai hợp đồng hợp tác với các KOL/KOC; quản lý quy trình gửi nhận - thu hồi hàng mẫu5. Đánh giá hiệu quả KOL/KOC sau booking, chủ động giao tiếp, duy trì mối quan hệ để tạo kênh traffic bền vững.
Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Cung ứng, mua sắm thanh toán • Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,… • Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống. • Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí. • Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ. • Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại. • Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng. • Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm. • Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.2. Dịch vụ học sinh • Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,…khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới. • Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng. • Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn. • Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định. • Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.3. Các công việc hành chính văn phòng khác (nếu có)
  • 1
  • 73
  • 74
  • 75
  • 76
  • 77
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Nhân viên Seeding
Nhân viên Seeding
icon 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tuyển Trưởng Phòng Kế Hoạch
Tuyển Trưởng Phòng Kế Hoạch
icon Bắc Ninh
Tuyển Phó Phòng Kho Vận
Tuyển Phó Phòng Kho Vận
icon Bắc Ninh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255361)
  • Việc làm bảo vệ (1938)
  • Việc làm bất động sản (21400)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4523)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6010)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20126)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30900)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30258)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13521)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2928)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153044)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6132)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập