Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
1. Tuân thủ các quy định về an toàn- sức khỏe- môi trường, an toàn về điện, an toàn về vận hành thiết bị áp lực và các quy định khác của nhà máy.
2. Thực hiện các công tác bảo trì sửa chữa hoặc dự phòng theo yêu cầu của phụ trách bảo trì và kế hoạch bảo trì đã được vạch ra và đảm bảo chất lượng công việc của mình.
3. Hàn cắt, gia công, sửa chữa thiết bị phục vụ cho sản xuất, bảo trì, bảo dưỡng dưỡng thiết bị.
4. Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống cơ điện, máy móc của Công ty luôn hoạt động tốt và an toàn, đảm bảo thời gian dừng máy ở mức thấp nhất.
5. Kiểm tra máy móc, thiết bị thường xuyên nhằm phát hiện các hiện tượng, sự cố bất thường, tìm cách xử lý thích hợp, hoặc báo cáo cấp trên nếu không xử lý được.
6. Duy trì công tác vệ sinh thiết bị trong khu vực nhà xưởng.
7. Kiểm tra/ bảo quản đồ nghề của mình và các phương tiện vận chuyển cần dùng phục vụ công việc luôn trong tình trạng tốt.
8. Tuân thủ các chính sách của công ty về HALAL, HACCP, ISO, 5S, GMP và an toàn..
9. Xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban khác .
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên, công ty .
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng
- Xử lý toàn bộ việc soạn thảo hợp đồng và thanh toán của khách hàng
- Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
- Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại và phản hồi từ khách hàng báo cáo cho cấp trên
- Xử lý những phản hồi của khách hàng cho các vấn đề liên quan đến đơn hàng trong quá trình giao hàng và làm việc trực tiếp với bộ phận giao hàng
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
**** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC TẠI CÁC KHU VỰC SAU:
- Tổ 7, Ấp Cây Thông Ngoài, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
- Lô G2 Đường K1, KCN Cát lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng
- Xử lý toàn bộ việc soạn thảo hợp đồng và thanh toán của khách hàng
- Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
- Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại và phản hồi từ khách hàng báo cáo cho cấp trên
- Xử lý những phản hồi của khách hàng cho các vấn đề liên quan đến đơn hàng trong quá trình giao hàng và làm việc trực tiếp với bộ phận giao hàng
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo Công ty
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
**** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC TẠI CÁC KHU VỰC SAU:
- Tổ 7, Ấp Cây Thông Ngoài, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
- Lô G2 Đường K1, KCN Cát lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM