Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Làm việc trực tiếp với đối tác bằng email hoặc telephone theo chỉ đạo của GĐ.
- Theo dõi đôn đốc công việc của anh em dưới xưởng.
- Theo dõi và cập nhật tiến trình mua hàng và thông tin lô hàng.
- Thực hiện, soạn thảo hợp đồng ngoại, nội địa, theo dõi công nợ trong và ngoài nước.
- Làm các thủ tục hỗ trợ thông quan tờ khai sau khi hàng nhập kho.
- Lưu trữ hợp đồng, chứng từ XNK, hồ sơ liên quan.
- Ngoài ra sẽ thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc. Những công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, brochure, catalogue, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
Phối hợp với team marketing để lên ý tưởng và triển khai thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo.
Đảm bảo thiết kế đúng định hướng thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp.
Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án truyền thông, sự kiện.
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận QA/QC, phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức hệ thống Quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001, Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến.
- Rà soát thường xuyên hệ thống văn bản các hệ thống quản lý hiện hành, tổ chức cập nhật, xây dựng chuẩn hóa các tài liệu (quy trình, quy định, …) và làm thủ tục ban hành.
- Tổ chức và tham gia thực hiện các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty. Tổ chức và tiếp đoàn đánh giá định kỳ các hệ thống của chuyên gia bên ngoài.
- Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu sử dụng trong sản xuất.
- Thiết lập và hướng dẫn thực hiện các vấn đề liên quan đến quy trình quản lý chất lượng và hoạt động của Phòng QC.
- Xây dựng & triển khai áp dụng các thông số kỹ thuật về nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, bao bì đóng gói trong quá trình sản xuất và giao hàng dựa vào tiêu chuẩn kĩ thuật, luật định.
- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kiểm soát của Công ty, sử dụng nguồn lực phòng chất lượng an toàn, hiệu quả..
- Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục /phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên các dòng sản phẩm.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 12 tiếng
- Ca sáng: 09:00 – 21:00
- Ca tối : 21:00 – 09:00
- Mỗi tháng xoay ca 1 lần
Cách ứng tuyển: Gửi CV (tiếng Trung hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]
Miền Bắc:
Miền Nam:
- GO! Bà Rịa: Tầng 1, Trung tâm thương mại GO! Bà Rịa, số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- GO! Đà Lạt: Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- GO! Đà Nẵng: Khu Thương mại Vĩnh Trung, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- GO! Huế: Khu quy hoạch Đống Đa-Hùng Vương-Bà Triệu, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam