Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30) – riêng thứ 7 làm việc từ 07:30 đến 11:30
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới..
- Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm bao bì giấy của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thống kê và báo cáo.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Nhận việc trong ngày.
- Làm việc tại: Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc , Bình Chánh, TP. HCM ( 434 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A )
- Chịu trách nhiệm về việc bảo trì và vận hành của thiết bị sinh hơi nước, lò hơi, máy nén khí, trạm cấp CO2, hệ thống xử lý nước thải, thiết bị bay hơi nước màu, hệ thống xử lý bã cà phê, tháp giải nhiệt, hệ thống chữa cháy, hệ thống xử lý nước cấp, giám sát trạm CNG và các thiết bị đi kèm.
- Đảm bảo chất lượng và cung cấp liên tục các tiện ích như: khí nén, nước làm mát, nước lạnh, nước uống, điều hòa không khí, nước chữa cháy, hơi nước, xử lý bã cà phê, xử lý nước thải màu, xử lý nước thải và nước tái sử dụng theo yêu cầu và đặc tính kỹ thuật của nhà máy.
- Duy trì, bảo dưỡng sửa chữa và cải thiện, các thiết bị công nghiệp như: Máy nén khí, Tháp giải nhiệt. Hệ thống làm lạnh nước bằng amoniac, lò hơi, bơm chữa cháy, hố bơm, bơm nước thải, băng tải và các phụ kiện tương ứng để đảm bảo cung cấp liên tục và hiệu quả đáp ứng nhu cầu của nhà máy.
- Đảm bảo rằng các hoạt động và duy trì tất cả các thiết bị thuộc trách nhiệm của mình phù hợp với các tiêu chuẩn thực hành kỹ thuật.
- Duy trì dữ liệu hoạt động hàng ngày và các hoạt động trên các bảng vận hành và sổ nhật ký. Phân tích mẫu phục vụ cho vận hành. Phân tích các thông số bất thường.
- Đảm bảo điều kiện an toàn trong ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác trong bộ phận hoặc với các phòng ban / bộ phận khác khi được giao bởi giám sát trực tiếp / quản lý hoặc nhân viên phụ trách được chỉ định.
- Tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tôn cuộn thép cuộn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và dữ liệu khách hàng tiềm năng do công ty hỗ trợ.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tối ưu theo nhu cầu.
- Thực hiện giao dịch bán hàng và theo dõi giao dịch.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2-6, thứ bảy làm việc từ 8h-12h, (giữa trưa được nghỉ từ 12h-13h15)
Địa điểm làm việc: Số 131, Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
● Tư vấn cho khách hàng bao gồm: Tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, đàm phán, chốt dịch vụ và yêu cầu khách hàng thanh toán.
● Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, gói dịch vụ của phòng khám
● Hỗ trợ cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
● Hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng, theo dõi quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng tại phòng khám
● Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số và thời gian hoàn thành doanh số theo quy định của Phòng khám
● Tham gia đầy đủ các cuộc họp, hội thảo, đào tạo theo quy định của phòng khám và theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
● Thời gian làm việc: Ca 1: 9h -18h và ca 2 từ 11h-20h từ Thứ 2 – CN (off 4 ngày/tháng)
● Địa điểm làm việc: 80 Phan Xích Long, Phường 01, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM ( khúc giao Vạn Kiếp và Phan Xích Long)
- Chịu trách nhiệm quản lý nhà hàng-Khách sạn điều hành mọi hoạt động của nhà hàng-Khách sạn theo định hướng của công ty và chỉ đạo của ban giám đốc.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng-khách sạn cũng như chi phí hoạt động kinh doanh của khu du lịch hiệu quả, kiểm soát việc sử dụng hàng hóa, thực hiện báo cáo kiểm kê hàng hóa để đảm bảo số lượng chính xác.
- Lên ý tưởng, dự toán và triển khai các chương trình khuyến mãi để tăng lượng khách.
- Tham gia đề xuất, tổ chức, triển khai các chiến dịch quảng cáo để thu hút khách hàng, tăng doanh số cho cho khu du lịch.
- Tuyển dụng và hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc công ty.