Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực phụ trách:
1: Bình Thuận: Địa bàn từ trung tâm thành phố Phan Thiết đến phía Nam, KM35, 125
2: Ninh Thuận: Thành phố Phan Rang, Huyện Thuận Nam, Ninh Sơn, Ninh Phước
3: Nghệ An
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
- Xem nhà và đánh giá tính thanh khoản nguồn nhà phố quanh khu vực mình bán (ưu tiên gần nơi mình ở).
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà trong hệ sinh thái có sẵn và lựa chọn các căn nhà phù hợp cho khách.
- Gặp khách hàng, tư vấn và đưa khách đi xem nhà.
- Kết nối khách mua và chủ bán đàm phán, chốt giao dịch. Luôn có đội ngũ pháp lý, xây dựng,... hỗ trợ từng thương vụ.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 12 tiếng
- Ca sáng: 09:00 – 21:00
- Ca tối : 21:00 – 09:00
- Mỗi tháng xoay ca 1 lần
Cách ứng tuyển: Gửi CV (tiếng Trung hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]
Who are we
Leading in Germany and all over Europe, we are a creative, strategic as well as operative partner in all matters of product communication for many renowned customers. More than 500 employees work in the business areas of photography, media production, IT and print services and are active at 7 different locations with our headquarter in Vreden, Germany.
In our Media Production in Vietnam, we create high quality content. Produced content includes complex image retouching, the compilation of creative composing and page production.
Come and join our Media Production Team as Team Leader. We will do our best to serve you for a long time and to ensure your professional development. We place a lot of value on cooperation and communication.
At our site in Ho Chi Minh City, we are looking for a team leader working in late shifts:
What you do
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đưa giải pháp để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng
- Đại diện thương mại cho Công ty để quản lý hệ thống khách hàng khu vực được giao Quản Lý, Đàm phán, thỏa thuận, chốt đơn hàng
- Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác Tỉnh (có chi phí theo quy chế công tác)
- Thực hiện các báo cáo và tham gia các buổi họp theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm giờ hành chính: 8h - 12h và 13h30 - 17h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
- Quản lý hệ thống thuế của công ty để đảm bảo tính hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm toán thuế bao gồm nghiên cứu, hỗ trợ và đàm phán;
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.
Phụ trách đưa tất cả từ khóa 3 mảng kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 1- 2 trên Google: đồng hồ, trang sức, mắt kính.
1. Onpage
Tối ưu từ khóa, hình ảnh, website.
Theo dõi thứ hạng và phát hiện lỗ hổng bất thường.
Khai báo Schema cho website.
Viết Content để hỗ trợ công việc.
2. Offpage
Xây dựng, cải tiến Link Building bền vững.
Set up và nuôi hệ thống Social Page.
Kiểm soát tín hiệu Backlink tầng 1, 2: Index, Cache, các thẻ,…
Set up Plan SEO cho các dự án đảm nhận.
Tìm kiếm, lọc và đi Backlink Profile chất lượng theo quy chuẩn.
Quản trị hệ thống vận hành SEO độc quyền tại Hải Triều.
3. Quản lý – Kiểm tra – Đào tạo
Kiểm tra bài CTV/TTS.
Training CTV/TTS/Nhân viên chính thức.
Phỏng vấn, tuyển dụng CTV cho dự án.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng.
Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng.
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
- Phụ trách nhập liệu, xử lý văn bản, hỗ trợ dịch thuật các tài liệu chuyên ngành.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Nhật Bản ,trực tiếp trao đổi, liên hệ với khách hàng về sản phẩm thông qua email và các ứng dụng khác .
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
• Nhân viên lễ tân:
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
2. Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạnThực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...
• Nhân viên Đón tiếp Tiền sảnh:
1. Hỗ trợ việc đón và tiễn khách
2. Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách
3. Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách
4. Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn
• Nhân viên Đón tiếp nhà hàng:
1. Thực hiện công việc chào, đón khách tới nhà hàng.
2. Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
3. Hỗ trợ nhà hàng trong thời gian đông khách.
4. Thực hiện việc giới thiệu món ăn, thức uống của nhà hàng.
5. Nhận thông tin đặt bàn của khách đến trực tiếp.
6. Giới thiệu các Promotion của nhà hàng trong tuần, tháng.
• Nhân viên Phục vụ nhà hàng:
1. Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc
2. Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
3. Vệ sinh an toàn thực phẩm
4. Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
5. Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Địa điểm làm việc: Gigi Parc Mall, Gigi Hùng Vương
1. Thực hiện công tác quan hệ báo chí (họp báo, phỏng vấn, đăng tin...), định kỳ gặp gỡ báo chí; quản lý và kiểm soát thông tin cho P.MKT & PTTH
2. Chịu trách nhiệm lên nội dung, biên tập thông cáo báo chí, bài PR, video và cung cấp thông tin đến các cơ quan truyền thông đăng tải kịp thời, quản lý và theo dõi việc đặt hàng và đăng bài trên báo chí.
3. Điều phối thiết kế/sản xuất các ấn phẩm phục vụ cho mục đích PR - Truyền thông: POSM, Tờ rơi, Banner, Backdrop, Standee, Business Profile, Sales Kit, Website content,...
4. Quản lý nội dung thông điệp truyền thông thương hiệu trên tất cả các kênh bao gồm không giới hạn: FB, website, digital, PR, …
5. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung, các ấn phẩm truyền thông thương hiệu bao gồm và không giới hạn: Brochure, Profile, TVC, các
phim giới thiệu ngân hàng, các ấn phẩm thương hiệu thường niên, định kỳ của ngân hàng như Báo cáo thường niên, Bộ lịch xuân các năm, ….
6. Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, kế hoạch tham gia và trực tiếp triển khai các chương trình/sự kiện trong nước và quốc tế để gia tăng nhận biết, tình cảm đối với thương hiệu, từ đó gia tăng giá trị thương hiệu bao gồm: Các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR); Các giải thưởng & chứng nhận thương hiệu; Các chương trình tài trợ/quảng cáo;
7. Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình truyền thông thương hiệu tại địa phương, đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu. 8. Các công việc khác theo yêu cầu thực tế.