Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Làm báo giá, hợp đồng hỗ trợ kinh doanh thị trường.
- Công việc phòng kế toán do trưởng bộ phận phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Dịch Vụ Du Lịch Thuận Thành tuyển dụng các vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH:
– Lương cơ bản : 20.000.000đ/tháng
– Tốt nghiệp Đại Học các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Maketing…
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet và các phần mềm có liên quan
– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kinh doanh, chịu được áp lực công việc. đã từng làm chỉ huy và có khả năng lãnh đạo trong công việc
– Am hiểu luật kinh tế, luật giao thông và các quy định liên quan đến vận tải
– Phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp, lịch sự; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Thái độ tích cực, ý thức trách nhiệm cao, tận tâm gắn bó, định hướng làm việc lâu dài
2. NHÂN VIÊN TRỰC ĐIỆN THOẠI :
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững lâu dài.
– Lương cơ bản: 12.000.000đ/tháng,
– Sử dụng vi tính thật thành thạo . Giọng nói dễ nghe . Thông thạo đường phố Đà Nẵng . Ưu tiên người Huế ,Quảng Nam
Thời gian: làm giờ hành chính
3. TRƯỞNG PHÒNG KẾ TOÁN:
– Lương cơ bản: 15.000.000đ/ tháng
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính.
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí kế toán nội bộ.
– Thành thạo phần mềm kế toán và Excel.
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN :
– Lương cơ bản : 9.000.000đ/tháng
– Tốt nghiệp trung cấp các ngành kế toán tài chính trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán, internet..
4. NHÂN VIÊN IT
– Lương cơ bản : 15.000.000đ/tháng
– Người có kinh nghiệm về Web, App, Internet…
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, trung thực
– Phối hợp đồng nghiệp trong bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi gặp khó khăn, cần hỗ trợ
5. NHÂN VIÊN LÁI XE
+ LÁI XE CẨU : Lương cơ bản : 16.500.000đ/tháng
+ LÁI XE TẢI 5-7 TẤN : Lương cơ bản : 15.000.000đ/tháng
+ LÁI XE TẢI 2.5 – 3.5 TẤN : Lương cơ bản : 13.500.000đ/tháng
+ NHÂN VIÊN LÁI XE TẢI 1 – 1.5 TẤN:Lương cơ bản: 12.000.000đ/tháng
+ NHÂN VIÊN LÁI XE TẢI 500kg :Lương cơ bản : 10.500.000đ
Chế độ phúc lợi :
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
+ Được bố trí chỗ ở miễn phí đối với nhân viên ngoại tỉnh đi làm xa nhà
+ Nhân viên làm việc lâu năm được được đóng Bảo Hiểm Sức Khoẻ Cao Cấp
+ Hưởng các khoản phúc lợi từ công ty : sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
+ Hưởng các khoản thưởng cho các ngày lễ trong năm : Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, 30/04 & 1/5, 8/3, 20/10
+ Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp về địa chỉ: 223 Bùi Tấn Diên - Cẩm Lệ - Thành Phố Đà Nẵng