Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
Thời gian và địa điểm làm việc
Email nhận CV: [email protected]
SĐT: 0901401411
- Vận hành, giám sát thiết bị: lò hơi, khí nén, máy phát điện, tủ điện động lực theo hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc trong ca sản xuất nhằm duy trì thiết bị hoạt động ổn định, chính xác và an toàn: định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy lọc khí nén, vệ sinh lò hơi, máy phát điện.
- Thông rửa ống thủy lò hơi, xả bẩn đáy lò hơi, thực hiện tái sinh hệ thống xử lý nước cấp lò hơi, lấy mẫu nước lò hơi, kiểm tra van an toàn lò hơi.
- Thực hiện các thao tác chính trong vận hành điện nhà máy phát điện (vận hàng điện, tua bin, lò hơi)
- Am hiểu về các thiết bị điện
- Kiểm tra thiết bị điện tại hiện trường
- Hóa nghiệm
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Công ty TNHH Vietart F&B tuyển dụng: Trưởng Phòng Cung ứng
:
– Điều hành, quản lý nhân viên Phòng Cung ứng để thực hiện công tác chuyên môn. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
– Tổ chức điều hành nhân viên Phòng Cung ứng tìm kiếm nhà cung cấp (hàng hóa và sản xuất gia công), tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán. Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán. Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
– Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được những phương án tốt nhất trong mỗi hợp đồng. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng. Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng hàng hóa – trang thiết bị đúng số lượng, chất lượng và tiến độ để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
– Dự đoán nhu cầu thị trường, lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho Ban Giám Đốc. Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách của bộ phận theo quý/năm.
– Tổ chức kiểm soát giá nguyên vật liệu đầu vào và chi phí cho hoạt động mua hàng để luôn đảm bảo giá vốn hàng bán (COGs) đầu vào nằm trong định mức cho phép và tối nhất có thể.
– Tổ chức quản lý & kiểm soát hồ sơ, chứng từ, hợp đồng mua bán được lưu trữ và bảo mật tốt nhất. Theo dõi công nợ, phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán giải quyết các vấn đề công nợ phát sinh. Xây dựng, duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp tốt và bền vững.
– Chịu trách nhiệm quản lý phòng hoàn thành các KPI được giao đúng thời hạn và chất lượng công việc. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa của Phòng Cung ứng, đảm bảo luôn có đầy đủ đội ngũ để đảm nhận tất cả các công việc trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Cung ứng.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán, Kinh tế, Thương mại trở lên.
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô tương đồng hoặc cao hơn.
– Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo và khả năng thuyết trình tốt.
– Am hiểu về hoạt động chuỗi cung ứng và các qui định pháp luật liên quan.
– Các yêu cầu khác như trong bảng định chuẩn chức danh.
Thời gian làm việc * Phúc lợi:
• Chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng, ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
• Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding
• Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh…
• Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (8h00 – 17h00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế