Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH DU LỊCH
Số lượng 02
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
:
– Phát triển nguồn khách đi du lịch trong nước và nước ngoài:
– Lên phương án sale cho mùa hè 2025
– Triển khai sale tour hiệu quả.
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lên chương trình, bán tour cho khách.
– Có kiến thức về chăm sóc khách hàng , kinh doanh.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên,
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh du lịch.
– Có kiến thức về tuyến điểm du lịch, giá cả và chất lượng dịch vụ
– Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh; Nhiệt tình trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý nhóm và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do công ty đưa ra.
Quyền Lợi:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý; Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, Team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CAROL LOUNGE
Thời gian làm việc: linh động tại văn phòng công ty và tại nhà hàng (Ca tối (9:30 PM – 2:00 AM))
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô Tả Công Việc:
– Phát triển, xây dựng, định vị và quản lý thương hiệu.
– Xây dựng, quản lý, triển khai chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông của thương hiệu.
– Đưa ra các ý tưởng, đề xuất kế hoạch và biên tập thực hiện các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của công ty, đảm bảo theo đúng nhận diện thương hiệu.
– Nghiên cứu, triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện hình ảnh Công ty trên các kênh truyền thông thông tin. Chủ động đề xuất các chương trình truyền thông/ quảng bá thông qua các kênh (online/offline) để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu Carol Lounge.
– Cập nhật thông tin về các sự kiện, chương trình khuyến mãi, và ưu đãi đến khách hàng.
– Giải đáp và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ VIP, gói ưu đãi, và các sản phẩm đi kèm.
– Quản lý, sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok) và website.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động quảng bá sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi, và các hoạt động khác.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết và cộng đồng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ.
– Kết nối với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình/ hoạt động truyền thông (bao gồm các hoạt động nội bộ);
Yêu Cầu Công Việc:
– Chỉ tuyển Nữ.
– Ngoại hình xinh đẹp, cao trên 1m65.
– Kinh nghiệm: được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt, có trách nhiệm với công việc.
– Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường nightlife (quán bar, club, tổ chức sự kiện,…).
– Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
– Sẵn sàng làm việc vào ban đêm, lễ, Tết, cuối tuần.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: từ 6 triệu đến 12 triệu (được thỏa thuận)
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
– Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
NGÂN HÀNG MB – CHI NHÁNH BẮC ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2024
– 02 Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
– 02 Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Tập sự
Địa điểm làm việc: 563 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ T7, CN)
QUYỀN LỢI:
– Gia nhập ngân hàng có thu nhập top đầu hệ thống trong 05 năm liên tiếp
– Rất nhiều kỳ thưởng hấp dẫn suốt cả năm: Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Thưởng 06 tháng đầu năm, Quốc Khánh, Quốc tế Lao động, Sinh nhật Ngân hàng…
– Đãi ngộ toàn diện: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đãi ngộ Du lịch, phụ cấp Tập luyện thể thao, phụ cấp gửi con nhỏ, quà tặng sinh nhật, lì xì tứ thân phụ mẫu…
– Lộ trình thăng tiến chủ động với nhiều chương trình phát triển nguồn nội bộ dành cho CBNV có kết quả công việc nổi bật
– Tham gia các chương trình Đào tạo, Huấn luyện theo chuẩn quốc tế
YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên
2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, kinh doanh khác
3. Gương mặt sáng, tự tin. Chiều cao: Nam – 1m68 (trở lên); Nữ – 1m58 (trở lên)
Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập Ngân hàng dành cho Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam!
Hãy ứng tuyển ngay với thao tác sau:
1. Tải CV (Mẫu thông tin ứng viên) tại địa chỉ https://tuyendung.mbbank.com.vn
2. Gửi CV về địa chỉ: [email protected]
3. Mọi thắc mắc liên hệ qua Hotline: 0901.1717.68 Ms Dung
Thời hạn ứng tuyển: Trước ngày 10/11/2024 – Ưu tiên ứng tuyển sớm, MB có thể kết thúc tuyển dụng trước thời hạn nếu đã tìm được ứng viên phù hợp.
Ngành nghề: Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tậpCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN THU NGÂN (MẢNG QUÁN BAR, LOUNGE)
Thời gian làm việc: Ca tối, tùy thuộc vào giờ hoạt động của quán Bar, Lounge.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
:
– Quản lý thu ngân: Tiếp nhận, quản lý, và theo dõi các khoản thu từ khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, và các phương thức thanh toán khác tại quán Bar, Lounge.
– Kiểm tra hóa đơn: Đảm bảo việc lập hóa đơn cho khách hàng chính xác và đầy đủ, không bỏ sót các khoản chi phí hoặc dịch vụ phát sinh.
– Quản lý quỹ tiền mặt: Quản lý tiền mặt của quán, bảo đảm tiền tồn quỹ luôn khớp với báo cáo, kiểm kê định kỳ.
– Kiểm tra phiếu nhập, xuất kho: Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra các phiếu nhập, xuất kho hàng hóa (thực phẩm, đồ uống) hàng ngày.
– Xử lý các sự cố thanh toán: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán của khách hàng như thiếu hóa đơn, sai lệch thanh toán, hoặc tranh chấp.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý.
2. Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm làm kế toán, thu ngân trong các lĩnh vực dịch vụ (ưu tiên quán Bar, Lounge, nhà hàng).
– Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý tiền mặt, làm báo cáo tài chính nhanh và chính xác.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, Excel.
• Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt khi gặp sự cố thanh toán.
• Chịu được áp lực công việc
– Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Quy mô doanh nghiệp: 60 nhân sự
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
– Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
– Thưởng: lễ tết, sự kiện, tháng lương 13…
– Quy trình thăng tiến và nâng lương theo quy định của công ty
– Đóng BHXH theo quy định, chế độ ngày nghỉ…
– Trang thiết bị phục vụ công việc.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng KHCC
- Chịu trách nhiệm về các mục tiêu tăng trưởng KHCC của đơn vị kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh liên quan đến nhóm KHCC được quản lý tại đơn vị
- Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh đối với nhóm KHCC trực thuộc sự quản lý của đơn vị
- Tìm kiếm và phát triển mới danh mục KHCC trên toàn hệ thống
- Cung cấp thông tin và đặt yêu cầu với các Phòng Phát triển sản phẩm để đưa ra các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với đối tượng KHCC
- Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công
NGÂN HÀNG MB – CHI NHÁNH BẮC ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2024
– 02 Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
– 02 Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp Tập sự
Địa điểm làm việc: 563 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ T7, CN)
QUYỀN LỢI:
– Gia nhập ngân hàng có thu nhập top đầu hệ thống trong 05 năm liên tiếp
– Rất nhiều kỳ thưởng hấp dẫn suốt cả năm: Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Thưởng 06 tháng đầu năm, Quốc Khánh, Quốc tế Lao động, Sinh nhật Ngân hàng…
– Đãi ngộ toàn diện: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đãi ngộ Du lịch, phụ cấp Tập luyện thể thao, phụ cấp gửi con nhỏ, quà tặng sinh nhật, lì xì tứ thân phụ mẫu…
– Lộ trình thăng tiến chủ động với nhiều chương trình phát triển nguồn nội bộ dành cho CBNV có kết quả công việc nổi bật
– Tham gia các chương trình Đào tạo, Huấn luyện theo chuẩn quốc tế
YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên
2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, kinh doanh khác
3. Gương mặt sáng, tự tin. Chiều cao: Nam – 1m68 (trở lên); Nữ – 1m58 (trở lên)
Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập Ngân hàng dành cho Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam!
Hãy ứng tuyển ngay với thao tác sau:
1. Tải CV (Mẫu thông tin ứng viên) tại địa chỉ https://tuyendung.mbbank.com.vn
2. Gửi CV về địa chỉ: [email protected]
3. Mọi thắc mắc liên hệ qua Hotline: 0901.1717.68 Ms Dung
Thời hạn ứng tuyển: Trước ngày 10/11/2024 – Ưu tiên ứng tuyển sớm, MB có thể kết thúc tuyển dụng trước thời hạn nếu đã tìm được ứng viên phù hợp.
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Tổng thầu phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng chính hãng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau:
VỊ TRÍ SALE ONLINE KÊNH SỈ/ ĐẠI LÝ (Không đi thị thị trường)
Địa điểm làm việc:
– Số 142 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ.
Do đặc thù vị trí công việc, Nhân viên Sale Online cần tiếp nhận tin nhắn và các cuộc gọi từ khách hàng từ 7h00’ – 22h00’ hằng ngày, bao gồm cả Chủ Nhật và ngày Lễ.
:
– Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng như Tìm kiếm thông tin data khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp, người đại diện của Đại lý/ Khách sỉ, Tư vấn bán hàng các sản phẩm điện máy – điện gia dụng – đồ gia dụng qua hotline của công ty và các công cụ chat: zalo, facebook…
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (Danh sách KH công ty đã có sẵn)
– Đăng bài & Chăm sóc khách hàng trên Fanpage /Website, Zalo công ty, Chăm sóc hỏi han khách hàng từ Data của công ty cung cấp hàng ngày, báo cáo cuối ngày.
– Chào hàng, quảng bá và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng là “Đại Lý, Khách sỉ” qua Telesale và Online.
– Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Thu thập thông tin,những điều khách hàng quan tâm, phân vân, yếu tố quyết định mua hàng nhằm hỗ trợ xây dựng nội dung, định hướng giải đáp, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
– Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong thời gian tiêu chuẩn của công ty.
– Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng
– Tư vấn sản phẩm, cơ chế chương trình, các chiến dịch khuyến mại cho Đại lý, khách sỉ, chốt đơn, lên đơn hàng cho khách hàng.
– Theo dõi công nợ của khách hàng/ khu vực phụ trách, đốc thúc thu hồi công nợ đúng hạn.
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.
– Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán.
– Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng thời điểm, theo dõi doanh số KH được phân công phụ trách
– Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách dành cho khách hàng.
– Báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng
Yêu cầu ứng viên:
– Nam hoặc nữ, Ưu tiên Nữ, Tuổi: 21 – 40
– Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
– Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
– Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.
– Có kinh nghiệm làm Sales, tư vấn Khách sỉ, Đại Lý,
– Có kinh nghiệm bán hàng mảng điện máy, nội thất – điện gia dụng là một lợi thế!
– Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
– Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương.
4. Tính cách:
– Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Linh hoạt, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực doanh số;
– Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
5. Kết quả đầu ra công việc:
– Doanh số cá nhân: Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu được giao;
– Chất lượng chăm sóc khách hàng: Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
– Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật đầy đủ và quản lý tốt thông tin khách hàng, tệp khách hàng được phát triển và duy trì tốt.
– Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
– Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
–
Chế độ – Quyền lợi:
– Lương cứng cố định 6.000.0000 – 7.000.000 (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + 2% KPI theo Doanh thu: Tổng thu nhập từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (có thể cao hơn)
– Phụ cấp: Ăn trưa, đồng phục, điện thoại….
– Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop/ máy tính để bàn
– Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
– Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
– Chế độ phúc lợi: Mua hàng nội bộ, Thưởng các ngày Lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng theo năng suất, tháng thứ 13…
– Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động (BHXH – BHYT – BHTN)
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Telesales
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
– Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: Zalo: Ms. Thúy_0977 901 902
Liên hệ nộp hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ Photo, không nhận HS gốc, ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ gốc khi nhận việc).
Lưu ý: Chỉ PV những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng, hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn lại.
Công ty TNHH Kỹ Thuật POSO tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp
1. Phụ trách chính các số liệu trên phần mềm Misa tài chính: Mua hàng, xuất hàng, số liệu tồn kho chuẩn, Hoá đơn đầu vào, công nợ mua vào, hóa đơn bán ra…
2. Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua hàng, theo dõi công nợ NCC.
3. Thực hiện các hồ sơ ngân hàng: ủy nhiệm chi, Séc, chứng thư bảo lãnh, giải ngân, hợp đồng tín dụng, sổ phụ…
4. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, và các bộ phận trong công ty có hồ sơ thanh toán.
5. Báo cáo các khoản vay, hóa đơn đã xuất, Sổ thu chi tiền mặt (phân loại các khoản đã chi), tập hợp chi phí Quản lý, theo dõi CCDC, TSCD hàng tuần.
6. Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, quý. Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm.
7. Lập báo cáo tài chính theo quy định gửi cho các cơ quan chức năng.
8. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
9. Lưu trữ hồ sơ: hợp đồng mua vào, bán ra, chứng từ kế toán (Thu, chi, nhập, xuất), hóa đơn, sổ phụ.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài Chính – Kế toán.
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
– Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, các phần mềm tin học văn phòng.
– Hiểu rõ luật thuế, cập nhật liên tục các Nghị định và thông tư hướng dẫn
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết và bám sát công việc.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty;
– Môi trường làm việc năng động, thân tiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
– Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
– Được hưởng tất cả các chế độ lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
– Phụ cấp khác : Theo chính sách Công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về Email: [email protected] và cc: [email protected] Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] Tên
Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 02363 501 699 – 0936 751 0922
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
:
– Chịu trách nhiệm chung cho toàn bộ hoạt động marketing của Công ty
– Xây dựng kế hoạch nhân sự, ngân sách cho hoạt động marketing
– Tổ chức triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông và báo cáo các chỉ số liên quan
– Phối hợp với Bộ phận kinh doanh và Bộ phận khác Thiết kế hình ảnh sản phẩm, chương trình, ấn phẩm… để thực hiện các chương trình marketing
– Theo dõi, vận hành và tối ưu các kênh tiếp thị truyền thông
– Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành marketing, du lịch… và các ngành liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Thành thạo các công cụ marketing
Quyền lợi, chế độ:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý; thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Lang tuyển dụng: Nhân viên Thiết Kế (Designer POD)
Số lượng: 02 người
Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 – 12:00 và Chiều: 13:30 – 17:30)
Địa điểm làm việc: Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Yêu cầu: Có kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm tùy chỉnh như T-shirt, Hoodies, Sweatshirt,…
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI
– Lương cứng : 6.000.000 – 10,000,000 VND.
– Lương KPI: Theo đơn hàng của sản phẩm
– Thưởng bonus, thưởng quý, thưởng năm
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, trang phục tự do
– Được đề xuất các giải pháp phát triển có bản thân
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Contact: 0934895311 (Trinh)
- CV vui lòng nộp về địa chỉ Email: [email protected]
1. Quay và chụp ảnh cho các chiến dịch marketing:
Thực hiện quay video và chụp ảnh cho các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, và nội dung truyền thông. Sáng tạo trong việc chọn góc quay, ánh sáng và bối cảnh để tạo ra những sản phẩm thị giác ấn tượng.
2. Quay các video ngắn theo xu hướng:
Sản xuất các video ngắn chất lượng cao, bắt kịp và áp dụng xu hướng quay hiện đại, đổi mới phong cách liên tục, đảm bảo các video thu hút và hợp thời.
3. Thiết kế concept quay chụp đa dạng:
Lên ý tưởng và thực hiện các concept quay chụp đa phong cách, từ tối giản đến phức tạp, phù hợp với từng sản phẩm và chiến dịch marketing. Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt trong cách thể hiện.
4. Đổ màu và xử lý hậu kỳ video:
Sử dụng các phần mềm xử lý video để đổ màu và chỉnh sửa hậu kỳ, đảm bảo video đạt thẩm mỹ cao, chất lượng hình ảnh sắc nét và đậm phong cách hiện đại.
5. Tư duy quay và dựng video sáng tạo:
Đề xuất các ý tưởng mới mẻ về cách quay, dựng video, kết hợp với các xu hướng thị trường để sản phẩm quay chụp luôn mới lạ và đột phá.
6. Hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm và sự kiện:
Chụp ảnh sản phẩm, sự kiện, và các hoạt động của công ty theo yêu cầu. Đảm bảo chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, góc chụp đẹp và sáng tạo trong từng khung hình.
7. Cập nhật xu hướng quay chụp:
Theo dõi và cập nhật các xu hướng quay chụp mới nhất trên thị trường, đồng thời linh hoạt áp dụng vào công việc để đảm bảo sản phẩm luôn bắt kịp xu thế.
Our client, a prominent player in the international financial services sector, is seeking an Accountant Executive
Job Purpose:
Key Responsibilities:
Reporting:
Accounting System:
Payment Processing:
Tax Compliance:
Other Duties:
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LỄ TÂN KHÁCH SẠN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
-Hướng dẫn khách thông tin về sản phẩm dịch vụ, menu, khách đặt bàn…
– Hiểu biết về các loại dịch vụ tại Bar, tư vấn cho khách rõ ràng và chính xác.
– Nắm bắt thông tin về khách đặt bàn, số lượng khách hằng ngày và các dịp sự kiện để cập nhật thông tin báo cáo theo quy định.
– Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, vui vẻ, giao tiếp lịch sự, thân thiện và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty.
– Trả lời các cuộc gọi đến kịp thời và nắm bắt đầy đủ thông tin của khách hàng và chuyển yêu cầu của khách hàng đến bộ phận liên quan tiếp nhận.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
– Giao tiếp Tiếng Anh. Nhiệt tình, cẩn thận và ham học hỏi
Quyền lợi, chế độ:
– Lương tùy theo năng lực
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực.
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Nhà phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau: NHÂN VIÊN SALE ONLINE – LIVETREAM (02 người) (làm việc fulltime hoặc Part-time)
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân:
– Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của Công ty cho mảng bán lẻ.
Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân
– Xây dựng kịch bản và trực tiếp Livestream trên Facebook, Shopee để giới thiệu và bán các sản phẩm về điện tử, điện gia dụng, thiết bị, Đồ gia dụng – đồ dùng gia đình
– Chụp hình và quay video giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng…(bằng điện thoại), cập nhật sản phẩm mới, các CTKM lên Fanpage, Shopee, Lazada, các Group khách hàng sẵn có của Công ty.
– Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Shopee Live, v.v.
– Giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream, giao lưu, tương tác với KH qua livetream và giải đáp các câu hỏi của KH về sản phẩm, ctkm, chế độ bảo hành sau bán.
– Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nội dung và chủ đề, minigame cho các buổi livestream.
– Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
– Cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực livestream bán hàng.
– Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thông tin, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng , giá bán, CTKM, hướng dẫn khách hàng đặt hàng, lấy mã giảm giá…thông qua hotline, online các nền tảng bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng;
Cập nhật và quản lý dữ liệu tồn kho của kênh bán hàng Online, báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên.
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn fanpage, Website, Hotline, Zalo,…
– Xây dựng và mở rộng hệ thống CTV…
Chăm sóc khách hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
– Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm
– Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
– Nam/ Nữ độ tuổi từ 18 – 27
– Tự tin trước ống kính, gương mặt ưa nhìn, ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng. Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốt.
– Hoạt ngôn, giọng nói rõ ràng, giao tiếp lưu loát,kỹ năng thuyết phục khách hàng biết cách thu hút dẫn dắt người xem, chốt đơn và bắt trend tốt.
– Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm bán lẻ và hàng tiêu dùng, đồ gia dụng – điện gia dụng là một lợi thế
– Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội và công cụ livestream.
– Có khả năng làm việc linh hoạt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
– Có đam mê với lĩnh vực bán hàng trực tuyến và livestream.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 06 tháng trở lên.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính, hỗ trợ live ca tối (nếu có).
– Full time: 08h – 17h30h từ thứ 2 – thứ 7.
– Livetream cố định 1 tuần 2 buổi (3 tiếng/ 1 phiên live, Trưa – chiều thứ 7 hàng tuần).
– Partime: Trao đổi trực tiếp cụ thể trong buổi hẹn PV
Quyền lợi (Fulltime)
– Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số bán hàng theo năng lực của ứng viên
– Lương cứng: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ (tùy năng lực, kinh nghiệm) không bị ảnh hưởng bởi KPI + Thưởng 2% theo doanh thu bán hàng.
– Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ ngày làm việc
– Xăng xe + Điện thoại: 300K. Điện thoại hotline Công ty thanh toán cước thực tế phát sinh.
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, cách thức livestream từ các nhãn hàng cùng ngành nghề.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
– Đóng BHXH và hưởng các quyền lợi theo quy định nhà nước ngay khi bắt đầu làm việc
– Thời gian thử việc tối đa 30 ngày. Học việc 7 ngày (có lương)
Các Chế độ khác:
– Thưởng tháng lương thứ 13, Phụ cấp thâm niên làm việc
– Thưởng động viên các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt: Sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch hàng năm
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: Zalo: Ms. Thúy_0977 901 902
Liên hệ nộp hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ Photo, không nhận HS gốc, ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ gốc khi nhận việc).
Lưu ý: Chỉ PV những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng, hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn lại.