Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Tổng thầu phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng chính hãng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau:
VỊ TRÍ SALE ONLINE KÊNH SỈ/ ĐẠI LÝ (Không đi thị thị trường)
Địa điểm làm việc:
– Số 142 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Nghỉ ngày Chủ nhật và các ngày Lễ.
Do đặc thù vị trí công việc, Nhân viên Sale Online cần tiếp nhận tin nhắn và các cuộc gọi từ khách hàng từ 7h00’ – 22h00’ hằng ngày, bao gồm cả Chủ Nhật và ngày Lễ.
:
– Thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng như Tìm kiếm thông tin data khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp, người đại diện của Đại lý/ Khách sỉ, Tư vấn bán hàng các sản phẩm điện máy – điện gia dụng – đồ gia dụng qua hotline của công ty và các công cụ chat: zalo, facebook…
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng (Danh sách KH công ty đã có sẵn)
– Đăng bài & Chăm sóc khách hàng trên Fanpage /Website, Zalo công ty, Chăm sóc hỏi han khách hàng từ Data của công ty cung cấp hàng ngày, báo cáo cuối ngày.
– Chào hàng, quảng bá và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng là “Đại Lý, Khách sỉ” qua Telesale và Online.
– Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Thu thập thông tin,những điều khách hàng quan tâm, phân vân, yếu tố quyết định mua hàng nhằm hỗ trợ xây dựng nội dung, định hướng giải đáp, hỗ trợ khách hàng chốt đơn.
– Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong thời gian tiêu chuẩn của công ty.
– Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng
– Tư vấn sản phẩm, cơ chế chương trình, các chiến dịch khuyến mại cho Đại lý, khách sỉ, chốt đơn, lên đơn hàng cho khách hàng.
– Theo dõi công nợ của khách hàng/ khu vực phụ trách, đốc thúc thu hồi công nợ đúng hạn.
– Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.
– Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán.
– Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo từng thời điểm, theo dõi doanh số KH được phân công phụ trách
– Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách dành cho khách hàng.
– Báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng
Yêu cầu ứng viên:
– Nam hoặc nữ, Ưu tiên Nữ, Tuổi: 21 – 40
– Kỹ năng giao tiếp tốt qua tin nhắn, điện thoại và bằng văn bản;
– Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
– Kiến thức cơ bản về Marketing và Thương mại điện tử là lợi thế;
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại chuyên nghiệp.
– Có kinh nghiệm làm Sales, tư vấn Khách sỉ, Đại Lý,
– Có kinh nghiệm bán hàng mảng điện máy, nội thất – điện gia dụng là một lợi thế!
– Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel) và các công cụ hỗ trợ kinh doanh online;
– Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm: nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng trực tuyến hoặc ở các vị trí tương đương.
4. Tính cách:
– Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Linh hoạt, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực doanh số;
– Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
5. Kết quả đầu ra công việc:
– Doanh số cá nhân: Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu được giao;
– Chất lượng chăm sóc khách hàng: Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
– Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật đầy đủ và quản lý tốt thông tin khách hàng, tệp khách hàng được phát triển và duy trì tốt.
– Báo cáo kết quả kinh doanh, đơn hàng hằng ngày cho quản lý trực tiếp;
– Tham gia vào các cuộc họp, đề xuất cải tiến quy trình và cách thức chăm sóc khách hàng để đạt hiệu quả cao hơn;
–
Chế độ – Quyền lợi:
– Lương cứng cố định 6.000.0000 – 7.000.000 (tùy theo năng lực, không bị ảnh hưởng bởi KPI) + 2% KPI theo Doanh thu: Tổng thu nhập từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng (có thể cao hơn)
– Phụ cấp: Ăn trưa, đồng phục, điện thoại….
– Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop/ máy tính để bàn
– Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
– Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
– Chế độ phúc lợi: Mua hàng nội bộ, Thưởng các ngày Lễ lớn, sinh nhật, hiếu hỷ, thưởng theo năng suất, tháng thứ 13…
– Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động (BHXH – BHYT – BHTN)
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Telesales
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
– Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
– Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: Zalo: Ms. Thúy_0977 901 902
Liên hệ nộp hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ Photo, không nhận HS gốc, ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ gốc khi nhận việc).
Lưu ý: Chỉ PV những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng, hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn lại.
Công ty TNHH Kỹ Thuật POSO tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp
1. Phụ trách chính các số liệu trên phần mềm Misa tài chính: Mua hàng, xuất hàng, số liệu tồn kho chuẩn, Hoá đơn đầu vào, công nợ mua vào, hóa đơn bán ra…
2. Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua hàng, theo dõi công nợ NCC.
3. Thực hiện các hồ sơ ngân hàng: ủy nhiệm chi, Séc, chứng thư bảo lãnh, giải ngân, hợp đồng tín dụng, sổ phụ…
4. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, và các bộ phận trong công ty có hồ sơ thanh toán.
5. Báo cáo các khoản vay, hóa đơn đã xuất, Sổ thu chi tiền mặt (phân loại các khoản đã chi), tập hợp chi phí Quản lý, theo dõi CCDC, TSCD hàng tuần.
6. Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, quý. Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm.
7. Lập báo cáo tài chính theo quy định gửi cho các cơ quan chức năng.
8. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
9. Lưu trữ hồ sơ: hợp đồng mua vào, bán ra, chứng từ kế toán (Thu, chi, nhập, xuất), hóa đơn, sổ phụ.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài Chính – Kế toán.
– Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
– Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, các phần mềm tin học văn phòng.
– Hiểu rõ luật thuế, cập nhật liên tục các Nghị định và thông tư hướng dẫn
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết và bám sát công việc.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty;
– Môi trường làm việc năng động, thân tiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến;
– Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
– Được hưởng tất cả các chế độ lương thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
– Phụ cấp khác : Theo chính sách Công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về Email: [email protected] và cc: [email protected] Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] Tên
Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 02363 501 699 – 0936 751 0922
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
:
– Chịu trách nhiệm chung cho toàn bộ hoạt động marketing của Công ty
– Xây dựng kế hoạch nhân sự, ngân sách cho hoạt động marketing
– Tổ chức triển khai các chiến dịch tiếp thị truyền thông và báo cáo các chỉ số liên quan
– Phối hợp với Bộ phận kinh doanh và Bộ phận khác Thiết kế hình ảnh sản phẩm, chương trình, ấn phẩm… để thực hiện các chương trình marketing
– Theo dõi, vận hành và tối ưu các kênh tiếp thị truyền thông
– Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành marketing, du lịch… và các ngành liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Thành thạo các công cụ marketing
Quyền lợi, chế độ:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý; thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, theo quý hấp dẫn.
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Lang tuyển dụng: Nhân viên Thiết Kế (Designer POD)
Số lượng: 02 người
Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng: 8:00 – 12:00 và Chiều: 13:30 – 17:30)
Địa điểm làm việc: Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Yêu cầu: Có kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm tùy chỉnh như T-shirt, Hoodies, Sweatshirt,…
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI
– Lương cứng : 6.000.000 – 10,000,000 VND.
– Lương KPI: Theo đơn hàng của sản phẩm
– Thưởng bonus, thưởng quý, thưởng năm
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, trang phục tự do
– Được đề xuất các giải pháp phát triển có bản thân
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Contact: 0934895311 (Trinh)
- CV vui lòng nộp về địa chỉ Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LỄ TÂN KHÁCH SẠN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
-Hướng dẫn khách thông tin về sản phẩm dịch vụ, menu, khách đặt bàn…
– Hiểu biết về các loại dịch vụ tại Bar, tư vấn cho khách rõ ràng và chính xác.
– Nắm bắt thông tin về khách đặt bàn, số lượng khách hằng ngày và các dịp sự kiện để cập nhật thông tin báo cáo theo quy định.
– Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, vui vẻ, giao tiếp lịch sự, thân thiện và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của công ty.
– Trả lời các cuộc gọi đến kịp thời và nắm bắt đầy đủ thông tin của khách hàng và chuyển yêu cầu của khách hàng đến bộ phận liên quan tiếp nhận.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
– Giao tiếp Tiếng Anh. Nhiệt tình, cẩn thận và ham học hỏi
Quyền lợi, chế độ:
– Lương tùy theo năng lực
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực.
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Trung Việt Âu – Nhà phân phối chuyên đồ gia dụng – điện gia dụng các thương hiệu Elmich, Hitachi, Sumikura, Komax, Kalpen, Kuscheln, Bear… tại Miền Trung và Tây Nguyên, cần tuyển bổ sung các vị trí sau: NHÂN VIÊN SALE ONLINE – LIVETREAM (02 người) (làm việc fulltime hoặc Part-time)
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân:
– Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số được giao theo kế hoạch kinh doanh của Công ty cho mảng bán lẻ.
Khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng để tăng trưởng doanh thu cá nhân
– Xây dựng kịch bản và trực tiếp Livestream trên Facebook, Shopee để giới thiệu và bán các sản phẩm về điện tử, điện gia dụng, thiết bị, Đồ gia dụng – đồ dùng gia đình
– Chụp hình và quay video giới thiệu sản phẩm, chương trình bán hàng…(bằng điện thoại), cập nhật sản phẩm mới, các CTKM lên Fanpage, Shopee, Lazada, các Group khách hàng sẵn có của Công ty.
– Thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Shopee Live, v.v.
– Giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty một cách hấp dẫn và thuyết phục trong các buổi livestream, giao lưu, tương tác với KH qua livetream và giải đáp các câu hỏi của KH về sản phẩm, ctkm, chế độ bảo hành sau bán.
– Phối hợp với bộ phận liên quan để lên kế hoạch nội dung và chủ đề, minigame cho các buổi livestream.
– Theo dõi và phân tích hiệu quả của các buổi livestream, đề xuất cải tiến để tăng doanh số bán hàng.
– Cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực livestream bán hàng.
– Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thông tin, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng , giá bán, CTKM, hướng dẫn khách hàng đặt hàng, lấy mã giảm giá…thông qua hotline, online các nền tảng bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu;
Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng;
Cập nhật và quản lý dữ liệu tồn kho của kênh bán hàng Online, báo cáo tình trạng đơn hàng cho cấp trên.
Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, thân thiện;
Chốt đơn hàng online qua: tin nhắn fanpage, Website, Hotline, Zalo,…
– Xây dựng và mở rộng hệ thống CTV…
Chăm sóc khách hàng:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết;
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo họ có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
– Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại, bảo hành, đổi trả sản phẩm
– Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
– Nam/ Nữ độ tuổi từ 18 – 27
– Tự tin trước ống kính, gương mặt ưa nhìn, ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng. Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốt.
– Hoạt ngôn, giọng nói rõ ràng, giao tiếp lưu loát,kỹ năng thuyết phục khách hàng biết cách thu hút dẫn dắt người xem, chốt đơn và bắt trend tốt.
– Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm bán lẻ và hàng tiêu dùng, đồ gia dụng – điện gia dụng là một lợi thế
– Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội và công cụ livestream.
– Có khả năng làm việc linh hoạt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
– Có đam mê với lĩnh vực bán hàng trực tuyến và livestream.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu từ 06 tháng trở lên.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính, hỗ trợ live ca tối (nếu có).
– Full time: 08h – 17h30h từ thứ 2 – thứ 7.
– Livetream cố định 1 tuần 2 buổi (3 tiếng/ 1 phiên live, Trưa – chiều thứ 7 hàng tuần).
– Partime: Trao đổi trực tiếp cụ thể trong buổi hẹn PV
Quyền lợi (Fulltime)
– Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số bán hàng theo năng lực của ứng viên
– Lương cứng: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ (tùy năng lực, kinh nghiệm) không bị ảnh hưởng bởi KPI + Thưởng 2% theo doanh thu bán hàng.
– Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ ngày làm việc
– Xăng xe + Điện thoại: 300K. Điện thoại hotline Công ty thanh toán cước thực tế phát sinh.
– Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, cách thức livestream từ các nhãn hàng cùng ngành nghề.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
– Đóng BHXH và hưởng các quyền lợi theo quy định nhà nước ngay khi bắt đầu làm việc
– Thời gian thử việc tối đa 30 ngày. Học việc 7 ngày (có lương)
Các Chế độ khác:
– Thưởng tháng lương thứ 13, Phụ cấp thâm niên làm việc
– Thưởng động viên các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt: Sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch hàng năm
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 142 Lý Thái Tông, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: Zalo: Ms. Thúy_0977 901 902
Liên hệ nộp hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ Photo, không nhận HS gốc, ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ gốc khi nhận việc).
Lưu ý: Chỉ PV những ứng viên đủ tiêu chuẩn tuyển dụng, hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không hoàn lại.
TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP 9-17TR+/THÁNG – CƠ HỘI LÀM TP/GĐ MARKETING
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 07 – 15 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 9 đến 17 triệu trở lên).
+ Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, đặc biệt thưởng du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Chia sẻ cổ phần, lợi nhuận theo sự cống hiến cho Công ty.
+ Tăng lương nếu làm tốt và phù hợp với Văn hóa Công ty.
+ Ghi nhận thành tích và nỗ lực và thưởng theo mô hình OKRs.
+ Được trau dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ Trưởng phòng và Giám đốc Marketing của WISE. Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Ở WISE có văn hóa học tập phát triển liên tục. Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đào tạo mà vẫn hưởng lương.
+ Môi trường văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, chủ động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
WISE BUSINESS ra đời với Sứ mệnh giúp đỡ các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trong quản trị nhân sự và quản trị Sale & Marketing một cách hiệu quả, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.
Hiện nay WISE đã mở rộng ra theo mô hình WISE GROUP, bao gồm mảng WISE English và cả mảng WISE Business chuyên cung cấp dịch vụ Marketing agency, SEO, khóa học Marketing,….
Để đạt được sứ mệnh trên, chúng tôi tìm kiếm ứng viên để đảm nhận các công việc sau:
– Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của một trong số các team Marketing (content, video/hình ảnh (media), SEO website…).
– Xây dựng kế hoạch làm việc cho đội nhóm, triển khai công việc hiệu quả.
– Giám sát việc thực hiện, duyệt các nội dung.
– Báo cáo và đánh giá hoạt động đã thực hiện.
– Đào tạo đội ngũ, tuyển dụng đội ngũ.
– Nghiên cứu, đề xuất các chiến lược cho đội ngũ hoạt động hiệu quả, đo lường các chỉ số.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Có TÂM với công ty, với tổ chức, với công việc.
+ Tỉ mỉ, làm việc chi tiết, kỹ tính.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực, khiêm tốn.
+ Bạn nào hay nhảy việc xin đừng apply.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:
+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, triển khai công việc
+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao
+ Hiểu về marketing, có kinh nghiệm làm marketing online và marketing truyền thống
+ Có khả năng làm việc độc lập, triển khai và chịu trách nhiệm
+ Thành thạo trong việc lập, triển khai, thực hiện, giám sát các dự án marketing
Nộp hồ sơ tuyển dụng:
- Nộp hồ sơ nêu rõ kinh nghiệm của mình cùng các chứng chỉ, văn bằng liên quan đến email tuyển dụng : [email protected]
- Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc/CV nêu rõ kinh nghiệm.
– Hộ khẩu, căn cước công dân (bản sao công chứng)
– Các bằng cấp có liên quan.
WISE ENGLISH – Study Smarter, not Harder.
HR Fanpage: Tuyển dụng WISE English – Recruitment
Main Fanpage: WISE English
LinkedIn: linkedin.com/company/wise-english-center
Address: CS1: 146 Hàm Nghi, CS2: 36 Trần Văn Dư, CS3: 380 Tôn Đức Thắng
Website: https://wiseenglish.edu.vn/
Contact: 0903 237 577
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO TRÌ KHÁCH SẠN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn, trong phòng khách theo yêu cầu của khách sạn.
– Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị kỹ thuật của khách sạn.
– Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn khi có yêu cầu liên quan kỹ thuật.
– Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường trực tiếp cho BGĐ để giải quyết kịp thời.
– Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
– Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
– Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu:
– Nam, độ tuổi từ 28 – 40, sức khoẻ tốt.
– Có bằng cao đẳng trở lên hoặc bằng chứng chỉ nghề.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên làm nhân viên kỹ thuật bảo trì trong khách sạn.
– Am hiểu về điện, nước, điều hoà, hệ thống PCCC, hệ thống hồ bơi.
– Khả năng chịu được áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.
– Có chuyên môn tốt, khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh.
– Thân thiện, trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ.
– Tăng ca khi có yêu cầu ( được hưởng lương tăng ca ).
Quyền lợi, chế độ:
– Lương căn bản từ 8-10 triệu/tháng tùy theo năng lực, đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Du lịch, team building hàng năm.
– Nghỉ 1,5 ngày trong tuần.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe