Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
2. Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
- Reviewing contracts and summarize legal documents as directed.
- Drafting legal documents with guidance and according to given instructions.
- Support the dispute resolution process, including cases with international aspects.
- Aid in document preparation and submission to government agencies.
- Undertake legal research to support cases or address specific inquiries.
- Liaise with government entities for legal updates, clarifications, and problem-solving strategies.
- Maintain current knowledge of legal regulations and precedents.
- Assisting Lawyers/Legal Assistant and Clients to handle the assigned matter.
- Provide administrative assistance to attorneys, manage client correspondence, and organize case materials.
1. Phụ trách chính về công tác pháp chế hợp đồng thương mại (Commercial Contracts):
Soạn thảo, rà soát, cập nhật và lưu trữ hợp đồng thương mại, đảm bảo tính pháp lý, tối ưu hóa quyền lợi và tuân thủ quy định pháp luật.
Tư vấn pháp lý, giải thích điều khoản hợp đồng, hỗ trợ đàm phán và đề xuất biện pháp giảm thiểu rủi ro.
Xây dựng quy trình quản lý hợp đồng, đánh giá và kiểm soát rủi ro pháp lý, đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.
Hỗ trợ xử lý tranh chấp, phối hợp với đối tác bên ngoài và đề xuất giải pháp hiệu quả để bảo vệ quyền lợi công ty.
2. Phối hợp phụ trách các công tác pháp chế, pháp lý khác:
Phối hợp với đối tác bên ngoài & trợ giúp các phòng ban nội bộ về các vấn đề pháp chế, pháp lý khác trong công ty, bao gồm:
Quản lý và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động và các tài liệu pháp lý khác của công ty.
Thực hiện đăng ký, gia hạn và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của công ty, bao gồm thương hiệu, bản quyền và các tài sản trí tuệ khác; làm việc với cơ quan chức năng và đối tác pháp lý để đảm bảo quyền lợi của công ty.
Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty.
Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty.
Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
Hỗ trợ tham gia soạn thảo các tài liệu hệ thống quản lý, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công.
3. Phối hợp và giám sát về chuyên môn đối với đối tác cung cấp dịch vụ pháp chế.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gặp gỡ khách hàng;
- Hỗ trợ data nóng hàng ngày
- Tiếp nhận, tư vấn và kết hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn đặt hàng của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (qua các kênh online hoặc trực tiếp); hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng;
- Duy trì mối kinh doanh hiện có, phát triển mối kinh doanh mới;
- Hoàn thành các kế hoạch và báo cáo theo định kỳ;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.