Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
•Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, phát triển sản phẩm, dịch vụ công ty
• Mở rộng các danh sách khách hàng tiềm năng và đánh giá cung cầu của sản phẩm trên thị trường quốc tế
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm của Công ty theo tháng/ quý/ theo năm
• Đàm phán, ký kết hợp đồng, làm thủ tục xuất khẩu (có bộ phận hỗ trợ): chuẩn bị chứng từ: hợp đồng, Invoice, Packing List.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại để tìm kiếm cơ hội kinh doanhmới.
• Tiếp nhận thông tin KH, chịu trách nhiệm quản lý, trực tiếp bán hàng, tăng doanh số.
• Giữ nhiệm vụ CSKH, duy trì mối quan hệ với KH.
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe