Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành máy trực tiếp Máy Tiện tại phòng sản xuất;
- Hiệu chỉnh thông số kỹ thuật, Set máy, đồ gá;
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm do mình phụ trách;
- Ghi chép thông tin biểu mẫu đầy đủ, bàn giao sau ca làm việc,
- Thực hiện 5S nơi làm việc;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ KV Hà Tĩnh: TT 4S Hải Âu- Vòng Xuyến Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
- Lên kế hoạch dự kiến hoàn thành theo từng đơn hàng của bộ phận kinh doanh
- Theo dõi, cập nhật tiến độ hàng về, kịp thời thông báo cho các bộ phận có liên quan khi có sự thay đổi. - Kiếm tra hàng về, cung cấp hóa đơn, chứng từ cho phòng kế toán làm thanh toán
- Chủ động trong các giao dịch được phân công.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công