Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
1. Nhân viên Phục vụ Full time:
2. Nhân viên Bếp Full time:
- Thương Hiệu NARS tại Hà Nội
- Make up cho khách.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu NARS.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Thực hiện bảo trì máy móc thiết bị đúng theo lịch (đối với kỹ thuật bảo trì) - Xưởng công nghệ thổi PET
- Xử lý các sự cố về máy móc trong quá trình sản xuất. Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị . Lập phiếu báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Tham gia bảo trì máy móc sản xuất và các thiết bị chuyên dùng trong sản xuất nhựa theo lịch bảo trì định kỳ.
- Ghi chép, theo dõi thông số máy, điều kiện nhiệt độ. Thực hiện việc điều chỉnh kỹ thuật khi chuyển đổi cơ cấu sản phẩm.
- Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật của máy sản xuất để sản phẩm đạt yêu cầu.
- Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc được giao.
- Giải quyết sự cố trong ca (đối với kỹ thuật trực ca) sao cho hợp lý nhất, triệt để nhất.
- Chịu sự phân công của các tổ trưởng để thực hiện công việc của tổ hàng ngày, hoàn thành công việc được giao.
+ Thực hiện các dịch vụ tư vấn về môi trường (Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường (GPMT), báo cáo công tác bảo vệ môi trường.
+ Thực hiện dịch vụ tư vấn lập báo cáo kiểm kê khí thải nhà kính theo quy định pháp luật hiện hành
+ Tư vấn xây dựng giải pháp đào tạo và quản lý năng lượng, quản lý môi trường giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm và giảm phát thải khí nhà kính bảo vệ môi trường.
Công ty sẽ đào tạo thời gian 1 đến 2 tháng đầu cho những bạn có ít kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Thiết kế banner, poster, decan, chỉnh sửa hình ảnh... từ các tư liệu có sẵn của công ty nhằm in ấn, quảng cáo sản phẩm.
- Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý về sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao.
- Chủ động tư duy, sáng tạo các ý tưởng thiết kế nhằm xây dựng những sản phẩm tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận sáng tạo: ảnh, video, văn bản nhằm thu hút tương tác trên các kênh truyền thông của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, báo giá sản phẩm
- Theo dõi khách, chốt đơn và theo dõi công nợ.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát nghiên cứu thị trường.
Công ty chuyên kinh doanh về thiết bị vật tư chuyên quảng cáo nội thất , ứng viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo kiến thức về sản phẩm.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp - sau thử việc sẽ bắt đầu tính doanh số
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lotte, Royal City, Nguyễn Du
- Tham mưu các vấn đề pháp lý đối với các giao dịch, hợp đồng liên quan đến hoạt động Công ty: Hợp đồng kinh doanh bất động sản, Hợp đồng thi công xây dựng, Hợp đồng Tư vấn Giám sát, Hợp đồng Thiết kế, Hợp đồng dịch vụ, ... ;
- Soạn thảo, rà soát kiểm tra tính pháp lý với các hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo các hồ sơ liên quan đến HĐQT/HĐTV của các Công ty thành viên; rà soát, điều chỉnh Điều lệ, Quy chế Tổ chức hoạt động;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập, thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp;
- Soạn thảo các văn bản ủy quyền;
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty;
- Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
-Implement Sales strategy and approach defined by the company
-Achieve sales set by the company
-Achieve the product mix target set by sales manager
-Maintain existing customers and develop new business via new product development, business migration follow up and local service representative
-Follow up and track the nomination and realize the sales achievement
-Provide customer satisfaction by handling well routine work, servicing requirement and problem solving
-Prepare and meet the deadline for weekly call planning, sale reports, and other task assigned.
-Maintain a close working relationship with colleagues to ensure team strengths are further developed
-Raise quotation to customers, as appropriate, and follow progress to order completion stage
-Build and implement “Business Development Plan” for individual account in-charge territory
Other duties: any assignment other than above description related to selling activities assigned by Sales manager
- Lập check sheet kiểm tra nguyên liệu cấp vào chuyền SMT
- Đào tạo, sắp xếp nhân lực theo ca đảm bảo thực hiện đầy đủ các hoạt động liên quan đến SMT IPQC theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Xác nhận các sản phẩm bất thường, thông tin, phối hợp với SMT QE và các bộ phận có liên quan đưa ra phương hướng giải quyết, ngăn chặn sản phẩm lỗi kịp thời
- Quản lý SMT IPQC OP (công nhân)
- Báo cáo cho kỹ sư quản lý chất lượng SMT về các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến chuyền SMT
- Đảm bảo hàng thực hiện block/unblock đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn công việc.
- Cải tiến quy trình làm việc