Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sẽ trao đổi chi tiết cụ thể khi phỏng vấn
- Báo giá, triển khai bản vẽ chi tiết và tách bản vẽ chi tiết, lập bom, đóng gói, thuyết minh, load cont.
- Triển khai bản vẽ đóng gói, bản vẽ lắp ráp, thiết kế tem nhãn dựa theo yêu cầu của khách hàng
- Theo dõi quá trình làm mẫu, hàng sản xuất.
Theo dõi và kiểm tra hệ thống thiết bị:
Bảo trì và sửa chữa:
Hỗ trợ và phối hợp:
Chấp hành quy định:
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ của bếp, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng
- Chuẩn bị hàng và chế biến món ăn theo thực đơn
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu bếp
- Thực hiện công việc vệ sinh an toàn thực phẩm
- Quản lý nhân sự, đào tạo kỹ năng quản lý cho nhân viên cấp dưới.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận giải quyết các thắc mắc của khách.
- Thường xuyên cung cấp phản hồi về chất lượng và tiêu chuẩn, gửi phản hồi cho Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
[Giới thiệu hấp dẫn]
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
[Mô tả công việc]
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tâm.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.