- Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược Digital Marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Quản lý và tối ưu các kênh Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing, Website, v.v.).
- Định hướng và giám sát các hoạt động truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng số.
- Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng Digital Marketing mới để nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng
- Quản lý & phát triển team Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, điều phối nhân viên thực hiện nghiệp vụ liên quan.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Xây dựng, kiểm tra nội dung và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Phòng ban khác để thực hiện hiệu quả những chiến dịch, dịch vụ, chương trình…cho khách hàng và công ty
- Theo dõi, phân tích dữ liệu và lập báo cáo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Cập nhật và nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/tuần/tháng/năm cho Ban Giám đốc.