Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đại Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện chỉnh sửa hình ảnh, edit video theo yêu cầu của phòng Marketing hoặc Ban giám đốc.
Cắt ghép, điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, bố cục để hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất, phụ vụ trên các nền tảng như website hay mạng xã hội.
Quản lý, phân loại, lưu trữ dữ liệu hình ảnh – video – thiết kế 1 cách có hệ thống.
Tham gia lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch hình ảnh, video clip ngắn.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Chịu trách nhiệm đăng tải, quản lý và theo dõi nội dung hình ảnh, video trên các nền tảng mạng xã hội của công ty như Zalo, Facebook, TikTok,…
Hỗ trợ lên ý tưởng nội dung theo xu hướng, đảm bảo phù hợp với định hướng truyền thông và hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng kế hoạch nội dung hàng tuần/tháng, tối ưu hiệu quả tương tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất bài đăng (reach, engagement, lượt xem,…) và đề xuất cải tiến.
Cập nhật xu hướng mới trên các nền tảng mạng xã hội để áp dụng sáng tạo vào nội dung truyền thông của doanh nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Tham gia đi thực tế tại các dự án của công ty nhằm kiểm tra, giám sát tình hình triển khai và tiến độ thực hiện.
Theo dõi, ghi nhận và báo cáo tiến độ công việc, chất lượng sản phẩm, các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
Hỗ trợ làm việc với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng để thu thập thông tin và đề xuất phương án hợp tác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Liên hệ, kết nối và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, tổ chức và đối tác tiềm năng.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, doanh nghiệp theo từng nhu cầu cụ thể.
Tìm kiếm và tiếp cận các dự án hợp tác mới từ khách hàng, doanh nghiệp: dự án mua hàng, phân phối, sự kiện,…
Tham gia các buổi gặp gỡ, làm việc, khảo sát, chăm sóc doanh nghiệp nhằm duy trì quan hệ lâu dài.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
-Sử dụng công cụ phân tích SEO để tăng traffic tự nhiên cho website
-Lên kế hoạch Đăng sản phẩm, bài viết chuẩn SEO
-Đề xuất các thay đổi/cải thiện nhằm ưu hiệu quả SEO
Nghiên cứu và triển khai chiến dịch xây dựng backlink chất lượng cao.
Làm việc với blogger, báo chí, diễn đàn để đặt liên kết hiệu quả.
Kiểm soát backlink độc hại, từ chối link spam qua Google Disavow Tool.
Theo dõi domain authority, trust flow, link profile định kỳ.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp trong lĩnh vực HVAC/Cơ điện.
Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ năng lực, hồ sơ đề xuất, báo giá kỹ thuật – thương mại để gửi khách hàng (theo mẫu công ty).
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ dự án trên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với Phòng Quản lý dự án để theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
Tổng hợp, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá phục vụ công tác kinh doanh.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...