Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đại Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm trên data có sẵn.
- Chốt đơn hàng lên Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Có KPI theo năng lực để tăng thu nhập
- Thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương cơ bản)
- Sản phẩm CỬA GIÓ ĐIỀU HOÀ, ỐNG GIÓ TÔN, HỘP GIÓ.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng
- Liên hệ khảo sát và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, doanh thu đã đề ra theo từng tháng / quý / năm trong phạm vi khu vực phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, Quý, năm
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ.
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Công việc chính:
Sản phẩm: Súng vặn vít, dụng cụ và thiết bị sơn, bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp
Dự án tiêu biểu: Cung cấp thiết bị cho các nhà máy lớn: Honda, Vinfast, LG, HVN
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: