Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đại Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
• Xây dựng và triển khai chiến lược sản xuất và kinh doanh theo phương hướng chiến lược từ BOD.
• Khảo sát, tìm hiểu thị trường để phát triển các mảng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và phù hợp với vận hành sản xuất.
• Phát triển thị trường và xây dựng hệ thống khách hàng.
• Tổ chức xây dựng kế hoạch sản xuất và kinh doanh phù hợp với từng khu vực thị trường;
• Lập kế hoạch bán hàng chi tiết qua các kênh phân phối/bán hàng tại các khu vực khác nhau.
• Chỉ đạo việc lập kế hoạch và triển khai xuống các phòng ban xuống các phòng ban.
• Phát triển vùng nguyên liệu để duy trì nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định, chất lượng, và đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
• Đảm bảo kiểm soát chi phí và vận hành hiệu quả.
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ phù hợp với quy định pháp luật và định hướng doanh nghiệp.
• Đề xuất, thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành hệ thống.
• Duy trì văn hóa doanh nghiệp tích cực, gắn kết, đề cao trách nhiệm, tính chủ động và tinh thần phục vụ.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong phân tích dữ liệu, lập báo cáo kinh doanh và Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ.
• Quản lý rủi ro pháp lý, tài chính và vận hành, đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.