Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (17441) Kế toán (2003) Công nghệ thông tin (828) Kỹ thuật xây dựng Thú y (14)
banner 1
Nhân Viên Khối Khai Thác (Logistics Hàng Không, Không Yêu Cầu Kn, Chấp Nhận SV Mới Ra Trường)

Nhân Viên Khối Khai Thác (Logistics Hàng Không, Không Yêu Cầu Kn, Chấp Nhận SV Mới Ra Trường)

Công Ty Cổ Phần Nhà Ga Hàng Hóa ALS
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Nhân viên sẽ phụ trách làm một số mảng công việc sau (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)- Tham gia phục vụ quá trình nhập xuất hàng hóa bằng đường hàng không- Xử lý tài liệu theo từng chuyến bay - Nhập số liệu, thông tin lô hàng vào hệ thống quản lý- Hướng dẫn chất xếp hàng lên thiết bị chất xếp của tàu bay theo tiêu chuẩn, quy định của hãng vận chuyển đối với từng loại tàu bay.- Kiểm tra tài liệu hàng hóa nguy hiểm theo các tiêu chuẩn vận chuyển của IATA, hãng vận chuyển, các quy định của các quốc gia mà tàu bay đi, đến và trung chuyển- Kiểm tra bao bì, nhãn mác của hàng hóa nguy hiểm theo các tiêu chuẩn vận chuyển của IATA, hãng vận chuyển, các quy định của các quốc gia mà tàu bay đi, đến và trung chuyển- Xác định trọng lượng và kích thước kiện hàng, lô hàng nguy hiểm theo quy chuẩn của IATA, hãng vận chuyển.- Nhận hàng và tài liệu bàn giao khi máy bay hạ cánh- Chuẩn bị tài liệu hàng hóa được vận chuyển theo từng chuyến bay- In hóa đơn hoặc giấy xác nhận dịch vụ- Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của cán bộ trực ca, tổ, phòng,…
Cvc/cv Quản Lý Chất Lượng Thu Hồi Nợ

Cvc/cv Quản Lý Chất Lượng Thu Hồi Nợ

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn trong hoạt động thu hồi nợ, các báo cáo giám sát chất lượng nhằm phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất.- Kiểm tra tính tuân thủ, kiểm soát và đảm bảo nhân viên thu hồi nợ thực hiện đúng theo quy trình, quy định; Kiểm tra, đánh giá ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng thu hồi nợ;- Thu nhập dữ liệu, phân tích và đánh giá kết quả phân tích nhằm phát hiện kịp thời các lỗi/rủi ro tiềm ẩn/vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi, các nghi vấn gian lận và thực hiện báo cáo kết quả giám sát chất lượng đến đơn vị phụ trách;- Cảnh báo giám sát hạn chế gian lận nội bộ;- Đối soát, lưu trữ các dữ liệu, tài liệu để đảm bảo điện thoại viên, teamlead thực hiện đúng quy trình thu hồi nợ;- Xây dựng, giám sát, đánh giá cán bộ theo chính sách incentive. Phân tích năng suất lao động của các điện thoại viên;- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành.- Đề xuất hướng xử lý và tổng hợp vi phạm nghiệp vụ thu nợ của nhân viên thu nợ;- Đề xuất các sáng kiến cải tiền, nâng cao chất lượng thu hồi nợ bằng cách phát triển các mô hình kiểm soát chất lượng mới và tuân thủ các chính sách đảm bảo chất lượng. Thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng thu hồi nợ dựa vào tình hình thực tế theo từng giai đoạn. Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo theo từng thời kỳ.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Nhựa Á Đông (Adc Plastic., Jsc)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. TỔNG HỢP HẠCH TOÁN KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ SỔ SÁCH• Thực hiện tổng hợp ghi nhận và quản lý tất cả các giao dịch tài chính như: thu chi, công nợ, tiền lương, tài sản cố định, hàng tồn kho…• Kiểm tra, đối chiếu và đảm bảo tính chính xác của các số liệu kế toán phát sinh.• Theo dõi và quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán theo quy định.2. QUẢN LÝ THUẾ• Lập và nộp các báo cáo thuế (VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân) đúng hạn.• Thực hiện quyết toán thuế và các công việc liên quan đến kiểm tra thuế theo quy định.3. KIỂM SOÁT NỘI BỘ VÀ CẢI TIẾN QUY TRÌNH• Kiểm tra, giám sát và đánh giá hoạt động kế toán nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và kế toán.• Tham gia vào quá trình xây dựng và cải tiến các quy trình kế toán, tài chính của công ty để tăng hiệu quả hoạt động.
Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

Chuyên Viên Cao Cấp Thẩm Định - Phòng Thẩm Định Khcn&sme Hội Sở - Hà Nội - Ta118

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp phân tích, đánh giá hồ sơ vay vốn của các khách hàng SME nhằm bảm bảo tuân thủ chính sách rủi ro tín dụng, các tiêu chuẩn, thủ tục và các quy định nội bộ khác trong hoạt động cho vay của VPBank.- Đánh giá việc phân tích của các cán bộ bán hàng nhằm xác định các rủi ro tiềm ẩn và cung cấp các phân tích rủi ro để các Thành viên Hội đồng Tín dụng đưa ra quyết định.- Trực tiếp thẩm định cơ sở hoạt động kinh doanh của khách hàng khi cần thiết/theo yêu cầu của cấp quản lý.- Tham gia vào các Hội đồng Tín dụng theo hạn mức phê duyệt (nếu có).- Tham gia đào tạo cho cán bộ bán, góp ý kiến về chính sách tín dụng, sản phẩm, quy trình, phát hiện các giao dịch/hồ sơ đáng ngờ và có trách nhiệm báo cáo cho cán bộ quản lý và các đầu mối chuyên môn.- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cán bộ quản lý trực tiếp.
Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Senior Accountant (Up to 30 Months Of Annual Salary)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 400% in just under 3 years. Our mission now is to build direct to consumers brands and increase customer LTV.Crossian is looking for a detail-oriented Senior level accountant to support the Accounting department with thought leadership, promote cross departmental process improvements and perform and review monthly close duties. If you are a self-starter, full of energy and a great communicator with growth mindset, had preivous experience in DTC ecommerce or multinational company in Vietnam, we want to hear from you. This position offers a promising and rewarding career path for individuals who can challenge the status quo and are driven to impact the organization’s processes and efficiencies.WHAT YOU WILL DOAccounting Compliance• Perform variety of month-end closing procedures including preparation and posting of journal entries according to U.S and VN GAAP Compliance.• Analyze financial statements accounts, identify unusual trends or erroneous entries and verify accuracy of transactions and balances• Evaluate and maintain asset and liability accountsBusiness – Audit and Risk Management• Ensure compliance with accounting, tax policies and procedures across all departmentsPolicies and Process Improvement• Develop and implement procedures to streamline monthly closings and other financial activities• Research A/R and A/P issues that flow through to the general ledger, assist in evaluating various effects of the interface between Accounting and system, interact with other departments as needed to resolve the root cause of any problems• Identify inefficiencies and propose solution to improve accounting processes and systems
Indirect Purchasing Staff/ Buyer (01-Year contract)

Indirect Purchasing Staff/ Buyer (01-Year contract)

GENTHERM VIETNAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
IMPACT and OPPORTUNITY:General sourcing and purchasing of non-production material, negotiations and the order process for materialsESSENTIAL FUNCTIONS AND RESPONSIBILITIES:• Sourcing local suppliers for non-production materials/ indirect materials and make sure it follows global sourcing procedure• Negotiating with suppliers to get the best conditions• Creating and sending purchase orders for non-production/indirect materials and services• Discussing and following up with suppliers to meet Q-C-D-S (Quality - Cost - Delivery - Service)• Being responsible for to verifying suppliers’ invoices, collecting and parking supplier’s invoices to make sure month-end closing running smoothly then and submit all necessary documents to Finance for payment process• Evaluating KPIs for monthly supplier performance, build and maintain relationships with suppliers, monitor their performance to ensure continuous improvement and alignment with business need.• Regular renewal of the standard quotation, identify cost savings opportunities• Annual rebate, annual negotiation, annual review the contract with suppliers• Collaborating with cross functional team and follow up with suppliers to solve for order issues (quality, delivery….)• Participating in problem solving activities.• Collaborating a support in activities and promoting the organizations Continuous Improvement strategy• Being responsible for managing all capital expenditures approved in Onventis and go through the approval flow as DoA• Performing other duties and responsibilities as assigned
Phó Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Tây Đô - Smartbank Thới Lai (CN25.274)

Phó Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Tây Đô - Smartbank Thới Lai (CN25.274)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của mảng công việc được phân giao tại Smartbank Thới Lai• Triển khai các chính sách thúc đẩy bán, hoạt động bán hàng, liên kết phát triển khách hàng, các chương trình khai thác sâu và bán chéo sản phẩm dịch vụ, quản lý và chăm sóc khách hàng• Phân giao mục tiêu (kinh doanh, KPIs), phân giao khách hàng và giám sát mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh/KPIs của lực lượng bán hàng quản lý trực tiếp• Tham gia kiểm soát nợ có vấn đề và xử lý nợ cần quản trị• Thực hiện chức năng thẩm định tín dụng với các phương án được phân giao• Đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng lực lượng bán hàng quản lý trực tiếp
Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Head Of Performance Marketing (Up to $10.000 + Sign on Bonus)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEAre you a data-driven marketing leader looking to make a massive impact in a high-growth, tech-driven e-commerce company? Crossian is on a mission to build powerful direct-to-consumer brands and maximize customer lifetime value. After achieving over $100M in revenue in 2024, we’re setting our sights on unicorn status by 2029—and we need top talent to help us get there.As Head of Performance Marketing, you’ll lead a team of 10-15 marketers, driving revenue and profitability through strategic paid media campaigns. This role is perfect for a results-oriented leader who thrives in a fast-paced, dynamic environment and is ready to take ownership of large-scale marketing initiatives.At Crossian, we offer:✅ A high-growth, innovative environment where your strategies shape the future✅ Direct impact on a company scaling at over 1000% growth✅ Competitive compensation and career acceleration opportunities✅ A culture that values data-driven decision-making and rapid experimentation
Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Temporary Staff - Front Office Business Support (12 Months contract)

Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• KYC related tasks: to conduct KYC related tasks for existing customers (including KYC review, KYC update, KYC screening, handle night-batch alert…) in a timely and accurate manner.• Account services tasks: to advise customers the procedure for updating account information and complete internal process for update, including biometric procedure (if applicable).• Credit related tasks: process credit documentation, covenant control.• Customer’s transactions dealing: follow up due date and complete funding procedure for FX/ FD/ Loan transactions, including obtaining required forms.• Due date management: follow up with customers and document the track-record for due date items according to internal procedure (such as fax/ email/ TT in advance/ pending CDF/ guarantees/ expired license/ expired personal ID, etc…).• Reporting: to prepare and circulate reports related to the assigned duties.• To provide administrative support and business development assistance (where feasible) such as consolidating M&A teasers received from our customers, partners, conduct compliance check procedure for advertising and presentation materials, support seminar organization, etc…• To undertake other relevant duties as assigned by Team Leader or Department Head.
Business Development Manager - Vietnam

Business Development Manager - Vietnam

RTS INTERNATIONAL, INC.
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RTS International, a subsidiary brand of Shamrock Trading Corporation headquartered in the USA, is a global trade finance company that provides quick, customized funding solutions to exporters around the world. We serve clients in more than 40 countries throughout Asia, Latin America, the Indian subcontinent and Africa.RTS International is looking for a Business Development Manager to focus on our growth opportunities in Vietnam. This is a 1099, contract sales position and is responsible for prospecting, qualifying and closing new accounts for RTS International within the region. An ideal candidate will be self-motivated with an outgoing, ambitious and dynamic sales personality.The position is suitable for both Mid and Senior Business Development professionals.Responsibilities• Develop new international business opportunities using strategic sales tactics, including but not limited to solicitation, client referrals, networking, development of agent relationships, lead generation through SEO, etc.• Effectively present and explain complex financial products and their value to prospective clients• Build and maintain new and current international customer relationships, through phone and inperson visits.• Manage and maintain a robust pipeline to achieve monthly sales goals• Negotiate spreads and maximize profitability on all new business• Regularly collaborate with agent partners• Follow up on sales leads and client referrals• Other duties as assigned
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hồ Chí Minh, Đăk Lăk)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.• Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.• Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

Giám Đốc Văn Phòng MISA Thành Phố. Hồ Chí Minh

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị vận hành và Hành chính - Quản lý toàn diện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dịch vụ hậu cần tại văn phòng MISA Thành phố Hồ Chí Minh; đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, hiệu quả- Tổ chức và giám sát các hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn cho con người và tài sản.- Tổ chức các sự kiện tại văn phòng như: Gala Gấu vàng, Sơ kết/Tổng kết,…- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý và tối ưu chi phí vận hành tại Văn phòng.Quản trị nguồn nhân lực - Đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, văn hoá công ty;- Tổ chức các sự kiện/chương trình huấn luyện CB quản lý, CB kế cận theo chương trình của toàn hệ thống- Tổ chức các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe, gắn kết tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên.- Quản lý các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật, hiếu hỷ..., tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên- Tổ chức các hoạt động vinh danh, khen thưởng, thực thi các quyết định nhân sự tại Văn phòng đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định Công tyĐối ngoại & Hợp tác đào tạo- Đại diện MISA thực hiện các hoạt động xúc tiến, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn từ các trường, cơ sở đào tạo tại địa bàn văn phòng quản lý.- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác liên quan đến trụ sở quản lý trong phạm vi quyền hạn được giao- Xúc tiến, ký kết các chương trình hợp tác đào tạo, tài trợ phần mềm, duy trì hợp tác với các trường & cơ sở đào tạo,… để đạt được chỉ tiêu hợp tác đào tạo.Truyền thông nội bộ- Tổ chức truyền thông toàn bộ các chủ trương, chính sách, nội quy, quy trình, quy định áp dụng trên phạm vi toàn công ty cho CBNV tại văn phòng.
Senior Performance Marketing Specialist (Up to $7,000 + Sign on Bonus)

Senior Performance Marketing Specialist (Up to $7,000 + Sign on Bonus)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Senior Performance Marketing Specialist, you'll be in charge of developing and executing performance-driven advertising campaigns. Your expertise will be instrumental in optimizing campaigns, maximizing return on ad spend, and driving customer acquisition and retention. We're seeking someone with a strong background in performance marketing and a proven track record of achieving significant growth and driving results.To acknowledge and support talent, a Sign-On Bonus up to 3 month is available for those joining Crossian before November 30th. This one-time reward ensures you feel valued and fully recognized from your very first day with us.WHAT WILL YOU DO• Develop and execute performance marketing strategies on platform to acquire customers and boost customer lifetime value.• Plan, set up, and optimize Facebook advertising campaigns effectively.• Dive deep into campaign data to identify key performance indicators (KPIs), track campaign success, and make data-driven decisions for optimization.• Collaborate closely with our creative, analytics, and product teams to ensure seamless campaign execution and cohesive messaging.• Keep your finger on the pulse of Facebook advertising trends, best practices, and changes in the ecosystem, so we can stay ahead of the curve.• Test and iterate ad creatives, audience segments, and campaign strategies to continuously improve performance and maximize return on investment.• Provide regular reports to stakeholders, sharing insights, highlighting successes, addressing challenges, and identifying optimization opportunities.
Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Thu Ngân Khách Sạn (Có Xe Đưa Đón Từ Hà Nội Về Hà Nam/nhà Lưu Trú)

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân - Thu Ngân Khách Sạn (Có Xe Đưa Đón Từ Hà Nội Về Hà Nam/nhà Lưu Trú)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát, hỗ trợ nhân viên Bộ phận tiền sảnh trong công việc, trực tiếp xử lý phàn nàn của khách, hỗ trợ Giámđốc điều hành trong việc điều hành khách sạn.- Quản lý chung, thể hiện tính thuyết phục và tạo được sự tin tưởng của Ban Giám đốc cũng như đồng nghiệp. Xử lýtình huống nhanh nhạy, giải quyết phàn nàn của khách hàng.- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận lễ tân - thu ngân: Check in, check out, thu tiền của khách, cập nhật giá/chính sách khuyến mại, cập nhật và phổ biến các thay đổi về giá,…- Sắp xếp lịch, phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các Nhân viên trong bộ phận.- Đào tạo nghiệp vụ cho Bộ phận Lễ tân - thu ngân và đảm bảo chất lượng dịch vụ.- Giải quyết phàn nàn của khách và chào đón khách cũng khách đoàn quan trọng (VIP).- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy.- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của sân gôn và các văn bản theo quy định liên quan đến công việc của - Bộ phận Lễ tân - thu ngân.- Làm việc với kế toán về các khoản thu của khách: trả trước, trả sau, đại lý; Viết hóa đơn VAT cho khách lẻ và viết hóa đơn tổng doanh thu hàng ngày.- Kết hợp với bộ phận liên quan để giải quyết mọi vấn đề về sự cố của khách.- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ kinh doanh cho mảng dịch vụ lưu ký chứng khoán, hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh chung của Phòng2. Hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH tiêu phát triển doanh số giao dịch tài sản chứng khoán, TOI shadow hoạt động lưu ký chứng khoán, thu phí, phối hợp với SRM/RM khai thác khách hàng mới, giới thiệu khách hàng và bán chéo sản phẩm trên phân khúc được giao.3. Tham gia xây dựng đầu bài, sản phẩm, tham gia đánh giá đối tác, triển khai, thực hiện UAT, xây dựng quy định quy trình sản phẩm Dịch vụ lưu ký theo yêu cầu cập nhật của cơ quan chức năng/ theo yêu cầu của Khách hàng.4. Tham gia vào quá trình chuẩn bị các hồ sơ cập nhật liên quan thành viên lưu ký với các cơ quan chức năng như UBCK, VSDC, ngân hàng nhà nước,… theo quy định pháp luật5. Hướng dẫn hồ sơ và thủ tục để ondoarding khách hàng sử dụng dịch vụ lưu ký: Mở/ đóng tài khoản thanh toán và lưu ký, thay đổi thông tin khách hàng, chuyển đổi thành viên lưu ký; Đăng ký/ hủy mã số giao dịch chứng khoán; Làm việc với cơ quan chức năng và các đối tác như công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ...; Thực hiện báo cáo công bố thông tin thay mặt cho khách hàng; Cập nhật thường xuyên các tin tức thị trường chứng khoán và các thay đổi liên quan quy định về thị trường chứng khoán và thông báo cho khách hàng6. Thực hiện quyền- Xử lý các sự kiện liên quan đến quyền cổ đông và thu nhập: bao gồm cả sự kiện bắt buộc và tự nguyện.- Các sự kiện: chia cổ tức, trả lãi trái phiếu, phát hành thêm, họp cổ đông...- Các bước thực hiện: tiếp nhận thông báo, tính quyền lợi, ghi nhận quyền lợi (tiền hoặc cổ phiếu), tiếp nhận chỉ thị (với sự kiện tự nguyện), xử lý yêu cầu thanh toán hoặc nhận thanh toán.- Bao gồm cả dịch vụ đại diện biểu quyết (Proxy Services) như Tham dự Đại hội cổ đông thường niên/bất thường/lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thay mặt khách hàng theo ủy quyền).7. Quản lý thuế thu và đóng thay nhà đầu tư nước ngoài. Thiết lập, xử lý và theo dõi tất cả khoản phí, lệ phí và các sự kiện liên quan đến tiền cho sản phẩm được giao8. Thanh toán bù trừ :- Quản lý toàn bộ quy trình thanh toán và bù trừ: đảm bảo các giao dịch chứng khoán và tiền được thực hiện đúng hạn giữa ngân hàng và đối tác.- Thực hiện thanh toán qua thị trường sơ cấp, thứ cấp hoặc chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng/đối tác.- Kết nối với các bên liên quan: khối vận hành, khách hàng, môi giới, ngân hàng đại lý, sàn giao dịch và tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam- Xử lý toàn bộ quy trình từ ngày giao dịch đến ngày thanh toán (kiểm tra xác nhận, xử lý giao dịch, chuyển tiền, quản lý vị thế và kho chứng khoán, giám sát thanh toán...) và xử lý sau thanh toán (quản lý giao dịch lỗi).9. Giải đáp các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ Lưu ký chứng khoán
[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders;• Performs daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Performs financial fluctuation analysis for key clients;• Performs more advanced data entry and quality document control;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/AM to implement internal control procedures and train junior staff.
Import Export Senior Staff (Temporary 6 Months)

Import Export Senior Staff (Temporary 6 Months)

Hino Motors Vietnam, LTD.
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: Ha NoiDepartment: Purchasing and Import, Export Dept1. PurposeHino Motors Vietnam (HMV) - leading truck manufacturer in Vietnam is looking for a temporary Senior Staff to support our Import–Export operations during a period of high workload.This role ensures smooth handling of import procedures for service parts, accurate documentation, and timely coordination with logistics partners and government authorities.2. Key Responsibilities• Handle import procedures for Service Parts/CKD, including document preparation, customs declaration, shipment tracking, and record keeping.• Support certification applications per shipment (e.g., quality certificates, compliance documents).• Coordinate with other departments, suppliers, logistics partners, and government authorities to ensure timely, accurate and smooth import operations.• Monitor and summarize import-related activities, assist in monthly import reporting.• Provide administrative support such as document filing, audit preparation, and other tasks assigned by manager.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 112

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh bán hàng  - Nam Định
Thực tập sinh bán hàng - Nam Định
icon Nam Định
Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng
Trưởng phòng Đầu tư - CĐT Xây dựng
icon Hà Nội
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Miền Bắc
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263206)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21679)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6040)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20377)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31274)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30889)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154525)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11142)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6158)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập