Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Theo dõi và liên hệ các khoản công nỡ sắp đến hạn, trễ hạn
Thực hiện đối chiếu công nợ với mỗi khách hàng, sau đó chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ của công ty
Lập báo cáo tổng hợp số công nợ phải thu theo yêu cầu của cấp trên
Xây dựng kế hoạch thu hồi công nợ khi đến hạn
Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ-
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của công ty (Thương hiệu xe MG)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Địa chỉ làm việc:
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của công ty (Thương hiệu xe MG)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Địa chỉ làm việc:
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.
- Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất, trước khi xuất hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý khi có sự cố phát sinh về chất lượng
- Quản lý thiết bị đo
- Lập các báo cáo chất lượng theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và chốt sản phẩm
+ Chủ động thực hiện các hoạt động Mɑrketing online (Facebook, Tiktok, Google, Zalo) & offline để phát triển công tác bán hàng (Công ty đào tạo, hỗ trợ Data khách hàng tiềm nănnăng và hỗ trợ 70% chi phí triển khai Marketing)
+ Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu chung
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới. Khai thác nguồn khách đoàn cho khách sạn.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện, đề xuất các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Tham gia Sales Call quảng bá sản phẩm, tìm kiếm các đối tác mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên, BGĐ.
- Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng/ khách sạn.
- Lên thực đơn, order hàng hoá theo quy định, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới đưa vào menu nhà hàng; lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ. Trực tiếp chế biến món ăn trong các trường hợp phát sinh hoặc có yêu cầu.
• Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.
- Kiểm soát hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.
• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp.
- Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên bếp.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình.
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách.
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp.
• Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp.
• Các công việc khác theo yêu cầu, phân công từ BGĐ.
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online và offline, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm của công ty (Thương hiệu xe MG)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Địa chỉ làm việc:
- Thực hiện và chịu trách nhiệm về công việc được giao từ cấp trên.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ bước xin dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng:
+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.
+ Lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ
+ Trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư
+ Trình duyệt hồ sơ hoàn công công trình,...
- Cập nhật thông tin chính sách, quy định của chính phủ về quản lý đất đai, xây dựng và báo cáo cho Trưởng phòng.
- Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức nhà nước theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.