• Nhận thức và phát triển chiến lược marketing hiệu quả và trực quan
• Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông
• Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ
• Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
• Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...
• Thiết lập mạng lưới quan hệ với nhà cung cấp truyền thông và nhà xuất bản để đảm bảo hợp tác trong các hoạt động quảng bá
• Quản lý, báo cáo về tiến độ và hiệu suất của chiến dịch
• Làm việc với các nhà quản lý trong việc chi tiêu ngân sách