Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Monitor the optimal implementation of the attributes, standards and manuals that apply in their department, as well as ensure compliance in other areas.
Ensure the customer experience, personalizing their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.
Supervise the correct use of the different customer experience management tools, as well as the Voice of the Customer results, ensuring compliance with the objectives set and supporting the supervision of improvement plans if necessary.
Monitor the correct implementation of the digital experience of customers during their stay, according to the global strategy.
Manage customer incidents, following the established protocols.
Coordinate and supervise the optimal compliance of Hotel Sensory Architecture, in terms of lighting, decoration, aroma and background music, ensuring compliance in the different areas.
Place material orders, following the marked product guidelines, for the best optimisation of economic resources, ensuring optimal control of their department’s inventories.
Supervise the proper implementation of the Experience and/or Event Programme as applicable.
Monitor compliance with the Entertainment programme as applicable.
Supervise the Guest Service Line team (if applicable), ensuring they efficiently meet the standards and services established for the department to achieve ultimate customer satisfaction.
Supervise the Guest Services / Concierge / Butler / Destination Concierge team (if applicable), ensuring that the standards and services established for the department are efficiently met to achieve ultimate customer satisfaction.
Thực hiện việc sơ chế nguyên liệu theo đúng quy trình tiêu chuẩn.
Thực hiện việc pha chế các loại nước sốt, nước chấm để dùng cho các món lạnh.
Tiếp nhận các order món và thực hiện việc chế biến các món lạnh theo công thức của nhà hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Trang trí các món ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn thực khách.
Tham gia setup khu vực đặt các món Buffet lạnh và chuyển thức ăn từ bếp ra khu vực nhà hàng.
Thực hiện việc sắp xếp thực phẩm, nguyên vật liệu trong khu vực Bếp lạnh.
Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị - công cụ - dụng cụ - phục vụ cho công việc của bộ phận.
- Giải quyết các công việc khi Trưởng BP Spa vắng mặt
- Hỗ trợ trưởng bộ phận và nhân viên theo yêu cầu của công việc thực tế.
- Chào đón khách, tư vấn các gói dịch vụ đang có tại Khách sạn.
- Thực hiện massage trị liệu (mặt, chân), trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt theo yêu cầu của khách tại spa.
- Giữ cho khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt tại spa.
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng quy trình, quy định của spa.
- Theo dõi và lưu thông tin trị liệu của khách.
- Theo dõi, quản lý và đề xuất NVL đảm bảo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Phối hợp với TBP làm việc với Nhà cung cấp để sửa chữa, bảo hành khi trang thiết bị có xảy ra tình trạng hư hỏng.
- Đề xuất mua vật tư, linh kiện thay thế khi trang thiết bị hư hỏng hoặc vận hành không tốt cho khách sạn
- Đề xuất giải pháp và phương án xử lý liên quan hoạt động bảo trì, sửa chữa trình TBP
- Theo dõi, giám sát công việc và tiến độ thi công của nhà thầu xây dựng theo hợp đồng đã ký kết.
- Phối hợp TBP nghiệm thu và quyết toán công trình theo đúng số lượng và chất lượng, tiến độ.
- Quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị sửa chữa được giao.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ khách sạn cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ.
- Thực hiện đảm bảo quy định về an toàn LĐ, PCCC
- Thực hiện các Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
20 CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
· Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần chịu học hỏi và nhiệt huyết.
· Liên hệ khách hàng trên data có sẵn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách (telesale tại văn phòng)
· Đặt lịch hẹn và hướng dẫn khách đi xem thực tế bất động sản, chốt giao dịch.
· Chăm sóc, giữ liên lạc thường xuyên khách hàng
· Báo cáo tiến độ công việc với cấp trên
· Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
· Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7.Sáng 8h00-12h00, Chiều 13h30-17h30
Địa chỉ làm việc : Số 43 đường Hoá Sơn 10, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Chào đón khách, tư vấn các gói dịch vụ đang có tại Khách sạn.
- Thực hiện massage trị liệu (mặt, chân), trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt theo yêu cầu của khách tại spa.
- Giữ cho khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt tại spa.
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng quy trình, quy định của spa.
- Theo dõi và lưu thông tin trị liệu của khách.
- Theo dõi, quản lý và đề xuất NVL đảm bảo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ khách trong việc vào và ra khỏi xe, chăm sóc hành lý cho khách cẩn thận.
- Luôn có mặt ở khu vực cửa ra vào để chào hỏi và tiễn khách.
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn.
- Di chuyển hành lý của khách đến phòng đã đặt, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn.
- Xác nhận số lượng và tình trạng hành lý với khách.
- Hỗ trợ điều phối những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần và xử lý các yêu cầu cơ bản của khách hàng trong suốt chuyến đi.
- Theo dõi lịch đưa đón/tiễn khách hàng.
- Đảm bảo điều khiển/ lái xe an toàn.
- Hỗ trợ các dịch vụ khác tại sảnh khi khách có yêu cầu.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Quản lý tất cả các hoạt động tại bộ phận bếp bánh của khách sạn: chọn nguyên liệu, chuẩn bị sơ chế, chế biến bánh; đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động; phân chia – giám sát – điều phối công việc nhân sự khu vực bếp bánh hàng ngày.
• Đưa ra những tiêu chuẩn về quy cách, chất lượng các món bánh, định giá sản phẩm, dịch vụ.
• Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng để lên thực đơn mới cho hấp dẫn, lên menu bánh vào những dịp đặc biệt: Valentine, Giáng sinh…
• Trực tiếp chuẩn bị nguyên liệu, chế biến những món bánh, đồ tráng miệng theo yêu cầu của thực khách.
• Sáng tạo những loại bánh mới, đặc biệt, đặc trưng riêng của khách sạn – nhà hàng.
• Lên kế hoạch tổ chức, tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho nhân sự của bộ phận.
• Giải quyết các sự cố xảy ra với khách hàng, giữa các nhân viên trong bộ phận.
• Lập kế hoạch, quản lý hoạt động đặt hàng, bảo quản nguyên liệu – dụng cụ làm bánh. Quản lý chi phí của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.