Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Job Summary:
Provide personal administrative support to our managers and employees, assisting in daily office needs and managing our company’s general administrative activities. Duties include general clerical and project based work
Duties and Responsibilities:
Part 1: Guest Service Excellence
Part 2: Fostering a Positive and Collaborative Work Environment
Working time:
- Để đảm bảo rằng tất cả các biến động về hàng tồn kho đều được hạch toán và tuân thủ theo quy định của Khách sạn
- Đảm bảo các hàng hóa được lưu trữ an toàn trong kho bằng cách khóa cửa kho khi vắng mặt và ngoài giờ hành chính.
-Thực hiện việc xuất kho và đặt lại hàng và đảm bảo không có bất cứ hàng hóa nào ra khỏi kho mà không có phiếu xuất kho phù hợp.
- Thực hiện việc nhập lên hệ thống kho biến động nhập xuất kho một cách kịp thời và chính xác
-Tiến hành kiểm kê hàng tồn kho định kỳ
- Theo dõi tất cả các yêu cầu mua hàng đang được chờ xử lý từ bộ phận mua hàng để đảm bảo bổ sung kịp thời lượng hàng tồn kho bị hụt so với mức tồn kho (par level) được xác định bởi người quản lý.
-Để ngăn ngừa mất mát, hư hỏng và bể vỡ bằng cách theo dõi cẩn thận ngày hết hạn của các mặt hàng dễ hư hỏng, giám sát các mặt hàng biến động chậm và luôn giữ cho kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện các biên bản nhận hàng, báo cáo nhận hàng và báo cáo tổng hợp nhận hàng hằng ngày cũng như báo cáo hàng biến động chậm hoặc bất cứ các báo cáo khác theo yêu cầu của người quản lý
- Giám sát mọi hoạt động di chuyển hàng hóa ra/ vào KS và đảm bảo rằng chúng được ghi nhận đúng
- Đảm bảo bất kỳ hàng hóa nào vào ks cũng đạt đúng quy cách và đúng thông số kỹ thuật (đúng số lượng và chất lượng).
- Đảm bảo hàng hóa nhận vào ks đều được hoạch toán và hỗ trợ
- Đảm bảo rằng tất cả hàng hóa nhận vào đều có đơn đặt hàng đầy đủ
- Kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa và phối hợp với các bộ phận liên quan khi nhận hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa nhanh chóng được chuyển đến bộ phận liên quan sau khi nhận hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa gửi đi, xuất kho được ghi chép đầy đủ và hạch toán đúng
- Liên hệ chặt chẽ với thu mua về tất cả hàng hóa đang chờ xử lý và hàng hóa thiếu do giao từng đợt.
- Chịu trách nhiệm ghi nhận và phân phát các báo cáo theo chính sách và thủ tục của KS như: biên nhận, phiếu giao nhận hàng hóa, báo cáo nhận hàng, …..
To plan, organize & assist in the set-up of the Kitchen.
Lập kế hoạch, tổ chức và hỗ trợ bộ phận Bếp trong công việc sơ chế và chuẩn bị.
• Be flexible and able to work different shifts in short notice.
Linh hoạt để làm việc theo ca khác nhau được báo trước trong thời gian ngắn
• To prepare the Market List and mise-en-place and all basic Stocks and Sauces, assist and prepares all the BQT – Events, works closely with the BQT- Catering Sales Department, co-ordinates and plans well with other Kitchen for a smooth & efficient operation for all functions.
Chuẩn bị Danh sách hàng và món ăn, tất cả các món kho và nước sốt cơ bản sắp sẵn tại quầy, hỗ trợ và chuẩn bị tất cả các Sự kiện, phối hợp chặt chẽ với Phòng kinh doanh dịch vụ Tiệc ăn uống, phối hợp và lên kế hoạch tốt với các khu vực Bếp khác để mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
• To coordinate the preparation of E.O, according to what is been issued by sales / banqueting department event orders.
Phối hợp chuẩn bị theo yêu cầu đặt tiệc của khách được thông tin bởi bộ phận kinh doanh /tổ chức tiệc.
• To ensure culinary standards, conduct daily briefings with subordinates, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs.
Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với cấp dưới, theo dõi và thực hiện kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.
• To coordinate the fulfilment of work safety, food safety - Hygiene procedures at all times, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards.
Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm - vệ sinh mọi lúc, tham gia sáng tạo ra các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt được tiêu chuẩn cao nhất.
• Be responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and maintains good conditions of the facilities. To monitor and check the temperatures of the walk In Coolers – Freezers & Fridges, prepares defect list to the engineering maintenance department.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc nhà bếp, giám sát việc bảo trì và vệ sinh tất cả các cơ sở để duy trì tình trạng hoạt động ổn định. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ trong buồng làm mát và Tủ Mát, Tủ Đông & Tủ Lạnh ở các khu vực, báo cáo nếu có thiết bị lỗi hoặc hỏng hóc cho bộ phận bảo trì kỹ thuật sớm nhất có thể.
• To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra thường xuyên tình trạng sẵn có của các nguyên vật liệu cần thiết cho công việc của bếp, đảm bảo việc bảo quản và luân chuyển của nguyên liệu trong bếp. Đặt hàng yêu cầu với kho hàng.
• To check the correct temperature and follow recipes according to Hygiene standard.
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và bảo đảm công thức nấu ăn tuân theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Khách sạn
• To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
• To train and develop the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
• To analyze the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng, nhận xét của khách hàng và đề ra các biện pháp khắc phục và kế hoạch cải tiến sao cho phù hợp.
• To carry out duties and tasks as assigned by the supervisor
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi cấp trên.
- Phối hợp với Marketing hoàn thành các sản phẩm visual cho các bài đăng hàng tuần/tháng và chỉnh sửa hình ảnh để đăng tải trên các trang bán hàng trực tuyến OTA.
- Thiết kế toàn bộ danh mục các ‘Tài sản đảm bảo” của khách sạn
- Phối hợp với Marketing hoàn thành Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn
- Phối hợp với Marketing cho toàn bộ các buổi chụp ảnh và thiết kế/điều chỉnh sản phẩm
- Thiết kế các tờ rời quảng cáo khuyến mãi và các chương trình của khách sạn
- Hỗ trợ phòng với các công việc hành chính giấy tờ có liên quan
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn