Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hổ trợ kịp thời từ lãnh đạo;
- Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của cấp trên;
- Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ Tổ trưởng để thực hiện việc sửa chữa, bão dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị;
- Đề xuất sáng kiến và góp ý cùng tổ trưởng/Kỹ sư trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho Khách sạn;
- Trong quá trình thực hiện công việc phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động và PCCC;
- Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.;
- Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày cho Tổ trưởng;
- Báo cáo công việc phát sinh và sự cố bất thường cho Tổ trưởng và cấp trên. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể;
- Kiểm tra chất lượng bê tông khi cung cấp cho khách hàng (kiểm tra độ sụt, đúc mẫu bê tông)
- Điều phối tiến độ cấp bê tông tại công trường
- Xử lý các sự cố tại hiện trường
- Địa điểm làm việc tại:
+ Nhà máy bê tông Dufago Cẩm Lệ, tổ 33, Phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
+ Nhà máy bê tông Dufago Thanh Vinh, Cụm công nghiệp Thanh Vinh mở rộng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
- Kiểm tra chất lượng bê tông khi cung cấp cho khách hàng (kiểm tra độ sụt, đúc mẫu bê tông)
- Điều phối tiến độ cấp bê tông tại công trường
- Xử lý các sự cố tại hiện trường
- Địa điểm làm việc tại:
+ Nhà máy bê tông Dufago Cẩm Lệ, tổ 33, Phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
+ Nhà máy bê tông Dufago Thanh Vinh, Cụm công nghiệp Thanh Vinh mở rộng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
JOB SUMMARY
Responsible for preparing all event documentation and coordinates with Sales, property departments and customer to ensure consistent, high level service throughout pre-event, event and post-event phases of property events. This position primarily handles events of average complexity. Ensures their property events have a seamless turnover from sales to service back to sales. Recognizes opportunities to maximize revenue opportunities by up-selling and offering enhancements to create outstanding events.
CORE WORK ACTIVITIES
Managing Event Logistics and Operations
• Ensures that events progress seamlessly by following established procedures, collaborating with other employees, and ensuring accuracy.
• Greets customer during the event phase and hands-off to the Event Operations team for the execution of details.
• Adheres to all standards, policies, and procedures.
• Ensures billing accuracy and conducts bill reviews with the clients prior to processing the final bill.
• Manages group room blocks and meeting space for average to large-sized assigned groups.
• Identifies operational challenges associated with his/her group and determines how to best work with the property staff and customer to solve these challenges\ and/or develop alternative solutions.
• Uses his/her judgment to integrate current trends in event management and event design.
• Acts as liaison between field salesperson and customer throughout the event process (pre-event, event, post-event).
• Participates in customer site inspections and assists with the sales process as necessary.
• Performs other duties as assigned to meet business needs.
• Solicits feedback from the property departments to identify areas for improvement to enhance the Event Planner’s experience.
Ensuring and Providing Exceptional Customer Service
• Delivers excellent customer service throughout the customer experience and encourages the same from other employees.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Sets a positive example for guest relations.
• Coordinates and communicates event details both verbally and in writing to the customer and property operations.
• Makes presence known to customer at all times during this process.
• Oversees his/her customer experiences from file turnover through the post event phase until turnover back to sales.
• Follows up with customer post-event.
• Responds to and handles guest problems and complaints.
• Uses personal judgment and expertise to enhance the customer experience.
• Stays available to solve problems and/or suggest alternatives to previous arrangements.
• Works to continually improve customer service by integrating obtained feedback and personal judgment into action plans.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Ensures hourly employees understand expectations and parameters for event activities.
Leading Event Management Teams
• Conducts formal pre- and post-event meetings as required to review/communicate group needs and feedback.
• Leads formal pre-event and post-event meetings for average to large-sized assigned groups.
• Facilitates various meetings as he/she perceives necessary (Banquet Event Order meeting, block review, etc).
Supporting and Coordinating with the Sales and Marketing Function
• Assists in the sales process and revenue forecasting for customer groups.
• Up-sells products and services throughout the event process.
• Forecasts group sleeping rooms and event revenue (catering and audio visual) for his/her groups.
Conducting Human Resources Activities
• Reviews comment cards and guest satisfaction results with employees.
• Observes service behaviors of employees and provides feedback to individuals and/or managers.
• Assists in the development and implementation of corrective action plans.
• Take initiative to use his/her experience to improve service performance according to his/her evaluation of the issue and resolution.
• Works with the property staff and customers to address operational challenges associated with his/her group.
• Performs other duties as assigned to meet business needs.
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
Prepare special meals or substitute items. Regulate temperature of ovens, broilers, grills, and roasters. Pull food from freezer storage to thaw in the refrigerator. Ensure proper portion, arrangement, and food garnish. Maintain food logs. Monitor the quality and quantity of food that is prepared. Communicate assistance needed during busy periods. Inform Chef of excess food items for use in daily specials. Inform Food & Beverage service staff of menu specials and out of stock menu items. Ensure the quality of the food items. Prepare and cook food according to recipes, quality standards, presentation standards, and food preparation checklist. Prepare cold foods.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees; serve as a role model. Follow all company and safety and security policies and procedures; report maintenance needs, accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Anticipate and address guests’ service needs. Speak with others using clear and professional language. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 25 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch vé serries, vé đoàn cho các mùa du lịch.
- Xác nhận thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé và bám sát các điều khoản của hãng bay.
- Giữ chỗ, đề xuất thanh toán, kiểm soát chặt chẽ hành trình, code vé, xuất vé
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình đặt vé được diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Theo dõi thị trường, cập nhật giá vé và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không
- Kiểm soát các Code seri vé đoàn
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Kiểm tra sổ giao/nhận đồng phục của các bộ phận gửi giặt hàng ngày.
• Phân loại và kiểm tra chất lượng đồng phục sạch và setup theo từng bộ phận theo quy trình công việc
• Kiểm tra khi cấp phát đồng phục đảm bảo đúng CBNV theo mã số của từng CBNV theo danh sách được xác nhận khi cấp phát ban đầu.
• Lưu trữ thông tin, ghi chép số lượng đồng phục đã được cấp phát để quản lý tài sản.
• Kiểm tra số lượng bằng cách đếm đồng phục, đảm bảo số lượng lúc giao và lúc nhận phải như nhau.