Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách công việc kế toán: bán hàng, kho.
- Thực hiện và xử lý đơn hàng trên hệ thống.
- Theo dõi và quản lý hàng hoá.
- Phối hợp xử lý CRM, DMS ...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty.
- Triển khai bản vẽ kết cấu 2D hoặc 3D
- Được training phần mềm BIM_ cụ thể là phần mềm Allplan
- Công việc thiết kế tại văn phòng, không đòi hỏi đi công trường thi công, phù hợp với ứng viên nữ hoặc các bạn thích ngồi văn phòng.
- Giới thiệu và mở rộng thị trường sản phẩm dụng cụ Deli, mặt hàng kim khí, thiết bị nước, bảo hộ lao động và sản phẩm cho của hàng điện nước, của hàng dụng cụ, đồ nghề
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá sản phẩm tương đương từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chăm sóc và phát triển mở rộng khách hàng khu vực phụ trách tại Đà Nẵng hoặc Quảng Nam.
- Theo dõi công nợ và phối hợp phòng ban liên quan để thu hồi công nợ đúng thời gian.
- Lên đơn đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng. Phối hợp bộ phận giao hàng đảm bảo giao đúng sản phẩm và đủ số lượng. Hỗ trợ đội giao hàng trong các trường hợp khách cần gấp và hỗ trợ đặc biệt.
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm đối với hệ thống khách hàng
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thường xuyên và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Làm việc các quận huyện Đà Nẵng, Khu Vực Nam Quảng Nam gồm Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc.
- Triển khai bản vẽ kết cấu 2D hoặc 3D
- Được training phần mềm BIM_ cụ thể là phần mềm Allplan
- Công việc thiết kế tại văn phòng, không đòi hỏi đi công trường thi công, phù hợp với ứng viên nữ hoặc các bạn thích ngồi văn phòng.
People
• Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance
• Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively
• Recommend or initiate any HR elated actions where needed
• Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
• Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed
• Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue
Responsible Business
• Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high-profile exposure for the hotel
• Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities
• Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity
• Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiries
• Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments
• Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Guest Experience
• Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience
• Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients
• Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests
• Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities
Financial
• Hit all personal/team sales goals and maximise profitability
• Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan
• Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales
• Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
• Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
• Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel
• Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Quản lý các chương trình gửi email marketing.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Triển khai bản vẽ kết cấu 2D hoặc 3D
- Được training phần mềm BIM_ cụ thể là phần mềm Allplan
- Công việc thiết kế tại văn phòng, không đòi hỏi đi công trường thi công, phù hợp với ứng viên nữ hoặc các bạn thích ngồi văn phòng.
- Theo dõi, quản lý hợp đồng
- Làm hợp đồng với đối tác, nhà thầu
- Ghi chép, theo dõi, quản lý các dự án thi công
- Tính toán chi phí và phân chia cụ thể của từng loại nguyên vật liệu đầu vào, sắp xếp theo từng hạng mục cụ thể.
- Theo dõi kế hoạch doanh thu từng dự án
- Dựa vào dự toán, kiểm soát vật tư
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ và lên kế hoạch thanh toán
- Theo dõi tiến độ dự án đang triển khai.
- Lưu trữ sổ sách liên quan đến công việc kế toán công trình
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công trình
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nghiên cứu thị trường, mạng xã hội, và quảng cáo.
- Tư vấn các sản phẩm vay và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục.
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, giải quyết vấn đề phát sinh và hỗ trợ thanh toán.