Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hải Phòng. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ