Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT TP HCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng dự thương mại điện tử kết nối với các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Ebay, Amazon, … trên toàn thế giới như Mỹ, Đức, Nhật, Anh,...
- Nghiên cứu công nghệ mới tối ưu hoá hệ thống
- Ở XanhLo, ngoài công việc đầy đam mê, còn có một đời sống với những mối liên kết đầy thú vị giữa các thành viên XanhLo.
- Tư vấn, hướng dẫn cài đặt phần mềm camera khi khách mua hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh tư vấn khách hàng.
- Lắp đặt,hướng dẩn sử dụng camera quan sát
- Hỗ trợ,Cài đặt phần mềm camera xem qua mạng.
-Thiết kế và tạo các trang web ,giao diện Web, lập trình ứng dụng cho Website.
- Phát triển những giao diện mới, lập trình tính năng phù hợp với từng yêu cầu của dự án từ khách hàng
- Cập nhật các tiến bộ mới nhất trong lãnh vực thiết kế web
- Thiết kế website liên tục theo dự án phát triển của công ty
- Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website công ty
- Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing online.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý.
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng Thứ 7, CN nghỉ
- Nạp mực in,Bảo trì máy tính, Laptop , sửa chữa máy in,
- Lắp đặt máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, laptop máy in, máy fax, máy Photocopy).
- Hỗ trợ khắc phục sự cố trên máy tính bàn làm việc và máy tính xách tay.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm, triển khai lắp đặt các hệ thống máy tính, (LAN, WAN…) mạng Internet, các thiết bị văn phòng khác khi có yêu cầu.
- Bảo trì hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị văn phòng.
- Chi tiết công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi Phỏng vấn.
- Lắp ráp/thay thế/sửa chữa/nâng cấp phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vi khác;
- Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng trên máy tính;
- Quản trị hệ thống mạng nội bộ và Internet;
- Hướng dẫn sử dụng chương trình /phần mềm ứng dụng và giải thích/xử lý các hư hỏng/thắc mắc của nhân viên.
- Quản lý và Phát triển App của Hệ thống của công ty.
- Thiết kế, dàn trang catalogue, brochure, backdrop, standee và các ấn phẩm phục vụ cho việc bán hàng, quảng cáo sản phẩm
- Triển khai thiết kế theo ý tưởng của cấp trên
- Nghiên cứu xu hướng thiết kế mới và góp phần đưa ra các ý tưởng sáng tạo trong thiết kế
- Hỗ trợ chụp hình quảng cáo sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Xác định xu hướng và insight khách hàng
2. Tập hợp & phân tích dữ liệu đối thủ cạnh tranh
3. Quản lý và chăm sóc website, fanpage công ty, và các kênh online (forum/landingpage/youtube…)
4. Xây dựng và phát triển các kênh Email Marketing và Mobile Marketing...
5. Hỗ trợ các công việc Marketing khác
Công ty Enrich Management cần tuyển .NET Developer
- Tham gia quá trình phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống xử lý cốt lõi và kết nối đối tác của Công ty.
- Triển khai thực hiện duy trì và phát triển các tính năng mới, mở rộng cho sản phẩm.
- Hỗ trợ nhân viên, đồng nghiệp trong các vấn đề về kỹ thuật.
- Phối hợp với nhóm phát triển khác để triển khai và phát triển các dịch vụ tiện ích cung cấp đến khác hàng.
- Tham gia phân tích requirement, thiết kế hệ thống.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới.
- Cải tiến và nâng cao chất lượng dự án.
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ mọi hoạt động của các thành viên công ty hoạt động hiệu quả;
- Quản trị website thông tin công ty, cập nhật thông tin thường xuyên;
- Hỗ trợ thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center, ...theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Xử lý các sự cố về mạng hoặc hỗ trợ chuyên viên IT giải quyết;
- Hỗ trợ quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Hỗ trợ thực hiện các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty theo sự hướng dẫn hoặc yêu cầu của Chuyên viên IT
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nơi làm việc: Nhà máy và VP Công ty
Phần mềm: (1)
- Web sevices, Web API, XML, SOAP, Java Script
- Visual Studio: WCF, Web, Win form, Mobile App (iOS & Android)
- MS SQL Server
- Office: VBA
Phần cứng: (1)
- Mạng máy tính
- Bảo trì, cài đặt PC
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy
- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00
- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00
Nơi phỏng vấn và làm việc: Tòa nhà Travel House, 170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
1. Nhân viên CĐBR: triển khai dịch vụ internet, điện thoại bàn, kênh truyền,
2. Nhân viên quản lý, vận hành khai thác trạm BTS
+ Thi công, lắp đặt, sửa chữa đường dây, thiết bị sử dụng dịch vụ cố định cho KH
+ Củng cố hạ tầng mạng lưới, nhà trạm được giao quản lý, ứng cứu thông tin,…
* Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm ; làm tại Q02 và Quận Bình Thạnh
- Hỗ trợ Xây dựng – quản trị và bảo trì hệ thống mạng máy tính cho các khách hàng kí hợp đồng dịch vụ với Cty NetBuilder
- Lập trình phần mềm quản lý doanh nghiệp ohstore, ohcool, ohcoolex, Ohjob, OhTask, OhChat, OhSala...
- Xây dựng web application các trang thương mại điện tử.
- Ứng viên tùy theo năng lực, kinh nghiệm, đam mê sẽ lựa chọn dự án phù hợp.
- Lập trình trên ngôn ngữ chính là java và các ngôn ngữ có liên quan đến web như JSP, JS, JQuery, HTML, CSS
- Lập trình Liferay Portal 6.2
- Lập trình nhúng giao tiếp với thiết bị phần cứng
- Lập trình query Oracle, MySQL
- Biết qua các ngôn ngữ Python, C
- Nghiên cứu công nghệ mới
- Tham gia phát triển các dự án, hệ thống quản lý
- Thực hiện và phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công của quản lý dự án.
Có kinh nghiệm làm việc với Python và các web framework như
Django
Yêu cầu khả năng học hỏi nhanh, chịu khó tiếp thu, chịu học ngôn
ngữ mới theo yêu cầu của công ty
Thao tác tốt với HTML, CSS, JavaScript (Jquery, AngularJS, Ajax,
...), Bootstrap, JSON, XML, ...
- Hiểu rõ về dữ liệu - Có thể đọc, kiểm tra và hiểu các tài liệu kinh doanh khác nhau bằng tiếng Anh, xử lý thông tin trong các tài liệu liên quan đến Tài chính và nhận diện các lỗi trong dữ liệu của khách hàng.
- Chuẩn bị báo cáo - hỗ trợ chuẩn bị và trình bày các báo cáo khác nhau cho Manager và khách hàng về các lỗi được xác định trong tài liệu/dữ liệu.
- Kiểm tra/Giao tiếp - Đảm bảo luồng thông tin phù hợp giữa nhóm và bộ phận Recovery được duy trì và đảm bảo đúng quy định về thời gian xử lý dữ liệu.
- Các nhiệm vụ khác có liên quan