Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT TP HCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Dịch họp nội bộ công ty, các cuộc họp khách hàng.
- Liên hệ, gửi báo giá, các hồ sơ khách hàng yêu cầu.
- Biên dịch giấy tờ, hợp đồng
- Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Các công việc do cấp trên yêu cầu
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
1. Perform daily pick-up analysis and reporting
2. Perform regular competitive benchmark studies and be informed of market trends.
3. Support Revenue Director to create and develop pricing strategies in conjunction with the individuality of each property.
4. Ensure all related systems are configured correctly, validated and working to full capacity.
5. Regularly check the input and the quality of data and work with Reservations & Operations to resolve any issues.
6. Evaluate performance of distribution channels and contracted rates
7. Maintain rate parity across the channels.
8. Assist the Sales team in analyzing the performance of their Accounts.
9. Prepare documents for Revenue Meeting
10. Support Revenue Management team to prepare and support the annual revenue budget.
11. Prepare Ad-hoc analysis as required by the Company.
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng