Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bộ giải pháp kế toán - tài chính toàn diện với hệ sinh thái đa dạng, tiêu biểu với các sản phẩm:
- MISA AMIS Kế toán là phần mềm kế toán online 4.0 hàng đầu Việt Nam giúp doanh nghiệp quản lý tài chính một cách toàn diện và hiệu quả.
- MISA eSign là phần mềm chữ ký số từ xa, giúp doanh nghiệp ký số thuận tiện, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi trên Mobile.
- MISA meInvoice là giải pháp Hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp quản lý, lưu trữ và xuất trình hóa đơn điện tử an toàn, tiết kiệm.
Công việc của Sales Executive tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, xây dựng networking với khách hàng cũ, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Hội thảo,...
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email,...
- Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng kế toán,... tại doanh nghiệp quy mô Nhỏ
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
Triển khai vận hành sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shope, Website Ecommerce
Kiểm soát và trực tiếp triển khai các đầu mục vận hành sao cho sàn đạt hiệu quả doanh thu và tối ưu trải nghiệm khách hàng
Xây dựng và triển khai hiệu quả của các ngày Sale lớn của các sàn
Kiểm soát các chi phí triển khai trên sàn đảm bảo theo đúng kế hoạch
Báo cáo các công việc theo ngày, tuần, Mini Campaign, Tháng
- Kết hợp với IT (người Hàn) xây dựng hệ thống thanh khoản, báo cáo quyết toán. Kiểm chứng logic, tính năng của hệ thống.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống.
- Rà xoát dữ liệu, hỗ trợ doanh nghiệp làm thanh khoản.
- Tư vấn về thanh khoản, báo cáo quyết toán cho doanh nghiệp.
- Tư vấn phương án quản lý nguyên liệu vật tư miễn thuế sử dụng tại nhà máy khách hàng
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
• Tư vấn online cho học viên đang quan tâm về các khoá học tại Học viện Giọng nói và Kỹ năng THALIC VOICE ở Hà Nội và Sài Gòn.
• Tư vấn offline cho khách hàng đến trực tiếp tại Học viện.
• Khai thác danh sách DATA NÓNG SẴN CÓ từ Marketing (100% sẵn có).
• Hỗ trợ học viên trong quá trình tham gia học tại Học viện Giọng nói và Kỹ năng THALIC VOICE.
• Nhập dữ liệu khách hàng của bản thân lên hệ thống để đo lường, theo dõi.
• Các công việc khác theo yêu cầu của leader, công ty.
• Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thiết bị tự động hoá (biến tần, PLC, HMI, Servo, v.v.)
• Đi thị trường, tiếp cận, mở rộng tệp khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, xưởng…)
• Tư vấn giải pháp thiết bị phù hợp theo nhu cầu khách hàng, chốt đơn và theo dõi đơn hàng
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
• Chủ động khảo sát thị trường, mở rộng độ phủ thương hiệu, cập nhật thông tin đối thủ và xu hướng sản phẩm
• Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng dịch vụ
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo của công ty (data công ty cung cấp)
- Gửi thư đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tại hội thảo
- Làm việc tại văn phòng (Trừ lúc làm hội thảo - Tuần làm hội thảo từ 1 đến 2 lần)
- Phát triển đội nhóm kinh doanh
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm