Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
Bộ giải pháp kế toán - tài chính toàn diện với hệ sinh thái đa dạng, tiêu biểu với các sản phẩm:
- MISA AMIS Kế toán là phần mềm kế toán online 4.0 hàng đầu Việt Nam giúp doanh nghiệp quản lý tài chính một cách toàn diện và hiệu quả.
- MISA eSign là phần mềm chữ ký số từ xa, giúp doanh nghiệp ký số thuận tiện, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi trên Mobile.
- MISA meInvoice là giải pháp Hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp quản lý, lưu trữ và xuất trình hóa đơn điện tử an toàn, tiết kiệm.
Công việc của Sales Executive tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, xây dựng networking với khách hàng cũ, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Hội thảo,...
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email,...
- Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng kế toán,... tại doanh nghiệp quy mô Nhỏ
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.