Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Tìm kiếm khách hàng để giới thiệu các sản phẩm của công ty và thuyết phục khách hàng trở thành đại lý và nhà phân phối.
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để thúc đẩy doanh số.
+ Làm những công việc được giao.
+ Báo cáo công việc hàng tuần với quản lý cấp trên.
+ Tham gia các chương trình sự kiện do công ty tổ chức
+ Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc, tư vấn và chốt khách hàng từ tập data khách hàng.
– Đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng về kế hoạch học tập, tài chính, visa, việc làm,…
– Chăm sóc khách hàng và đối tác (trường, sub-agent, cộng tác viên, ngân hàng…)
– Phối hợp với Phòng marketing tổ chức các chương trình tuyển sinh.
– Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
- Trực và tư vấn bán hàng qua fanpage của công ty.
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết
- Giữ quan hệ khách hàng tốt: cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Tích cực tích luỹ data khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Làm báo cáo kinh doanh theo yêu cầu
- Tham gia vào việc xây dựng đội nhóm, đóng góp ý tưởng nâng cao hiệu suất làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lĩnh vực kinh doanh liên quan đến sản phẩm nội thất phòng thờ
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
1. Nhiệm vụ 1:
- Tổ chức triển khai Quản trị nợ trong hạn và Cảnh báo sớm đối với KHDN toàn hệ thống
- Tổ chức công tác triển khai quản trị nợ KHDN theo địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao - Khu vực Miền Bắc - Ngoài Hà Nội
- Tham gia xây dựng KHKD, theo dõi giám sát tiến độ và kết quả THN đối với địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao
2. Nhiệm vụ 2:
- Đầu mối quản trị toàn bộ danh mục nợ, tuổi nợ, tiến độ và kết quả THN mảng KHDN toàn hệ thống
- Tổ chức công tác triển khai quản trị nợ KHDN theo địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao - Khu vực Miền Trung
- Tham gia xây dựng KHKD, theo dõi giám sát tiến độ và kết quả THN đối với địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao
3. Nhiệm vụ 3:
- Đầu mối xây dựng Kế hoạch THN theo từng địa bàn/phân khúc/ĐVKD từng thời kỳ.
- Tổ chức công tác triển khai quản trị nợ KHDN theo địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao - Khu vực Miền Nam ngoài Tp.HCM
- Tham gia xây dựng KHKD, theo dõi giám sát tiến độ và kết quả THN đối với địa bàn/phân khúc/ĐVKD được phân giao
- Chịu trách nhiệm duy trì và mở mới khách hàng kênh Horeca
- Phát triển doanh số
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng
- Báo cáo bán hàng Tuần/Tháng/Quý/Năm
- Hỗ trợ các công việc của team theo yêu cầu của cấp trên
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý