Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng mục tiêu kinh doanh, tham gia xây dựng chính sách bán hàng phù hợp
Quản lý hệ thống biển bảng tại các nhà phân phối và đại lý
Nắm bắt thông tin về thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin của đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương án kinh doanh phù hợp.
Quản lý nhân sự thuộc Team kinh doanh phụ trách
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: VPĐD Hà Nội, Tầng 7 – Tòa nhà Simco 28 Phạm Hùng
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để bán xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin trong khu vực được phân công.
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh bán xe máy điện và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu chốt sales.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Tham gia đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty.
- Thực hiên công việc phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm doanh số địa bàn mình quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Phối hợp làm hồ sơ thầu;
- Lập báo báo hàng tuần, hàng tháng và theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Công ty.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
• Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng trong lĩnh vực điện gia dụng
• Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
• Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
• Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang đi thị trường
• Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng.
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian - Delasól by Sun Life.
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT và dịch vụ Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
• Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khi khách hàng yêu cầu.
• Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ/ mới
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đăng bài bán hàng trên các kênh (Thị trường; Fb,...)
- Tư vấn sản phẩm và báo giá đến khách hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi các phản hồi của khách và công nợ của khách hàng
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Tư vấn tuyển sinh trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên.
- Quản lý trực tiếp trang web, facebook, tiktok .
- Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng - Giờ hành chính : 7h30 - 17h30 (thứ 7 8h30 - 12h ; CN off)
1: Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng
2: Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc
3: Công tác báo cáo
4: Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám Đốc