Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT và dịch vụ Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
• Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khi khách hàng yêu cầu.
• Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng...
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ bán hàng
Phân phối các sản phẩm của Faztaby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các Base TẠI HÀ NỘI : Phụ trách 1-2 quận huyện và 1-2 tỉnh Miền Bắc
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Tiếp nhận nguồn KH công ty giao
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới có nhu cầu về các thiết bị dụng cụ cầm tay (Dụng cụ vặn ốc - vít, Dụng cụ đo kiểm, Dụng cụ cân lực …), hoá chất (nước làm mát động cơ ô tô, nước rửa kính, dầu nhớt….)
- Thu hồi công nợ đúng hạn theo hợp đồng.
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
- Đi thị trường, gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm (có thể di chuyển bằng xe ô tô của công ty)
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Làm việc tại văn phòng và đi thị trường
- Thời gian làm việc: 24 công/tháng, 8:00-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, làm 2 thứ 7/tháng.
-Làm việc tại Nhà phân phối khu vực Hà Nội, bám tuyến chào hàng.
-Lên đơn hàng tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa báo về Nhà phân phối.
-Bám tuyến các cửa hàng tạp hoá và hệ thống Dược, báo đơn về nhà phân phối