Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Tiếp cận các bệnh viện, phòng khám chủ động liên kết với các bác sĩ nhằm đạt thỏa thuận giới thiệu bệnh nhân đến với Phòng khám Meditec
- Đưa ra kế hoạch/mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn, chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác bằng cách gọi điện thoại hỏi thăm hoặc sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm củng cố thêm quan hệ.
- Chịu trách nhiệm xúc tiến, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh doanh,
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Gọi điện theo list data - KH cũ có sẵn (có kịch bản gọi điện)
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng, kịp thời.
- Khai thác đa ta khách hàng có sẵn, tư vấn upsale.
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, bán hàng, theo dõi công nợ.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đã có và những khách hàng phát sinh
- Là người đại diện cho SGO Land trong việc hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kì hoặc khi có yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần, tháng, quý để đáp ứng được yêu cầu của công ty
+ Tìm kiếm khách hàng để giới thiệu các sản phẩm của công ty và thuyết phục khách hàng trở thành đại lý và nhà phân phối.
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để thúc đẩy doanh số.
+ Làm những công việc được giao.
+ Báo cáo công việc hàng tuần với quản lý cấp trên.
+ Tham gia các chương trình sự kiện do công ty tổ chức
+ Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do Công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Hỗ trợ 100% data
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Khu vực làm việc:
1. Thanh Xuân (Gấp) : Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Cầu Giấy: Tòa Epic, ngõ 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty, quảng cáo và giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu...
• Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng trước và sau khi bán hàng
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của NVKD, Tổng hợp số liệu và lập báo cáo định kỳ theo quy định Công ty
- Kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát.
- Quản lý thị trường tiêu thụ, triển khai mẫu mã, sản phẩm, chính sách mới đến các Tổng đại lý phân phối
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng trong lĩnh vực điện gia dụng
• Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm.
• Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
• Đi công tác tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Được đào tạo liên tục từ các anh chị đang đi thị trường
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc, tư vấn và chốt khách hàng từ tập data khách hàng.
– Đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng về kế hoạch học tập, tài chính, visa, việc làm,…
– Chăm sóc khách hàng và đối tác (trường, sub-agent, cộng tác viên, ngân hàng…)
– Phối hợp với Phòng marketing tổ chức các chương trình tuyển sinh.
– Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ/ mới
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đăng bài bán hàng trên các kênh (Thị trường; Fb,...)
- Tư vấn sản phẩm và báo giá đến khách hàng và chốt đơn hàng
- Theo dõi các phản hồi của khách và công nợ của khách hàng
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Tư vấn tuyển sinh trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên.
- Quản lý trực tiếp trang web, facebook, tiktok .
- Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng - Giờ hành chính : 7h30 - 17h30 (thứ 7 8h30 - 12h ; CN off)